Đặt banner 324 x 100

Chai rượu vang plozza 24K Hi End chính hãng


Xuất xứ Rượu vang Ý
Loại rượu Rượu vang đỏ
Giống nho Nebbiolo, Cabernet Sauvigon
Nồng độ 15.5% vol
Nhà sản xuất Plozza
Vùng làm vang Valtellina – Italia
Dung tích 750ml

Chai rượu vang plozza 24K Hi End là loại thượng hạng?

Rượu vang ý Plozza 24K Hi End là loại thượng hạng, chỉ được làm từ các niên vụ chất lượng nho đặc biệt.

Nhãn chai được làm bằng vàng ròng 24 ca-rat ( vàng 999), cũng vô cùng ấn tượng như chính loại rượu này.

Mỗi nhãn chai là kết quả của một quy trình phức tạp và được gắn vào chai thủ công một cách kiên nhẫn. Vì vậy, mỗi chai rượu là hoàn toàn khác nhau.

Mỗi chai rượu xuất xưởng với một giấy chứng thực chất lượng và được đựng trong một hộp gỗ quý, có khóa.

Chai rượu vang plozza 24K Hi End là loại thượng hạng?đựng trong hộp gỗ quý
Chai rượu vang plozza 24K Hi End là loại thượng hạng?đựng trong hộp gỗ quý

Tìm hiểu về Giống nho Nebbiolo nguyên liệu chính của rượu plozza 24K Hi End

Nebbiolo là một giống nho làm rượu vang đỏ của Ý chủ yếu gắn liền với vùng Piedmont bản địa , nơi nó tạo ra Denominazione Các loại rượu vang di Origine Controllata e Garantita (DOCG) của Barolo , Barbaresco , Gattinara , Ghemme và Roero , cùng với nhiều loại rượu vang DOC.

Nebbiolo được cho là lấy tên từ nebbia của Ý hoặc nebia của Piedmontese , có nghĩa là ” sương mù “. Trong thời gian thu hoạch , thường diễn ra vào cuối tháng 10, sương mù dày đặc bao phủ vùng Langhe, nơi có nhiều vườn nho Nebbiolo.

Nebbiolo sản xuất rượu vang đỏ có màu nhạt, có thể có độ tannic cao khi còn trẻ với hương thơm của nhựa đường và hoa hồng. Khi để lâu, rượu vang sẽ có màu cam gạch đặc trưng ở mép ly và trưởng thành để lộ ra các mùi thơm và hương vị khác như hoa tím, hắc ín, thảo mộc dại, anh đào, quả mâm xôi, nấm cục, thuốc lá và mận khô.

Giống nho Nebbiolo, nguyên liệu làm nên Chai rượu vang plozza 24K Hi End chính hãng
Giống nho Nebbiolo, nguyên liệu làm nên Chai rượu vang plozza 24K Hi End chính hãng

Rượu vang Nebbiolo có thể cần nhiều năm ủ để cân bằng tannin với các đặc tính khác.

So với chu kỳ sinh trưởng hàng năm của các giống nho Piedmontese khác, Nebbiolo là một trong những giống đầu tiên ra nụ và là giống cuối cùng chín khi thu hoạch diễn ra vào giữa đến cuối tháng 10.

Ở một số loại rượu vang cổ điển , các nhà sản xuất có thể hái và hoàn tất quá trình lên men của cây trồng Barbera và Dolcetto trước khi Nebbiolo được thu hoạch. Để hỗ trợ quá trình chín, các nhà sản xuất thường trồng Nebbiolo ở những vị trí thuận lợi nhất trên các sườn dốc hướng về phía nam và tây nam, giúp nho tiếp cận nhiều hơn với ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Vị trí lý tưởng nhất là ở độ cao từ 150 đến 300 mét (500 và 1.000 ft) và phải có nơi trú ẩn tự nhiên khỏi gió. Cây nho rất dễ bị bệnh coulure , đặc biệt nếu thời tiết ẩm ướt trong thời kỳ nảy chồi hoặc ra hoa; Trong khi mưa trong thời kỳ này có thể ảnh hưởng đến năng suất và số lượng, thì những cơn mưa xảy ra sau thời kỳ veraison có thể gây ảnh hưởng bất lợi đến chất lượng.

Những chai Piedmont Nebbiolo được đánh giá cao nhất có xu hướng đến từ những chai rượu có thời tiết khô ráo trong tháng 9 và tháng 10.

Nebbiolo cần đủ độ ấm để phát triển lượng đường và hương vị trái cây cần thiết nhằm cân bằng độ axit và tannin cao tự nhiên của nho. Ở những vùng có khí hậu mát mẻ hơn, chẳng hạn như vùng cận núi cao của Carema , Valtellina và Donnaz , nho sẽ tạo ra rượu vang có độ đậm vừa phải với độ axit và tannin cần có lợi ích của rượu cổ điển ấm áp.

Nebbiolo không thích nghi đặc biệt tốt với nhiều loại đất trồng nho khác nhau, thích những loại đất có hàm lượng marl vôi cao như những loại đất được tìm thấy ở hữu ngạn sông Tanaro xung quanh Alba nơi sản xuất Barolo và Barbaresco.

Nho có thể phát triển mạnh ở đất cát , chẳng hạn như đất ở tả ngạn Tanaro xung quanh quận Roero nhưng rượu vang từ loại đất này có xu hướng không có mùi thơm – đặc biệt là thiếu mùi hắc ín cổ điển.

Độ pH hơi chua của đất cát Roero có xu hướng tạo ra rượu vang chín sớm. Các loại rượu nhẹ hơn của Ghemme và Gattinara đến từ đất xốp có tính axit của những ngọn đồi giữa Novara và Vercelli . Ở vùng hạ lưu Thung lũng Aosta , đất có hàm lượng đá granit cao trong khi đất ở vùng Valtellina của Lombardy chủ yếu dựa trên đá phiến . Ngoài loại đất, khả năng thoát nước và nồng độ magiê và kali có thể ảnh hưởng đến loại rượu Nebbiolo được sản xuất.

(Nguồn: wikipedia.org)

Đánh giá

Theo đánh giá cá nhân của nhà phê bình rượu nổi tiếng Chandra Kurt: ” Quá hấp dẫn! Đã khá lâu rồi, kể từ lần cuối cùng tôi uống một loại rượu ngon cùng với sự khéo léo và uyển chuyển như vậy. Hương vị kéo dài rất ấn tượng. Không thể nào quên được. Tôi muốn dành những lời khen của tôi cho nó!”

Cách thưởng thức Chai rượu vang plozza 24K Hi End chính hãng

  • Hương vị: Quả lê chín mọng, hoa cam và vani. Vị chua thanh lịch kết hợp với hương hoa trắng và một chút hương nước trái cây, tạo nên một hương vị phức tạp và lôi cuốn.
  • Kết hợp ẩm thực: Charm hương vị của Rượu vang plozza 24K Hi End trở nên hoàn hảo khi kết hợp với các món thịt đỏ Âu hay các món Á Đông béo ngậy, như thịt bò nướng hoặc thịt cừu nướng.
  • Nhiệt độ phục vụ: Từ 16 – 18 độ C

Giá của Rượu vang plozza 24K Hi End chính hãng bao nhiêu?

Hiện tại plozza 24K Hi End đang được Hamruoungon phân phối. Và giá của chai này là 39.000.000 VNĐ.

Chúng tôi cam kết rượu có xuất xứ chính hãng. Hoàn lại tiền nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái

Giá của Rượu vang plozza 24K Hi End chính hãng bao nhiêu?
Giá của Rượu vang plozza 24K Hi End chính hãng bao nhiêu?

Xem thêm chai Rượu vang plozza Hi End chính hãng

Mua rượu vang ở đâu TPHCM và các tỉnh thành?

Chúng tôi Hầm rượu ngon chuyên phân phối rượu mạnh nhập khẩurượu vang chính hãngrượu ngoại chính ngạch.

Mua rượu vang chính hãng ở đâu tại quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận bình thạnh, quận tân bình, tp thủ đức, bình chánh, hóc môn…

Quý khách hàng có nhu cầu thưởng thức rượu, mua rượu vang về làm quà tặng.

Hãy liên hệ ngay với Chúng tôi, hoặc cho thông tin đặt hàng. Chúng tôi sẽ giao hàng cho Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ mua rượu vang tại tphcm chúng tôi là.

Thông tin liên hệ Kho Hầm Rượu Ngon

CÔNG TY TNHH TM XNK K HOUSE

Địa chỉ: Số 69-71 Phạm Huy Thông, P. 17, Q. Gò Vấp, TPHCM

GPKD số 0317003916 | Bởi Sở KHĐT TP. Hồ Chí Minh cấp: 29/10/2021

Số điện thoại: 084.2222.678

Thông tin liên hệ


: phuoclegrand
:
:
:
: