Đặt banner 324 x 100

Đặt in mũ bảo hiểm làm quà tặng khuyến mãi - chi phí thấp!


Tùng, chủ cửa hàng điện thoại nhỏ "Tùng Mobile", đang loay hoay tìm cách thu hút khách hàng. Cửa hàng của anh nằm trên con phố nhỏ, cạnh tranh với nhiều cửa hàng lớn khác. Tùng cần một ý tưởng độc đáo để thu hút sự chú ý.

Vào một ngày nọ, khi đang đi trên đường, Tùng nhìn thấy một người đàn ông đội chiếc mũ bảo hiểm có in logo của một thương hiệu điện thoại nổi tiếng. Tùng nảy ra ý tưởng: "Tại sao mình không tặng mũ bảo hiểm miễn phí cho khách hàng?".

Tuy nhiên, Tùng gặp phải vấn đề về giá cả. Mũ bảo hiểm chất lượng tốt có giá khá cao, trong khi ngân sách của Tùng lại hạn hẹp. Sau nhiều lần cân nhắc, Tùng quyết định đặt 200 chiếc mũ bảo hiểm với mức giá vừa phải - rẻ hơn nhiều chiếc mũ bảo hiểm đang được bày bán trên thị trường. 

Mặc dù giá rẻ nhưng những chiếc mũ bảo hiểm vẫn đảm bảo chất lượng cơ bản, có thiết kế đẹp mắt và in logo của cửa hàng "Tùng Mobile". Khi mũ được giao đến, Tùng hào hứng tặng chúng cho khách hàng. Ban đầu, nhiều người ngạc nhiên, nhưng họ đều vui vẻ nhận món quà.

Điều bất ngờ xảy ra là sau khi tặng mũ bảo hiểm, số lượng khách hàng đến cửa hàng Tùng tăng lên đáng kể. Nhiều người tò mò muốn biết cửa hàng "Tùng Mobile" là gì và họ có thể nhận được món quà miễn phí nào khác ngoài chiếc nón bảo hiểm quà tặng này không?"

Tùng chia sẻ: "Món quà tuy nhỏ nhưng mang lại hiệu quả rất lớn. Nhiều người biết đến cửa hàng của tôi hơn và họ cũng tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của tôi."

Câu chuyện của Tùng cho thấy rằng, đôi khi chỉ cần một ý tưởng đơn giản và độc đáo, bạn có thể thu hút khách hàng và thành công trong kinh doanh.

Nếu bạn đang cần tham khảo thử chỗ nào có thể đặt mũ bảo hiểm thì có thể tìm kiếm trên mạng xã hội, google đều có nhiều gợi ý.