Đặt banner 324 x 100

LetTutor - Học tiếng anh online 1 kèm 1 phát triển kỹ năng


Bạn đang có mong muốn nâng trình độ tiếng anh lên những không có quá nhiều thời gian cho chuyện đó.

Bạn có quá ít thời gian, luôn phải bận rộn với cuộc sống, luôn bị xao nhãng bởi những bận tâm khác nhau trong cuộc sống. Và cứ thế bạn mất dần kiên nhẫn khi đối mặt với việc học tiếng anh.

Bạn gặp trở ngại lớn trong hành trình nâng tầm tiếng anh vì bị mất căn bản, mất gốc tiếng anh và không biết mình nên bắt đầu từ đâu.

Bạn muốn học tiếng anh giao tiếp và đang tìm hiểu giữa muôn vàn đơn vị cung cấp khóa học không biết đâu mới là địa chỉ uy tín đem lại hiệu quả tiến bộ rõ rệt trong ngôn ngữ anh của bạn?

[IMG] 


Mọi thắc mắc, băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp hoàn hảo và tốt nhất với đơn vị LetTutor. Học tiếng anh online 1 kèm 1 phát triển kỹ năng tiếng anh nhanh nhất với mục tiêu và lộ trình đáp ứng riêng cho bạn.

Học tiếng anh giao tiếp với LetTutor có gì nổi bật?

Tuyển chọn giáo viên nước ngoài qua nhiều quy trình khắt khe. Đáp ứng được bằng cấp Anh ngữ giảng dạy được chứng nhận quốc tế TEFL/ TESOL/ CELTA. Trình độ cao, giảng dạy chuyên nghiệp tận tâm với học viên.

Học tiếng Anh online 1 kèm 1 vô cùng thích hợp cho người bận rộn. Tập trung cao độ nhằm đem lại kết quả rõ rệt cho học viên. Với khóa này học viên sẽ học 1 kèm 1 nhằm tăng sự tương tác. Học viên dễ dàng kết nối với giáo viên để luyện nói và thực hành ngay tại nhà mà không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí di chuyển.

Học tiếng anh giao tiếp với LetTutor bạn sẽ có lộ trình phát triển kỹ năng riêng phù hợp với từng học viên. LetTutor sẽ đưa ra lộ trình và tài liệu học của giáo viên tối ưu hóa dựa trên kỹ năng và nhu cầu học tập của riêng bạn.

LetTutor còn được trang bị với nền tảng công nghệ hiện đại. Học tiếng anh online 1 kèm 1 độc quyền chỉ có tại trung tâm. Các tính năng được tích hợp trực tiếp trên website cực kỳ thuận tiện. Bên cạnh đó còn kết hợp với ứng dụng di động để học viên có thể tranh thủ học mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động hoặc Ipad.

Đáp ứng thời gian học linh động bất cứ lúc nào, mọi lúc mọi nơi. Học viên có thể tự do tìm kiếm và lựa chọn giáo viên cùng với thời gian biểu linh động sao cho phù hợp với lịch biểu hàng ngày của mình thuận tiện nhất.

LetTutor cam kết cung cấp học phí rõ ràng và thanh toán linh hoạt, tiện lợi. Bạn có thể tham khảo chi phí học công khai rõ ràng với nhiều hình thức thanh toán như: thẻ ATM nội địa, thẻ tín dụng quốc tế, Paypal hay thanh toán trực tiếp..

Nếu bạn đang có nhu cầu học tiếng anh giao tiếp hãy nhanh chóng liên hệ với LetTutor ngay nhé. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng trả lời, lắng nghe và giải đáp thắc mắc của quý khách tốt nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH LETTUTOR VIỆT NAM

Địa chỉ: 236 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Q.Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Hotline: 0945 337 337

Email:hello@lettutor.com