Đặt banner 324 x 100

Nhà Máy Sản Xuất Ống Hút Giấy Giá Rẻ


Nhà Máy Sản Xuất Ống Hút Giấy Giá Rẻ

Ống hút giấy đang đóng một vai trò tương đối quan trọng. Tại nhiều cửa hàng đồ uống, quán ăn, siêu thị tại TPHCM cũng như trên toàn quốc thì đây là một sản phẩm gần như không thể thiếu. Là sự lựa chọn thân thiện với môi trường và đang dần thay thế vị trí của các sản phẩm nhựa vốn đã và đang gây ra khá nhiều những vấn đề tiêu cực? Bạn đang tìm kiếm nhà máy sản xuất ông hút giấy giá rẻ, đẹp, đảm bảo chất lượng? Bạn muốn biết nhà máy sản xuất ống hút giấy làm từ nguyên liệu gì? bao gồm những loại nào? mẫu mã đa dạng không? Thì tham khảo thêm bài viết này.

ống hút giấy

Ống hút giấy lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện đại

Xem thêm: Công Ty Ống Hút Giấy Việt Nam Uy Tín Chất Lượng

Tác dụng của ống hút giấy

Trước tiên, ống hút giấy giúp giảm lượng rác thải nhựa, bảo vệ môi trường tốt hơn so với ống hút nhựa truyền thống. Thời gian phân hủy của loại ống hút này khoảng 8 – 10 tuần. Trong khi đó, thời gian phân hủy của ống hút nhựa có thể lên tới 200 năm và gây ô nhiễm môi trường, nguồn nước. Vì vậy, sử dụng ống hút giấy chính là một trong những cách góp phần bảo vệ môi trường hiệu quả, dễ thực hiện.

Ngoài ra, sử dụng ống hút giấy sẽ an toàn hơn so với ống hút nhựa. Bởi ống hút nhựa có khả năng bạn đung dùng ống hút từ nhựa tái chế, còn ống hút giấy chỉ dùng một lần. Quá trình tái chế sẽ sử dụng nhiều hóa chất, gây độc hại tới người dùng. Bên cạnh đó, những chất liệu tạo nên ống hút giấy thường thân thiện với môi trường, có nguồn gốc từ thiên nhiên đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Xem thêm: 4 tiêu chí về ông hút giấy bạn nên biết

Vì sao ống hút giấy giá rẻ được ưa chuộng?

Ống hút giấy đang được sử dụng tương đối rộng rãi trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm giấy đang dần thay thế các sản phẩm nhựa truyền thống. Dưới đây một số lý do khiến sản phẩm này đang được sử dụng phổ biến đến vậy:

Thân thiện tuyệt đối với môi trường

Các vấn đề liên quan đến môi trường đang gây ra khá nhiều những vấn đề liên quan đến chất lượng cuộc sống. Và một trong những nguyên nhân hàng đầu có thể kể đến lượng rác thải sinh hoạt. Trong số đó thì các lượng rác thải nhựa trong ngành thực phẩm cũng chiếm một số lượng không hề nhỏ. Và trên thực tế, ống hút nhựa gần như không thể phân hủy ngoài môi trường tự nhiên.

Trong khi đó, các mẫu ống hút giấy thân thiện môi trường chỉ mất khoảng vài tuần để có thể phân hủy ngoài môi trường tự nhiên.

An toàn với sức khỏe người tiêu dùng

Nguyên liệu giấy được sử dụng để sản xuất ống hút giấy đa phần đều đạt chất lượng tương đối cao. Các sản phẩm được kiểm chứng kỹ càng trước khi phân phối ra thị trường. Do đó, đây là một trong những giải pháp an toàn bậc nhất ở thời điểm hiện tại.

Ống hút giấy có tính thẩm mỹ cao

Các sản phẩm hiện nay được thiết kế khá tinh tế, sang trọng và hiện đại. Các bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu ống hút đẹp, phù hợp nhất với nhu cầu tại cửa hàng của mình. Nếu cần sự đơn giản có thể chọn các mẫu ống hút giấy trắng; nếu cần sự trẻ trung, hiện đại hơn có thể lựa chọn các sản phẩm có màu sắc nổi bật như sọc vàng, xanh, đỏ….

Phù hợp với xu hướng hiện nay

Vì nhiều lý do, đã có không ít những cửa hàng đồ uống, quán ăn, nhà hàng, siêu thị lớn đang bắt đầu chuyển sang sử dụng các sản phẩm bao bì giấy thực phẩm. Đây được xem là một xu hướng và cũng là một giải pháp đáp ứng được khá nhiều những yêu cầu khắt khe nhất từ phía người tiêu dùng hiện nay. Đây được xem là một xu hướng mà các cửa hàng hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn.

Dễ dàng định hình thương hiệu hơn

Xét về chất lượng, sự sang trọng, đẳng cấp thì ống hút bằng giấy hoàn toàn có thể đáp ứng rất tốt. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi nó sẽ giúp thương hiệu của bạn được định hình một cách tốt hơn trong mắt khách hàng của mình thay vì sử dụng các sản phẩm ống hút giá rẻ được sử dụng đại trà và không có gì nổi bật ngoài thị trường.

Ống hút giấy giá rẻ, không quá cao

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng giá bán của sản phẩm giấy này là tương đối tốt. Tất nhiên, nó sẽ cao hơn ít nhiều so với các sản phẩm kém chất lượng khác. Tuy nhiên, nếu các cửa hàng có thể cân nhắc lựa chọn thì giải pháp chọn mua ống hút giấy giá sỉ với số lượng lớn sẽ là một giải pháp có thể giúp cắt giảm được ít nhiều chi phí.

Nhà máy sản xuất ống hút giấy giá rẻ uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà máy sản xuất ống hút giấy giá rẻ mà phải đảm bảo chất lượng thì New Star Paper là sự lựa chọn hoàn hảo.

New Star Paper là đơn vị uy tín có kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực sản xuất và in ấn các sản phẩm về giấy. Các sản phẩm hộp giấy do chúng tôi sản xuất đạt chứng nhận ISO 22000 – HACCP – FSC với đẩy đủ các chứng nhận về xuất khẩu. Không chỉ sở hữu hệ thống máy móc được kiểm soát theo tiêu chuẩn khắt khe, New Star Paper còn sử dụng nguồn nguyên liệu giấy làm từ bã mía cao cấp nhập khẩu từ châu âu.

Các nguyên liệu đi kèm cũng là những sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng như keo bột mì, mực đậu nành,… Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng các sản phẩm hộp giấy mà chúng tôi cung cấp.

Nhờ lợi thế sản xuất trực tiếp nên giá thành sản phẩm của New Star Paper sẽ tốt hơn rất nhiều so với các bên thương mại. Bên cạnh đó, chúng tôi còn triển khai nhiều chương trình chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng thân thiết.

Ngoài sản xuất ống hút giấy, New Star Paper còn cung cấp nhiều loại Fast food làm từ giấy như: hộp Pizza, hộp hamburger, hộp sandwich, hộp bắp rang, hộp salad… Ngoài các loại hộp theo mẫu có sẳn New Star Paper còn nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn và báo giá hộp giấy đựng thực phẩm các loại, vui lòng liên hệ theo hotline: 0364 667 155 để nhận hỗ trợ chi tiết!

Nhà máy sản xuất ống hút giấy tại New Star Paper có những đặc điểm gì?

Nguyên liệu sản xuất ống hút giấy

New Star Paper có quy trình sản xuất ống hút từ bã mía nghiêm ngặt, khép kín, hiện đại đạt tiêu chuẩn chứng nhận ISO và FSC (công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất chuẩn chất lượng quốc tế).

Sản phẩm ống hút giấy này được làm 99.7% giấy từ bãi cây mía, 0,3% keo được làm từ bột mì. Với đặc tính làm ra từ sợi cây mía nên sản phẩm bền, dai, không tan trong nước, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng trong 24 giờ.

Mẫu mã và màu sắc trên ống hút được dùng mực in cao cấp từ gốc dầu đậu nành thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ống hút giấy làm từ bã mía

Ống hút giấy từ bã mía được làm bằng nguyên liệu thiên nhiên

Cho đến thời điểm hiện tại, ống hút giấy bã mía là sản phẩm “xanh” duy nhất trên thị trường sử dụng được cho trà sữa và các loại thức uống có topping khác. Loại ống hút này còn có thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc và kích thước như: ống hút chuẩn, ống hút cong, ống chữ U,… để đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Sản phẩm ống hút giấy bã mía của New Star Paper sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, có khả năng sử dụng cho nhiều loại thức uống khác nhau.

Ống hút bã mía có thể tự phân hủy hoàn toàn trong điều kiện tự nhiên. Trong suốt quá trình phân hủy không sản sinh ra các hạt vi nhựa hoặc các chất vô cơ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người và môi trường.

Được các tổ chức quốc tế chứng nhận là an toàn và tin dùng, trong khi ống hút làm từ nhựa đang dần bị cấm sử dụng ở nhiều quốc gia.

Sản phẩm sau khi phân hủy sẽ tạo ra chất dinh dưỡng nuôi cây trồng.

Màu sắc tự nhiên, thiết kế hiện đại, kích thước đa dạng

Ống hút giấy có màu trắng ngà tự nhiên, thiết kế hiện đại đáp ứng được thị hiếu người dùng. Bên cạnh đó, Công ty ống hút giấy Việt Nam – New Star Paper cũng sản xuất ống hút giấy với 10 loại hoạ tiết, 4 kích thước khác nhau (6-8-10-12). Bạn có thể tha hồ chọn lựa mẫu yêu thích mà không phải sử dụng loại màu cơ bản như các loại ống hút khác. Đây cũng là một điểm cộng dành cho dòng sản phẩm ống hút giấy này.

ống hút giấy

Ống hút giấy

Thân thiện với môi trường

Vì nó được làm từ nguyên liệu tự nhiên có sẵn, ống hút giấy bã mía có thể tự phân hủy trong môi trường trong khoảng thời gian ngắn mà không cần bất kỳ sự tác động bên ngoài nào. Cụ thể hơn, thời gian phân hủy của ống hút giấy bã mía thường chỉ kéo dài từ 60 – 90 ngày nên chúng cực kỳ an toàn và phù hợp với môi trường hiện nay.

An toàn cho người sử dụng

Ống hút giấy bã mía có thể sử dụng được cho cả thức uống nóng và lạnh rất tiện lợi cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với thành phần chính là bã mía thì nó sẽ không thể sản sinh ra độc tố gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Đây là một ưu điểm nổi bật, một điểm cộng lớn của ống hút giấy bã mía so với ống hút nhựa, ống hút inox tái sử dụng.

Hiện nay thì sản phẩm ống hút giấy bã mía của công ty New Star Paper là loại duy nhất trên thị trường hiện nay dùng được cho trà sữa và các loại thức uống có topping lớn.

Chất lượng bền bỉ

Quá trình sản xuất loại ống hút sinh học này lấy nguyên liệu từ bã mía, các sợi phân tử bám rất chắc nên sản phẩm tạo ra có độ vững chắc, bền bỉ có thể sử dụng tốt cho thức uống Nóng/Lạnh trong một khoảng thời gian dài lên đến 24 tiếng.

Quy trình sản xuất ông hút giấy giá rẻ tại nhà máy

Nhờ kết tinh từ những sợi Cellulose có sẵn trong cây mía, ống hút giấy bã mía có độ bền cao, dẻo dai, dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên. Ngoài ra, các sản phẩm của New Star Paper được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu, nguyên liệu đi kèm cũng vô cùng thân thiện với môi trường như: mực đậu nành, keo bột mì…

Ống hút giấy bã mía trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và an toàn

Ống hút giấy bã mía trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và an toàn

Sản phẩm ống hút có màu sắc đa dạng, dễ dàng in ấn hình ảnh lên thân ống hút và đang rất được tin dùng tại Việt Nam và trên thế giới. Tại New Star Paper, quy trình sản xuất ống hút từ bã mía như sau:

Từ giấy cuộn -> chia cuộn -> máy quấn ống -> cắt ống -> sấy -> thành phẩm -> KCS kiểm tra -> đóng gói -> chuyển về kho thành phẩm -> chờ xuất.

Ngoài ra, New Star Paper sẽ hỗ trợ cắt xéo hoặc bao gói nếu khách có yêu cầu.

Quy cách đóng gói ống hút giấy làm từ bã mía tại New Star Paper

Ống hút giấy bã mía tại New Star Paper có nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau

Ống hút giấy bã mía tại New Star Paper có nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau

Tại New Star Paper, ống hút giấy có màu trắng ngà tự nhiên, thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng với 10 loại hoạ tiết, 4 kích thước khác nhau (6-8-10-12). Bạn có thể tha hồ chọn lựa mẫu yêu thích, không chỉ có những loại màu đơn sắc như ống hút nhựa thông thường.

Ống hút giấy phi 6 thích hợp dùng cho đồ uống lỏng như trà, cà phê, nước ép, nước ngọt,…

Ống hút giấy phi 8 thích hợp với loại đồ uống sệt như sinh tố, nước có hạt nhỏ (hạt chia, hạt é,…)

Ống hút giấy phi 10-12 đầu ống được cắt xéo thích hợp với thức uống có thạch, trân chân,…

Ống hút giấy bã mía trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt sẽ được mang đi sấy khô và đóng gói theo số lượng 50 – 100 – 250 -500 ốngi tùy từng size khác nhau, bọc kín bằng bao giấy, đảm bảo đạt tiêu chuẩn và chứng nhận xuất khẩu.

>>> Xem thêm: Ống hút bã mía giá sỉ toàn quốc

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm với số lượng lớn cùng mức giá cạnh tranh nhất do không qua trung gian. Sản phẩm đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, dễ dàng in ấn thông điệp, thương hiệu riêng theo yêu cầu của từng khách hàng.

Bảng giá sản xuất ống hút giấy tại nhà máy

Giá sản xuất ống hút giấy tại nhà máy phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Size ống hút, định lượng giấy, số lượng màu sắc thiết kế, số lượng đặt hàng nhiều giá tốt. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0364 667 155 để được hỗ trợ báo giá.

Tại sao nên sử dụng ống hút giấy của New Star Paper

4 lý do chính để giải thích vì sao bạn nên sử dụng sản phẩm của nhà máy sản xuất ống hút giấy Việt Nam New Star Paper:

Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 22000 – FSC – HACCP, đạt tiêu chuẩn và chứng nhận xuất khẩu.

Ống hút giấy được làm từ giấy có nguồn gốc sợi mía, chống thấm tốt, chịu được nước nóng/lạnh lên đến 24 giờ. Là dòng ống hút duy nhất trên thị trường hiện nay sử dụng được cho món trà sữa và các loại thức uống có kèm topping.

Có hai nhà máy riêng tại Biên Hòa và Long Khánh, chủ động trong việc sản xuất/ gia công các sản phẩm theo yêu cầu thương hiệu riêng khách hàng. Giá cả cạnh tranh nhờ sản xuất trực tiếp.

Được trang bị hệ thống công nghệ in ấn hiện đại đáp ứng được mọi yêu cầu In ấn, điều này giúp khách hàng dễ dàng truyền tải thông điệp thương hiệu đến khách hàng thông qua những thiết kế riêng của mình để tạo ra sự khác biệt và độc đáo trên mỗi sản phẩm.

New Star Paper luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những sản phẩm bao bì xanh vì sức khỏe cộng đồng. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm ống hút giấy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH NGÔI SAO

VPĐD: 97 Đường Số 7, Cityland Center Hills, P. 7, Q. Gò Vấp, Tp. HCM, Việt Nam

Nhà máy 1: Đường số 6, KCN Tam Phước, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Nhà máy 2: Đường số 6, KCN Long Khánh, Tp.Long Khánh, Đồng Nai

Hotline: 0364 667 155

Email: sales@newstarpaper.vn

Websitewww.newstarpaper.vn

Thông tin liên hệ


: dongphuongplus
:
:
:
: