Đặt banner 324 x 100

Phẩu thuật sống mũi gồ giá bao nhiêu?


Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, có cách nào phẫu thuật sóng mũi gồ giúp em không ạ. Mang khuyết điểm này từ nhỏ, em bị nhiều người trêu chọc và đường tình duyên cũng lận đận, truân chuyên. Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin cảm ơn” (Kim Dung – TPHCM).

Trả lời: Thân chào bạn Kim Dung! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về vấn đề phẫu sóng mũi gồ. Chúng tôi xin được tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn như sau:

PHẪU THUẬT SÓNG MŨI GỒ – THAY ĐỔI TƯỚNG SỐ

Theo quan niệm thẩm mỹ, mũi gồ là tình trạng mũi có tiếp nối của “xương chính mũi” và phần “sụn mũi trên” không ăn khớp và liên tục với nhau, tạo nên điểm gồ lên trên sóng mũi. Khi nhìn nghiêng thì mũi gồ có một điểm gồ lên ở 1/3 trên của phần sóng mũi còn qua khỏi điểm gồ thì sóng mũi bị lõm xuống trông rất xấu xí.

Mũi gồ không những làm mất tính thẩm mỹ của mũi mà còn làm cho toàn bộ khuôn mặt của bạn trông kém sắc, mất cân đối và sự hài hòa, khiến bạn tự ti trong cuộc sống của mình. Vì thế, nếu mũi bị gồ thì bạn có thể thực hiện phẫu thuật sóng mũi gồ, mài xương gồ mũi. Nếu mũi đã cao thì bạn chỉ mài cho đẹp.

Còn trường hợp mũi thấp thì bạn nên đi phẫu thuật gọt sóng mũi kết hợp với các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line để giúp mình khắc phục triệt để tình trạng mũi gồ và nhanh chóng có thể sở hữu cho mình một chiếc mũi cao thon, đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất.
 


Tìm hiểu để biết: phẩu thuật sống mũi gồ

Tuy nhiên, phẫu thuật sóng mũi gồ tương đối phức tạp. Đòi hỏi bạn phải tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín có chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao để giúp việc quá trình phẫu thuật chỉnh mũi gồ diễn ra an toàn, hiệu quả.

ĐỊA CHỈ PHẪU THUẬT SÓNG MŨI GỒ UY TÍN TẠI VIỆT NAM

Nói đến bệnh viện thẩm mỹ nâng mũi vừa có kết quả an toàn, vừa có giá cả phải chăng thì không thể không nói tới bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tọa lạc tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Một trong những bệnh viện thẩm mỹ làm đẹp lý tưởng, đã phẫu thuật sóng mũi gồ thành công 100% cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

Những ưu điểm sau đây sẽ khiến bạn hài lòng ngoài sức tưởng tượng:

Mũi cao đẹp chuẩn SAO: Các ca phẫu thuật sóng mũi gồ được thực hiện dưới “bàn tay vàng” hơn 20 năm kinh nghiệm của bác sĩ Hùng. Chắc chắn đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp với dáng mũi cao tự nhiên, thanh tú và hài hòa với khuôn mặt. Được biết, bác sĩ Hùng đứng đầu đội ngũ y bác sĩ tài giỏi và chuyên nghiệp tại bệnh viện thực hiện thành công hàng nghìn ca nâng mũi mỗi năm. bằng trình độ chuyên môn đẳng cấp quốc tế, tay nghề khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế. Nhận được vô vàn lời khen ngợi và tình cảm quý mến của hội chị em.

Chất liệu sụn sinh học cao cấp, công nghệ tối tân: Loại sụn cao cấp thế hệ mới được thiết kế theo form chuẩn, giúp ổn định dáng mũi, cùng các thiết bị máy móc thẩm mỹ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Đảm bảo quá trình phẫu thuật sóng mũi gồ được diễn ra an toàn, hiệu quả trên từng milimet. Cụ thể, bệnh viện nhập khẩu trực tiếp các loại sụn sinh học từ nước ngoài. Chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng và độ an toàn cao của Cục FDA (Hoa Kỳ) và có chế độ bảo hành lâu dài. Kết hợp với các công nghệ nâng mũi tiên tiến bậc nhất hiện nay. Cam kết mang đến cho khách hàng chiếc mũi “dọc dừa” hoàn hảo trong thời gian lâu dài.

Thời gian phẫu thuật sóng mũi gồ nhanh chóng: Chỉ tầm 60 phút bạn đã có ngay chiếc mũi cao đẹp chuẩn xu hướng của giới trẻ, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà có thể sinh hoạt như bình thường. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của phương pháp nâng mũi hiện đại.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Đến đây phẫu thuật sóng mũi gồ, các chị em sẽ được hưởng chế độ chăm sóc chu đáo, ân cần từ trước khi thực hiệncho đến giai đoạn chăm sóc hậu phẫu. bởi đội ngũ nhân viên, y tá vô cùng thân thiện, hòa nhã và làm việc bài bản. Luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng. Đảm bảo “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi.”

Tham khảo thêm về bài viết: Có nên nâng mũi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Hệ thống cơ sở vật chất tân tiến: Thực hiện phẫu thuật sóng mũi gồ tại đây, các chị em còn có được trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế trong không gian được xây dựng khang trang và thiết kế sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Từ các phòng thăm khám tư vấn, phòng phẫu thuật cho đến phòng nghỉ dưỡng của khách hàng. Giúp khách hàng cảm thấy vô cùng thư giãn và cực kì thoải mái.

Phẫu thuật sóng mũi gồ

Đặc biệt, khi lựa chọn phương pháp phẫu thuật sóng mũi gồ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ không bao giờ lo lắng về vấn đề chi phí. bởi bệnh viện thẩm mỹ có mức giá nâng mũi vô cùng “hạt dẻ”, việc sở hữu một chiếc mũi xinh đẹp như ý hoàn toàn nằm trong tầm với của bạn. Cùng xem bảng giá dưới đây, để có cái nhìn tổng quát nhất.

Như vậy, với những thông tin trong bài viết trên đây, hy vọng đã giúp bạn có nhiều kiến thức làm đẹp hơn. Nếu như đang có ý định phẫu thuật sóng mũi gồ để thay đổi ngoại hình cho mình. Hãy liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chúng tôi sẽ giúp bạn.

MÊ MẪN VỚI NHỮNG HÌNH ẢNH “LỘT XÁC” TUYỆT ĐẸP CỦA KHÁCH HÀNG SAU PHẪU THUẬT SÓNG MŨI GỒ TẠI bỆNH VIỆN

Nhờ vào việc sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, từ lâu, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã trở thành địa chỉ nâng mũi và phẫu thuật sóng mũi gồ quen thuộc của các phái đẹp. Đến đây, các chị em sẽ vừa có được trải nghiệm chất lượng dịch vụ uy tín hàng đầu vừa nhận được kết quả thẩm mỹ như mong đợi.

Theo đó, thực hiện phẫu thuật sóng mũi gồ ở đây, các nàng sẽ nhanh chóng “tạm biệt” được chiếc mũi kém xinh và nhiều khuyết điểm của mình. Thay thế vào đó là chiếc mũi cao thon, đẹp chuẩn và hài hòa với các đường nét trên gương mặt.
 


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: nâng mũi đẹp giá bao nhiêu

Với góc nghiêng “thần thánh” được tạo nên từ chiếc mũi “dọc dừa” cao ráo, sắc nét và thanh tú, sẽ giúp các chị em “thăng hạng” nhan sắc đáng kể. Trở nên xinh đẹp và thu hút hơn. Từ đó, có thể tự tin hơn về ngoại hình của mình cũng như có thêm nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống và tình yêu. Hiệu quả thẩm mỹ sau phẫu thuật sóng mũi gồ tại bệnh viện mang lại cho chị em là vô cùng hoàn hảo. Không phải bất kì cơ sở nào cũng làm được.

Những hình ảnh siêu “lung linh” ở trên là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ phẫu thuật sóng mũi gồ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Vì thế, nếu muốn hoàn thành ước muốn sở hữu chiếc mũi “dọc dừa” vạn người mê một cách nhanh chóng và an toàn. Các chị em nhất định không thể bỏ qua bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhé.

Có thể nói, lựa chọn thực hiện phẫu thuật sóng mũi gồ tại đây, các nàng sẽ không cần phải lo lắng hay băn khoăn về bất kì điều gì. bao gồm cả vấn đề đi nâng mũi làm đẹp trong mùa dịch covid 19. bởi toàn bộ nhân viên và đội ngũ y bác sĩ hiện đang làm việc tại đây đều đã được cấp thẻ xanh covid theo quy định, tức là đã tiêm đủ 02 mũi vắc xin phòng bệnh. Cộng thêm, bệnh viện còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí cho quý khách hàng. Đảm bảo thực hiện nghiêm túc và chặt chẽ công tác phòng chống dịch bệnh theo tinh thần chỉ đạo của bộ Y Tế. Các chị em có thể an tâm nhé.

Chính vì thế, hầu hết các khách hàng sau phẫu thuật sóng mũi gồ tại đây đều không ngừng dành tặng nhiều lời khen “có cánh” cùng những đánh giá vô cùng tích cực. Trong đó, có không ít chị em đã trực tiếp đăng tải những phản hồi tốt và cảm nhận tuyệt vời lên trang Facebook cá nhân của mình. Hoặc là chia sẻ rộng rãi trong các hội nhóm làm đẹp.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ

Thông tin liên hệ


: phambinhan52
:
:
:
: