Đặt banner 324 x 100

Phẩu thuật nâng mũi s line bao lâu thì đẹp


Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Là một vũ công, cho nên em khá chăm chút vẻ ngoài của mình. Hiện tại, em rất muốn cải thiện chiếc mũi thấp tẹt bẩm sinh đã có. Nhưng không biết nâng mũi S line bao lâu thì đẹp? Vì cỡ khoảng 1 tháng sau em lưu diễn và rất lâu mới về lại TPHCM. Mong nhận được hồi âm sớm từ bác sĩ! Em xin cảm ơn!” (Nguyễn Nga, Quận 7, TPHCM).

Trả lời: Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Nga đã quan tâm và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi nâng mũi S line bao lâu thì đẹp? Chúng tôi xin được giải đáp như sau?

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI S LINE bAO LÂU THÌ ĐẸP?

Nâng mũi S line hiện đang trở thành một trong những dịch vụ Hot hiện nay. Cũng bởi đây là giải pháp hoàn hảo nhất, giúp khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm mũi. Tuy nhiên, một số bạn dù có nhu cầu nhưng vẫn chần chừ không biết có thực hiện không? Cũng bởi họ không biết nâng mũi S line bao lâu thì đẹp?

Thực ra, nâng mũi là một tiểu phẫn đơn giản để tạo hình dáng mũi đúng theo “tỷ lệ vàng” của khuôn mặt. Kỹ thuật này ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc. Hạn chế sự xâm lấn, nên không gây ảnh hưởng đến các tế bào dây thần kinh của mũi. Vì thế, quá trình hồi phục nhanh chóng, mũi đẹp tự nhiên. Nhưng thông thường, quá trình phục hồi mũi diễn ra 3 giai đoạn:
 


Tìm hiểu để biết: nâng mũi s line bao lâu thì đẹp

Trong 2 – 3 ngày đầu: Mũi sẽ có hiện tượng sưng nề nhẹ. Đây là hiện tượng rất bình thường sau khi nâng mũi S line nên các bạn đừng quá lo lắng.

Khoảng 5 – 7 ngày: Đây là thời gian bạn tháo bỏ nẹp mũi, thấy được dáng mũi mới. Lúc này, đối với những bạn có cơ địa không tốt thì vẫn còn sưng.

Từ ngày thứ 10 trở đi: Dáng mũi dần ổn định và phục hồi. Và tình trạng sưng cũng được chấm dứt hoàn toàn.

Và sau khoảng từ 1 đến 3 tháng tùy vào cơ địa mỗi người, mũi của các các bạn sẽ hoàn toàn hồi phục và có một chiếc mũi thanh tú như ý muốn của mình.

Tuy nhiên, nâng mũi S line bao lâu thì đẹp tự nhiên còn tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện và chế độ chăm sóc của mỗi người sau nâng mũi. Nếu như các bạn tuân thủ đúng chế độ chăm sóc sau phẫu thuật. Lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho các bạn.

NÂNG MŨI S LINE bAO LÂU THÌ ĐẸP – TỌA ĐỘ NÂNG MŨI S LINE ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH

Nâng mũi S line bao lâu thì đẹp? Đó còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ mà các bạn sẽ thực hiện. Hiện nay, để nâng mũi an toàn, chất lượng, các bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng (115, Trương Định, P5, Q3, TPHCM). Đây là địa chỉ uy tín, chất lượng bậc nhất về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và dịch vụ nâng mũi S line nói riêng.

Khi thực hiện nâng mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, các bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám và tiến hành tất cả các ca nâng mũi. Với tay nghề cao, chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ cam kết sẽ đem lại cho các bạn một kết quả đẹp như ý muốn của mình, đồng thời sẽ giúp bạn giải đáp nâng mũi S line bao lâu thì đẹp.

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi bọc sụn có tốt không

Thêm vào đó, hệ thống các trang thiết bị, công nghệ tại bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng được nhập khẩu từ các nước đứng đầu về ngành phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ,… Điều này sẽ đảm bảo cho quá trình nâng mũi S line diễn ra một cách an toàn, nhanh chóng. Có thể tạo hình một chiếc mũi đẹp lung linh nhanh chóng. Tiết kiệm thời gian hồi phục và duy trì hiệu quả dài lâu. Giúp bạn không cần phải lắng nâng mũi S line bao lâu thì đẹp nữa.

Đặc biệt, khi đến đây để thực hiện thẩm mỹ nâng mũi S line, các bạn không cần bận tâm đến việc nâng mũi S line bao lâu thì đẹp mà còn không cần phải quá lo lắng về vấn đề chi phí. Với mức giá vô cùng “thân thiện với túi tiền”, các bạn còn được hưởng chế độ bảo hành kết quả dài hạn. Điều này sẽ giúp các bạn yên tâm hơn khi quyết định gửi gắm nhan sắc của mình.

NÂNG MŨI S LINE bAO LÂU THÌ ĐẸP – TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG KHI NÂNG MŨI S LINE

Với những thế mạnh của mình, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã nhận không ít những lời nhận xét tích cực của khách hàng khi đến đây. Từ facebook cho đến thùng thư tư vấn luôn sôi nổi với các “cơn mưa” lời khen về chất lượng dịch vụ, cũng như phong cách phục vụ. Cụ thể như:

Như vậy với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp trên đây, hy vọng đã giải đáp thắc mắc cho bạn Nga về việc nâng mũi S line bao lâu thì đẹp. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có liên hệ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo thông tin dưới đây, để được chúng tôi tư vấn và giải đáp nhé!

NÂNG MŨI S LINE bAO LÂU THÌ ĐẸP – 3 YẾU TỐ TUYỆT VỜI TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu được hàng ngàn chị em trong và ngoài nước ưa chuộng và lựa chọn nhiều mỗi khi có nhu cầu “tân trang” lại nhan sắc cho chiếc mũi kém xinh của mình. Với sứ mệnh mang đến những vẻ đẹp hoàn hảo với dáng mũi cao “dọc dừa”, thanh tú, đẹp tự nhiên chuẩn từng đường nét trên gương mặt của bạn mà không cần phải lo nâng mũi S line bao lâu thì đẹp khi bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tuyệt vời tại đây. Để có được những kết quả thẩm mỹ tuyệt vời như trên, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có:
 


Xem ngay nếu chưa biết tại đây: nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn

Công nghệ nâng mũi tiên tiến


bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đi đầu xu hướng với các công nghệ nâng mũi tiên tiến mới ra đời như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line. Cả 3 phương pháp trên đều có những ưu điểm riêng biệt, tiêu biểu trong đó phương pháp nâng mũi S line là phương pháp được nhiều chị em ưu tiên lựa chọn bởi nó có thể khắc phục triệt để các khuyết điểm như mũi thấp, mũi tẹt, mũi gồ, mũi hỏng do phẫu thuật, bóng đỏ, lộ sóng… Chính vì những ưu điểm vượt trội như trên, mà có nhiều chị em lại lo lắng không biết nâng mũi S line bao lâu thì đẹp. Khi đến đây bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám và tư vấn, đặc biệt với công nghệ máy móc hiện đại thì ca phẫu thuật nâng mũi sẽ diễn ra chuẩn xác nhất với kết quả an toàn và nhanh chóng.

Chất liệu sụn nâng cao cấp

Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cam kết sử dụng 100% chất liệu sụn nâng mũi cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài và được cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (viết tắt là FDA) kiểm định về chất lượng và an toàn. Với độ bền cao, độ mềm dẻo và độ tương thích cao với cơ thể con người. Không chỉ mang đến cho bạn một kết quả thẩm mỹ tuyệt vời với dáng mũi cao “dọc dừa”, thanh tú, đẹp chuẩn tự nhiên với góc nghiêng “thần thánh”. Đặc biệt không cần bận tâm nâng mũi S line bao lâu thì đẹp mà bạn còn được một kết quả có hiệu quả duy trì lâu dài theo thời gian.

Quy trình thẩm mỹ an toàn

Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã xây dựng và áp dụng thành công quy trình phẫu thuật nâng mũi đạt chuẩn an toàn của quốc tế và bộ Y Tế. Dưới sự hỗ trợ của các điều kiện thẩm mỹ tuyệt vời, ca phẫu thuật nâng mũi được diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng. Quy trình nâng mũi được thực hiện an toàn trong phòng mổ với điều kiện khép kín vô trùng tuyệt đối, cụ thể 5 bước như sau:

Tìm hiểu ngay để biết thêm: Thâm mỹ viện

Thông tin liên hệ


: phambinhan53
:
:
:
: