Đặt banner 324 x 100

May thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu


Tôi năm nay 31 tuổi, đã trải qua hai lần sinh nở, do đều sinh thường nên lần sinh sau này khiến vùng kín của tôi bị giãn rộng, “phì đại” hơn so với lần sinh trước. Tôi khá tự ti và mặc cảm mỗi khi thấy anh chồng của mình thở dài hay tỏ vẻ ngao ngán trong mỗi lần quan hệ. Tôi cảm nhận rằng anh ấy không còn hứng thú chuyện “yêu” như trước nữa, lại còn hay về nhà khuya và bỏ mặc tôi ngủ 1 mình nhiều đêm. Vì lo sợ chồng chán vợ rồi bồ bịch bên ngoài nên tôi quyết định đi may vùng kín lại. Vậy bệnh viện thẩm mỹ cho tôi hỏi may thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu tiền? Và bao lâu sau sinh được thẩm mỹ vùng kín? Tôi sinh bé thứ 2 cũng được tầm 8 tháng rồi. Cám ơn bệnh viện thẩm mỹ!(Thanh Quyên, Quận 5, TP. HCM)

Chào chị

Cảm ơn chị đã tin tưởng, gửi thắc mắc của mình đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với những thắc mắc của chị về dịch vụ may tầng sinh môn. bệnh viện thẩm mỹ xin được giải đáp như sau:



DỊCH VỤ MAY THẨM MỸ VÙNG KÍN GIÁ bAO NHIÊU?

Tại bệnh viện thẩm mỹ, dịch vụ may thẩm mỹ vùng kín đang có giá niêm yết là 12 triệu. Đây là chi phí trọn gói, cam kết không phát sinh bất kỳ phụ phí nào sau khi thực hiện. Đặc biệt, đăng ký trong tháng này, dịch vụ được ƯU ĐÃI giảm chỉ còn 10 triệu đồng thôi chị nhé. Để biết thêm chương trình khuyến mãi, mời chị tham khảo bảng giá dịch vụ sau đây.

Vùng kín giãn rộng sau sinh là vấn đề mà nhiều chị em gặp phải. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất để thực hiện phẫu thuật là khi bé đã dứt sữa hoàn toàn. Lúc ấy cơ thể người mẹ cũng ổn định hẳn. Trong trường hợp không cho con bú, khoảng 6 tháng sau khi sinh, có sự đồng ý của bác Sĩ, chị có thể an tâm thẩm mỹ vùng kín.

>>> Vợ càng se khít, chồng càng đê mê, tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp vùng kín với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: Vùng kín bị thâm


MAY THẨM MỸ TẦNG SINH MÔN bAO NHIÊU – PHƯƠNG PHÁP THU HẸP VÙNG KÍN KHÔNG PHẪU THUẬT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Ngoài ra, để khắc phục tình trạng giãn rộng vùng kín. Đồng thời, giúp vùng kín hồng hào, săn chắc hơn. Hiện tại, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng công nghệ trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ laser. Chỉ cần thực hiện 1 lần, vùng kín đã được trẻ hóa toàn diện. Trở nên khít khao hơn, trẻ trung hơn. Hơn nữa, công nghệ này còn khắc phục tình trạng tiểu són, tiểu không tự chủ ở 1 số chị em phụ nữ sau sinh.

Gói thẩm mỹ vùng kín 3 trong 1 bằng laser tại bệnh viện thẩm mỹ đang có giá là 18 triệu đồng. Hiện dịch vụ có ưu đãi GIẢM 50%, tiết kiệm đến 9 triệu đồng khi đăng ký thực hiện trong tháng.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng



MAY THẨM MỸ VÙNG KÍN GIÁ bAO NHIÊU – ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG SAU KHI TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ LASER PETIT

Thực hiện nhanh chóng, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo. Công nghệ làm đẹp vùng kín bằng laser được nhiều chị em ưa chuộng. Dưới đây là một số đánh giá của một số khách hàng sau khi thực hiện. Mời chị tham khảo qua.

Trên các diễn đàn làm đẹp, nhóm chị em chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp. Cũng không ít review về công nghệ thẩm mỹ vùng kín bằng laser. Cùng xem qua những phản hồi của chị em về công nghệ làm đẹp hiện đại này nhé!

>>> Xem ngay thông tin chia sẻ của chị em về dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Hy vọng những thông tin trên đã giải đáp hết thắc mắc của chị Quyên về may thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ, chị vui lòng liên hệ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo thông tin sau. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng và chính xác cho chị nhé!

Thông tin liên hệ


: caohuynh
:
:
:
: