Đặt banner 324 x 100

Vì sao Kem Dưỡng Trắng Da CELEFIT Peach Beam Real Tone-up Cream được ưa chuộng hiện nay?




 

Kem dưỡng nâng tone da hay còn gọi là tone-up cream là một trong những món đồ skincare được nhiều chị em mê mẩn thời gian qua bởi tính tiện dụng, chỉ cần thoa một lớp kem dưỡng là có thể tự tin ra đường mà không cần trang điểm. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm này vậy thì đừng nên bỏ qua CÉLEFIT Peach Beam Real Tone Up Cream - kem dưỡng trắng da nâng tone có chiết xuất từ tinh chất quả đào, đem lại hiệu quả dưỡng ẩm cao mang lại vẻ mịn màng tươi tắn cho làn da.

 

Có nên dùng kem nâng tone da không?

Hiện nay, kem dưỡng nâng tone da mặt đang là sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng bởi tính tiện lợi và hiệu quả mà nó mang lại. Các lợi ích của sản phẩm này bao gồm:Kem nâng tone da là gì? 8 sản phẩm được tin dùng nhất 2024This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Kem nâng tone da là gì? 8 sản phẩm được tin dùng nhất 2024

  • Sự kết hợp hoàn hảo giữa dưỡng da và nâng tone, giúp chị em tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi chỉ cần sử dụng một sản phẩm duy nhất.

  • Chất kem mỏng nhẹ hơn các loại kem nền, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây bết dính, giúp nuôi dưỡng da từ bên trong và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

  • Khả năng che khuyết điểm tốt, giúp làm mờ các vết thâm nám và lỗ chân lông to.

  • Cấp ẩm và hỗ trợ lớp nền trang điểm không bị mốc.

  • Nâng tone tự nhiên cho da trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn.

Từ những ưu điểm trên có thể thấy đây là dòng sản phẩm mà các cô gái bận rộn nên sở hữu. Tuy nhiên bạn cũng nên biết rằng sản phẩm kem dưỡng nâng tone da chỉ có thể làm trắng sáng và đều màu ngay sau khi sử dụng, không kéo dài lâu. Sản phẩm cũng chứa các thành phần giúp nâng tone da nên sau mỗi lần sử dụng nên được tẩy trang kỹ càng. 

Mỗi loại da sẽ có các đặc tính khác nhau, vì vậy, để đạt được hiệu quả tốt nhất, người dùng cần phải lựa chọn sản phẩm nâng tone chuyên biệt có thành phần phù hợp với từng loại da của mình.

Tiêu chí chọn kem nâng tone da tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng nâng tone da, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng phù hợp và an toàn. Dưới đây là một số tiêu chí hỗ trợ bạn dễ dàng tìm ra được sản phẩm ưng ý.Kem nâng tone da là gì? 8 sản phẩm được tin dùng nhất 2024This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Kem nâng tone da là gì? 8 sản phẩm được tin dùng nhất 2024

Chọn kem nâng tone theo thành phần và công dụng

Chọn kem có thành phần tự nhiên, giàu dưỡng chất để nuôi dưỡng da và hỗ trợ làm trắng da lâu dài từ bên trong. Bạn nên chọn kem có khả năng dưỡng ẩm vừa đủ để dưỡng cho da mượt, mỏng nhẹ, căng bóng không gây tình trạng mốc nền khi bạn makeup. Đối với các vết nám, sạm hay lỗ chân lông to, hãy chọn các loại kem có khả năng che phủ và làm mờ chúng, cho da trắng sáng tự nhiên và đều màu.

Chọn kem nâng tone theo màu da

Đây là một tiêu chí quan trọng quyết định độ tự nhiên của sản phẩm khi lên da. Các sản phẩm kem tone up sẽ có nhiều tone màu khác nhau. Lựa chọn các sản phẩm quá sáng hoặc quá tối sẽ làm cho bạn trở nên kém sắc và không tự nhiên. Vì vậy, hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với tone da của bạn để khả năng hiệu chỉnh da được phát huy tối đa.

Chọn kem nâng tone theo kết cấu

Kết cấu kem mỏng nhẹ, không bết dính, thẩm thấu nhanh và cấp ẩm vừa đủ là những gì bạn cần khi chọn kem dưỡng nâng tone da. Dạng kết cấu này sẽ giúp làn da và trải nghiệm sử dụng của bạn thoải mái, không gây nặng mặt hay bóng dầu.


Mô tả sản phẩm

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: CÉLEFIT

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Khối lượng: 30g/70g

Thiết kế Dạng tuýp nhựa màu tránh và cam

Texture: Dạng kem đặc màu trắng

 

Công dụng chính

Làm trắng và Nâng Tone Da Tự Nhiên: Kem sử dụng chiết xuất hoa hồng Rosa Damascena giúp làm trắng da và nâng tone một cách tự nhiên. Các thành phần như Vitamin B3, tinh chất hoa hồng Tây Tạng, Niacinamide và Adenosine hỗ trợ cải thiện sắc tố da, làm mờ vết thâm nám, mang đến làn da tươi sáng và rạng ngời.

 

Dưỡng Ẩm và Làm Dịu Da: Sản phẩm chứa chiết xuất hoa hồng Rosa Damascena, Glycerin, và chiết xuất Yến mạch, giúp dưỡng ẩm, làm dịu và làm mềm da. Điều này giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng và đầy sức sống.

 

Chống Oxy Hóa và Ngăn Ngừa Lão Hóa: Tinh chất hoa hồng Rosa Damascena, hoa hồng Tây Tạng, chiết xuất hạt Salvia Hispanica (hạt Chia), và cây Ocimum Basilicum (húng quế) hỗ trợ chống oxy hóa, giúp da săn chắc, căng bóng, và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

 

Giúp cấp nước cho làn da thêm ngậm nước, mịn màng, xóa bỏ nỗi lo da mỏng yếu, căng tức hoặc bong tróc.

 

Giúp loại bỏ các sắc tố melanin, nuôi dưỡng tế bào da, cung cấp các vitamin thiết yếu để làn da thêm trắng sáng hơn.

 

Vừa dưỡng da vừa làm đẹp 2 trong 1 : Ai ngại sử dụng các lớp nền hoặc phấn phủ cũng có thể sử dụng sản phẩm để được bật tông và che khuyết điểm.

 

Có thể sử dụng cho những vùng da cần nâng tone (chân, khuỷu tay, nách,..)

 

Kem thấm nhanh, mang lại làn da mềm mượt mà không gây bết dính.

 

Nhìn chung, CÉLEFIT Peach Beam Real Tone Up Cream không chỉ mang lại hiệu quả làm đẹp ngay lập tức mà còn cung cấp những lợi ích dưỡng da toàn diện, giúp bạn có làn da mịn màng, tươi trẻ và chống lại quá trình lão hóa.

 

Thành phần

Gồm có tinh chất được chiết xuất từ tinh chất quả đào, hiệu quả dưỡng ẩm cao, tạo mùi thơm dễ chịu, không gây kích ứng da.
 

Niacinamide giúp duy trì độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô và đem lại sự mềm mịn cho da. Bảo vệ lớp màng cho da từ những yếu tố tác động bên ngoài như ánh nắng, khói bụi và ô nhiễm.

 

Glycerin có tác dụng giữ ẩm, giúp kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da đến tầng sâu hơn của da.

 

Dimethicone tạo độ mịn, giảm sự xuất hiện nếp nhăn tạo hàng rào bảo vệ và duy trì độ ẩm.

 

Hướng dẫn sử dụng

B1. Lấy 1 lượng kem vừa đủ, chấm lên 5 điểm: trán, 2 má, cằm và mũi

B2. Thoa nhẹ nhàng theo vòng tròn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên

B3. Dùng tay vỗ nhẹ khắp mặt để lớp kem được thẩm thấu hoàn toàn vào da

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #CELEFIT #PeachBeamRealToneUpCream #myphamhanquoc #toneupcream #kemnangtone #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: titi
:
:
:
: