Đặt banner 324 x 100

Người việt chuộng dáng chân mày nào


Điểm danh những dịch vụ xăm chân mày, phun môi

phun lông mày, phun môi tại Biên Hòa, Đồng Nai cung cấp đa dạng về dịch vụ, cũng như sự lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc, đáp ứng một số yêu cầu làm đẹp khắt khe của bạn nữ hiện đại. Cùng đọc ngay một số khuynh hướng phun xăm hàng đầu qua bài viết bên dưới để có sự lựa chọn xứng đáng “đồng tiền bát gạo” bạn nhé !!!

Ngũ quan khuôn mặt sẽ trở nên sắc sảo, tốt nhất hơn nếu được tô điểm bởi dáng mày hợp dáng mặt. Nếu bạn đã từng ước mơ “giá như mình có lông mày đẹp như cô ấy / anh ấy” thì nay mọi nhu cầu đều có thể thành hiện thực khi nhờ đến sự can thiệp của công nghệ phun thời đại mới.

Dịch vụ Phun chân mày, phun môi ở biên hòa, đồng nai

phun xăm chân mày, phun môi giúp đường nét sắc sảo.

Người việt chuộng dáng chân mày nào
Phụ thuộc vào hình dáng gương mặt, chuyên viên xăm sẽ đề xuất dáng lông mày thích hợp giúp bạn cải thiện đường nét phù hợp nhất. Cụ thể như:

+ Mặt tròn: thích hợp với các dáng chân mày cong, hình cánh cung cong theo xương hốc mắt, phần đuôi chân mày dài bằng mắt hoặc có thể kéo dài hơn so với đuôi mắt. Sở hữu lông mày này sẽ giúp che đi các khuyết điểm bầu bĩnh của gương mặt, vừa tạo nét dễ thương, baby nhưng vẫn không kém phần sắc sảo, thanh thoát.

+ Mặt dài: để khắc phục đc khuôn mặt quá dài, mất cân đối thì chọn điêu khắc chân mày ngang là 1 quyết định thông minh. chân mày ngang giúp cải thiện đc một số điểm yếu thường gặp như: má hóp, xương gò má cao, tổng thể thiếu đầy đặn làm khuôn mặt thiếu sức sống.

+ Mặt trái xoan: là gương mặt chuẩn và đại trà nhất đối với người Việt. Đặc điểm của gương mặt này là phần trán trên tròn, phần cằm nhọn, gò má tròn đầy; tỉ lệ dài rộng của khuôn mặt chuẩn 4:3. Hầu hết người sở hữu mặt trái xoan đều thích hợp với mọi dáng chân mày.

+ Mặt vuông: các bạn nữ sở hữu dáng mày này thường bị thiếu đi sự dịu dàng, nét nữ tính do phần trán trên & phần hàm rộng nên khuôn mặt sẽ bị cứng hơn. Đó là nguyên nhân phunchân mày hình cánh cung, bán nguyệt sẽ là “cứu tinh” của nàng.

Dựa vào dáng khuôn mặt để lựa chọn dáng chân mày phù hợp.

Dựa vào dáng khuôn mặt để lựa chọn dáng chân mày thích hợp.

DỊCH VỤ xăm lông mày

một số tiến bộ trong kỹ thuật điêu khắc chân mày giúp sở hữu dáng mày sắc nét, tự nhiên đến độ khó phân biệt đc thật giả. Trong thị trường làm đẹp hiện tại, đã & đang thịnh hành một số dịch vụ phun xăm chân mày như:

+ phun xăm mày tán bột MAGIC PEN

sử dụng phương pháp tán bột theo kỹ thuật Hàn Quốc để phủ lên dáng mày đã được chuyên viên spa thiết kế, tạo dáng thích hợp khuôn mặt. chân mày được xăm tán bột sở hữu màu sắc tự nhiên với độ bền màu lâu dài, giảm bớt một số ví dụ chân mày bị lẹm màu, trổ xanh, trổ đỏ sau 1 thời giờ như kỹ thuật phun lông mày cũ những năm trước đây.

+ xăm mày 3d hiệu ứng bút chì:

Dựa trên kỹ thuật phun xăm lông mày tán bột, kết hợp hiệu ứng 3D bút chì sẽ giúp chân mày lên dáng, màu sắc thời thượng như được trang điểm chuyên nghiệp.

Tham khảo kết quả phun chân mày tại Biên Hòa, Đồng Nai

tham khảo hiệu quả phun chân mày điển hình

+ Điêu khắc công nghệ Phibrows

Là kỹ thuật tạo dáng lông mày bằng tay xuất phát điểm từ Châu Âu. cách này cải thiện được một số khuyết điểm phổ biến như: chân mày thưa, mỏng; thiếu đầu hoặc đuôi mày; người có dáng mày không rõ dáng; … những sợi mày đc điêu khắc mảnh, theo chiều xuất hiện tự nhiên củ chân mày cũ giúp sợi mày thật, giả xen kẽ nhau và tạo cảm xác chân thật nhất.

+ xăm mày Ombre

Hiểu nôm na là cách xăm chân mày tạo hiệu ứng bóng mờ. Ưu điểm của kỹ thuật này là tính chân thực, sống động nhờ sự linh hoạt về độ đậm nhạt màu sắc trên từng vùng chân mày để tạo nên chiều sâu ưa nhìn, bắt mắt.

+ Điêu khắc 3D kết hợp phun Ombre

Bằng một số ưu điểm tích cực của kỹ thuật điêu khắc chân mày và phun Ombre, sự kết hợp tinh tế giữa 2 phương pháp này đem lại sự chân thật đến từng đường nét. Dáng mày sau phun xăm đẹp sắc xảo đến mức khó phân biệt được sợi mày thật, giả.

điêu khắc chân mày ở đồng nai

tìm hiểu kết quả phun mày Ombre kết hợp điêu khắc

Tùy theo sở thích & loại da, cũng như khuôn mặt của bạn, chuyên viên spa sẽ tư vấn và thực hiện dịch vụ phù hợp giúp bạn sở hữu dáng mày ngài đẹp & tốt nhất hơn.

Qua đó bạn đã biết phun xăm lông mày, phun môi đang là mood hiện nay nếu như bạn chưa tìm đc địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ tại tphcm uy tín ở đâu? Bạn có thể tham khảo tại đây https://seoulacademy.edu.vn/hoc-phun-xam-tham-my-o-dau-tot

Thông tin liên hệ


: congnguyen32
:
:
:
: