Đặt banner 324 x 100

Nước cân bằng dưỡng da căng bóng DR. PEPTI Centella Toner Ex 


 

Được biết đến với công dụng cân bằng da, kích thích tái tạo các tế bào da mới, Toner Centella Toner Ex đến từ Hàn Quốc đang ngày càng được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Vậy sản phẩm này có công dụng như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

Nếu bạn thường xuyên tìm hiểu về mỹ phẩm dưỡng da xứ kim chi thì có lẽ cũng không còn xa lạ với dòng Centella Toner Ex. Sản phẩm đang được bán rất chạy trên thị trường. Nếu bạn cũng đang phân vân không biết dòng nước hoa hồng này có thật sự hiệu quả hay không, có nên mua hay không thì hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Toner DR. PEPTI Centella trẻ hóa da có hiệu quả không?

Về thương hiệu

Dr.Pepti là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc với nhiều sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm làm đẹp như tinh chất dưỡng da, nước hoa hồng, phấn,... Các sản phẩm đến từ thương hiệu Dr.Pepti đều có thành phần từ nguyên liệu tự nhiên nên có thể phù hợp với hầu hết mọi loại da, không gây kích ứng mà ngược lại rất lành tính và an toàn. 

Trong đó, sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này chính là Centella Toner Ex. Sản phẩm được biết đến với khả năng trẻ hóa da, giúp da căng mượt và ngày thêm sáng bóng.

 

Bao bì, thiết kế

Dòng nước hoa hồng Centella của thương hiệu Dr.Pepti gây ấn tượng bởi bao bì thiết kế vô cùng đẹp mắt. Sản phẩm được thiết kế trong chai thủy tinh với màu trắng trong suốt, giúp người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy được lượng tinh chất còn lại trong chai. Một điểm cộng của thiết kế bao bì này chính là giúp hạn chế được tình trạng sản phẩm bị biến đổi chất trong quá trình sử dụng và và bảo quản. 

Trên thân chai có đầy đủ thông tin sản phẩm, từ tên thương hiệu đến bảng thành phần để người dùng dễ dàng tra cứu trong các trường hợp cần thiết.

Thiết kế của Toner Dr.Pepti Centella cũng có dạng vòi xịt tiện lợi nên việc lấy sản phẩm sẽ được nhanh chóng hơn. Sản phẩm cũng có 2 phiên bản dung tích, 1 loại 80ml thích hợp để mang theo khi ra ngoài, đi du lịch và 1 phiên bản 180ml thích hợp để tại nhà sử dụng hằng ngày.

Kết cấu, mùi hương 

Sản phẩm Toner Dr.Pepti Centella có kết cấu dạng nước, vì thế vô cùng lỏng và nhẹ. Sản phẩm còn có công nghệ Dr.Pepti+ nên các dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da gấp 4 lần so với các loại nước hoa hồng thông thường. 

Sản phẩm không có mùi hương nên rất dễ sử dụng, thích hợp với những ai có làn da nhạy cảm, dị ứng với hương liệu.

 

 

Mô tả sản phẩm

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DR.PEPTI

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Khối lượng: 180ml

Thiết kế: Toner có thiết kế đầu pump dễ sử dụng

Texture: Dạng sữa màu trắng ngả vàng. Chất Toner, không tạo cảm giác nhờn rít hay khó chịu.

So sánh bảng thành phần EX mới so với bản cũ

 

Bảng thành phần đầy đủ DR.PEPTI Centella Toner Ex: Chiết xuất rau má (66,28%), glycerin, dipropylene glycol, butylene glycol, nước tinh khiết, 1,2-hexanediol, niacinamide, pentaerythrityl tetraisostearate, striped root extract, bơ hạt mỡ, phenyl Trimethicone, hydroxyethyl urê, betaine, acrylate/C10-30 alkyl acrylate crosspolymer, arginine, polyglyceryl-10 stearate, allantoin, xanthan gum, ethylhexylglycerin, caprylyl glycol, polyglyceryl-10 oleate, adenosine, polyglyceryl-10 myristate, carbome, polyglyceryl-6 dioleate, polyglyceryl-4 laurate, đồng polyme PVM/MA , disodium DTA, tocopherol, natri hyaluronate, natri citrate, madecassoside (58,5ppm), asiaticoside (16ppm), axit citric, dextrin, beta-glucan, chiết xuất rau sam, palmitoyl tripeptide-5, Axit Hyaluronic thủy phân, Axit Hyaluronic, Natri Hyaluronate thủy phân , Kali Hyaluronate, Biotin, Hydroxypropyl Trimonium Hyaluronate, Natri Hyaluronate Ronate Crosspolymer, Natri Acetylat Hyaluronate, SF-Decapeptide-7, SH-Octapeptide-4, SH-Oligopeptide-9, SH-Pentapeptide-19, Hương thơm, Citronellol, limonene, geraniol , hydroxycitronellal, Linalool.

So sánh với bảng thành phần cũ :

  • Tỷ lệ Chiết xuất Centella asiatica: Bảng thành phần cũ có 63%, trong khi bảng thành phần mới có 66,28%.

  • Bổ sung thành phần Striped root extract, bơ hạt mỡ, Dextrin và Beta-glucan

  • Peptide và axit hyaluronic: Cả hai bảng đều chứa nhiều loại peptide và axit hyaluronic, nhưng có sự khác biệt trong loại và tỉ lệ sử dụng. Bản cũ chỉ có 2 loại peptide 4,5 trong khi bản mới có đến 5 loại peptide.

  • Các thành phần khác sẽ giống nhau nhưng ở bản mới sẽ có nồng độ cao hơn

  • Phân tích bảng thành phần:

  • Centella Asiatica Extract, Madecassoside, Asiaticoside: có khả năng làm dịu và tái tạo da, giúp giảm viêm, kích thích tái tạo tế bào, và cải thiện tình trạng da tổn thương.

  • Niacinamide: là 1 loại Vitamin B3 giúp cải thiện độ đàn hồi của da, làm dịu và làm sáng da. Nó cũng có khả năng kiểm soát dầu, giảm sự xuất hiện của mụn và tăng cường chức năng chống ô nhiễm.

  • Hyaluronic Acid và các dạng khác: giúp giữ nước cho da, cung cấp độ ẩm, và làm dịu da. Giúp làm mờ nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi tổng thể.

  • Peptide (Palmitoyl Tripeptide-5, SH-Decapeptide-7, SH-Octapeptide-4, SH-Oligopeptide-9, SH-Pentapeptide-19): Peptide thường được sử dụng để hỗ trợ quá trình tái tạo da, giảm nếp nhăn và cung cấp độ đàn hồi. Chúng có thể cải thiện sự đàn hồi và độ săn chắc của da.

  • Bơ hạt mỡ: Là một chất dầu giàu chất béo, shea butter có khả năng cung cấp dưỡng chất cho da, giúp làm dịu và làm mềm da, đặc biệt là trong điều kiện khô hanh.

  • Dextrin và Beta-Glucan: Cung cấp dưỡng chất và giữ ẩm cho da. Beta-Glucan còn có khả năng kích thích quá trình tái tạo tế bào và cải thiện độ đàn hồi của da.

  • Chất chống ô nhiễm (Tocopherol, Purslane Extract): Tocopherol (vitamin E) và Purslane Extract thường được sử dụng để bảo vệ da khỏi tác động của ô nhiễm môi trường và tác nhân gây hại từ bên ngoài.

  • Fragrance và các thành phần aromatherapy: Hương liệu như Citronellol, Limonene, Geraniol, Hydroxycitronellal, Linalool có thể mang lại trải nghiệm người dùng thêm hứng thú.

Công dụng chính

 

Nước hoa hồng DR.PEPTI Centella Toner giúp làm sạch sâu bên trong tế bào da đồng thời lấy sạch các loại bụi bẩn giúp làn da mịn màng hơn.

Có khả năng làm đầy và se khít lỗ chân lông hiệu quả, ngăn chặn nguy cơ hình thành mụn.

Nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết thúc đẩy quá trình tái tạo da đồng thời cho bạn làn da căng mịn trắng sáng.

Nước hoa hồng DR.PEPTI Centella Toner cung cấp lượng ẩm cần thiết cho da và tái tạo phục hồi những hư tổn trên da.

Là bước đệm giúp da hấp thụ các dưỡng chất từ các bước chăm sóc da tiếp theo. Sử dụng Toner DR.PEPTI giúp làm tăng khả năng thẩm thấu vào da gấp 4 lần bình thường.

Giúp ngăn chặn lão hóa da đồng thời kháng viêm kháng khuẩn làm dịu da hữu hiệu từ chiết xuất rau má thiên nhiên.

Điểm đặc biệt của DR.PEPTI Centella Toner Ex

 

So với các loại toner khác, toner DR.PEPTI Centella Toner Ex có kết cấu dạng essence sền sệt không quá lỏng như các loại khác. Thành phần tinh chất có nồng độ cao, mặc dù kết cấu dạng đặc nhưng khi thoa toner nhanh khô và thẩm thấu vào da chứ không bị bết dính hay cảm giác khó chịu.

Hướng dẫn sử dụng

Có hai cách để sử dụng toner DR.PEPTI Centella Toner Ex

Cách 1: Thoa bình thường như các loại toner khác sau bước làm sạch

Cách 2: Vì dạng đặc và 180ml nên bạn có thể tận dụng toner để làm mask. Chỉ cầm thấm toner vào miếng bông tẩy trang mỏng rồi đắp lên mặt khoảng 7-10 phút.

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về DR.PEPTI Centella Toner Ex bản mới này khác gì so với bản cũ và có thêm lựa chọn sản phẩm để dung.
 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR.PEPTI OFFICIAL STORE để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #CentellaToner #myphamhanquoc #toner #duongam #shopeesale #sale

 


 

Thông tin liên hệ


: titi
:
:
:
: