Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Nunez bị từ chối phạt đền, Mudryk giúp Chelsea có 11m




Trên mạng xã hội, các fan chỉ trích BTC Ngoại hạng Anh và VAR thiếu nhất quán trong việc thổi 11m khi so sánh 2 trường hợp của Darwin Nunez (Liverpool) và Mykhaylo Mudryk (Chelsea).
Tranh cãi quanh việc Nunez bị từ chối phạt đền còn Mudryk lại giúp Chelsea có 11m

Xem thêm: Cá cược bóng đá qua mạng

Liverpool gặp vô vàn khó khăn khi tiếp đón Brighton trên sân nhà Anfield ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, thậm chí họ còn bị chọc thủng lưới ngay phút thứ 2 sau tình huống tỏa sáng của Danny Welbeck.

Nhưng ngay sau đó, sự thất vọng của Liverpool càng nhân lên nhiều lần sau khi họ không được hưởng 11m ở tình huống Darwin Nunez dường như bị Pervis Estupinan phạm lỗi trong vòng 16m50. Nhưng cả trọng tài David Coote và người chịu trách nhiệm ở phòng VAR là Paul Tierney đều không có hành động can thiệp.

Pha bóng của Nunez bị ngã trong vòng 16m50 của Brighton
Pha bóng của Nunez bị ngã trong vòng 16m50 của Brighton

Tình huống Mudryk bị cầu thủ Burnley kéo ngã ở trong vòng 16m50
Tình huống Mudryk bị cầu thủ Burnley kéo ngã ở trong vòng 16m50

Một sự cố tương tự liên quan đến cầu thủ chạy cánh Mudryk của The Blues khi anh giúp cho đội bóng thành London được hưởng 11m và Cole Palmer đã thực hiện thành công. Trên mạng xã hội, các fan chỉ trích cách trọng tài không thổi phạt đền cho Liverpool.

Nếu hôm qua trọng tài cho Chelsea được hưởng 11m thì sao Liverpool lại bị từ chối?
Tôi thấy 2 pha bóng này chưa tới mức thổi 11m nhưng trọng tài, người thì thổi phạt, người thì bỏ qua. Lạ thật
Do cách trọng tài nhìn nhận vấn đề thôi
Nhưng khi cả trọng tài chính và VAR vào cuộc, vẫn không có 11m cho Liverpool thì còn gì mà phải thắc mắc?
Nói về Mudryk, cầu thủ này đã có 1 ngày thi đấu ấn tượng dù Chelsea bị Burnley cầm hòa 2-2. Bên cạnh phong độ chói sáng của Cole Palmer, Mykhaylo Mudryk cũng xứng đáng nhận nhiều lời khen, trong ngày anh được HLV Pochettino tin tưởng thay thế Raheem Sterling chơi bên cánh trái Chelsea. 

Mudryk liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự Burnley và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn cho các đồng đội.  Theo thống kê từ Sofascores, ngôi sao sinh năm 2000 sở hữu đến 6 lần rê bóng qua người thành công, 4 đường chuyền quyết định và kiếm về cho Chelsea 1 quả phạt đền. Không chỉ chơi tốt ở mặt trận tấn công, Mudryk còn tỏ năng nổ trong khâu phòng ngự với 2 tình huống tắc bóng thành công và không một lần để đối thủ vượt qua.