Đặt banner 324 x 100

Đánh Giá Trentips App Review Mỹ Phẩm Kiếm Tiền Tốt Nhất Hiện Nay


Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng làm đẹp và kiếm tiền? Hãy khám phá ngay những ứng dụng tuyệt vời sau đây để thỏa mãn cả hai nhu cầu của bạn!

Giới thiệu app Trentips

 

[​IMG]

 

 

Trentips là ứng dụng làm đẹp miễn phí với nhiều tính năng độc đáo và hữu ích được tạo ra và đề xuất dựa trên tình trạng da và nhu cầu làm đẹp của từng cá nhân. Ngoài ra, ứng dụng chuyên cung cấp các đánh giá trung thực và đánh giá của người dùng về sản phẩm. Hiện tại, Trentips cũng có thể tải xuống và kiếm tiền trên nền tảng iOS và Android.

 

Ưu điểm:

 

Đọc đánh giá của người dùng thực trên nhiều danh mục làm đẹp. Chia sẻ cảm xúc của bạn, viết đánh giá của riêng bạn cho những người dùng khác.

 

Càng đánh giá nhiều sản phẩm bằng ứng dụng, bạn càng tích lũy được nhiều điểm để tham gia các sự kiện và nhận những phần quà giá trị.

 

[​IMG]

 

 

Phù hợp với các đối tượng học sinh, sinh viên, phụ nữ đang chăm con nhỏ,… đặc biệt nếu bạn chủ động được thời gian làm việc, có thể làm bất cứ lúc nào bạn muốn.

 

Kiếm Tiền Online Nghiêm túc, tạo thu nhập khá cao cho những ai siêng năng.

 

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, dễ sử dụng cho tất cả mọi người.

 

Nhược điểm:

 

Với hình thức kiếm tiền trên Trentips sẽ khiến đánh giá không được khách quan.

 

Cách kiếm tiền trên app

 

[​IMG]

 

 

Điểm danh hàng ngày: Việc điểm danh trong app cũng diễn ra đều đặn hàng ngày, đơn giản là mỗi lần bạn mở app lên là có 1 bàn cần click để hoàn thành. Mỗi ngày như thế này bạn kiếm được 100 điểm.

 

Đánh Giá Sản Phẩm: Một ngày đánh giá tối đa 10 mặt hàng, mỗi đánh giá thành công bạn được 3000 điểm. Mỗi bài đánh giá với hình ảnh rõ nét, trung thực, chất lượng cao có giá hàng tháng lên tới 2 triệu đồng. Mỗi sự kiện cũng có giá 2000đ, sự kiện diễn ra hàng tháng. Hiện tại đang diễn ra các sự kiện từ PORORO, FATION, Age 20's,... với những phần quà hấp dẫn.Cách thức tham gia rất đơn giản như đăng đánh giá, chia sẻ mạng xã hội, thăm dò ý kiến,… và quà tặng có hạn nên bạn hãy tham gia ngay với .

 

Mời bạn mới tải ứng dụng: Nếu bạn giới thiệu người thân, bạn bè sử dụng Trestipp thành công, bạn và người được giới thiệu sẽ nhận được 4000đ vào ví. Chương trình không giới hạn số lần nhận thưởng nên mọi người hãy chia sẻ nhé.

 

Bán hàng với Tiếp thị liên kết – Một tính năng có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền là bán hàng bằng các liên kết liên kết với nền tảng thương mại điện tử khi bạn viết đánh giá sản phẩm trong ứng dụng và bán đơn đặt hàng. Nếu thành công, tiền sẽ được trả về tài khoản của bạn.

 

Còn chần chừ gì mà không tải app tại link này nhé: Liên kết tải xuống ứng dụng

 

#review #Dep21trentips #trentips #trentipsapp #riviu #app #lamdep #kiemtienonline #skincare #mypham #appreview


 

Thông tin liên hệ


: titi
:
:
:
: