Đặt banner 324 x 100

Áo Gile Phản Quang Màu Ghi 4 Túi Hộp – TQAB00113


1/ Thông tin sản phẩm :
Áo gile phản quang không chỉ là một sản phẩm thời trang độc đáo mà còn là một công cụ hữu ích giúp đảm bảo sự an toàn và tiện ích cho người mặc trong mọi tình huống, đặc biệt là trong môi trường làm việc hoặc các hoạt động ngoài trời vào buổi tối hoặc trong điều kiện ánh sáng yếu.
- Ngoài tính năng an toàn, áo gile phản quang cũng được thiết kế với phong cách thời trang và tiện ích. áo gile phản quang thể thao phù hợp với nhiều hoạt động vận động, cũng như có nhiều túi đựng đồ tiện lợi, khóa kéo, cài bút, giúp người mặc linh hoạt trong việc di chuyển và đựng đồ cá nhân.
- Được tạo ra từ các vật liệu đặc biệt có khả năng phản chiếu ánh sáng, sự phản quang của áo gile giúp tăng cường khả năng nhận biết và giảm nguy cơ tai nạn trong điều kiện thiếu ánh sáng. Điều này rất quan trọng đối với những người tham gia giao thông hoặc làm việc ngoài trời vào buổi tối.
- Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính an toàn, phong cách và tiện ích, áo gile phản quang đã trở thành một sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng trong cộng đồng người tiêu dùng. Đặc biệt, nó thu hút sự quan tâm của những người quan tâm đến việc bảo vệ và nâng cao sự an toàn cho bản thân khi tham gia các hoạt động ngoài trời vào buổi tối.

2/ Địa chỉ mua sắm:
- Tại Bảo Hộ Tốt, chúng tôi không chỉ cung cấp các sản phẩm bảo hộ chất lượng mà còn mang đến cho bạn sự yên tâm và an toàn mỗi khi hoạt động ngoài trời vào buổi tối.
- Các chiếc áo gile phản quang tại Bảo Hộ Tốt được thiết kế đặc biệt để tăng cường khả năng nhận diện và giảm nguy cơ tai nạn trong điều kiện thiếu ánh sáng. Sử dụng công nghệ phản quang chất lượng cao, các đường may phản quang tinh tế trên áo gile sẽ tạo ra hiệu ứng nổi bật và thu hút ánh sáng, giúp bạn luôn nổi bật và an toàn trong mọi tình huống.

3/ Thông tin liên hệ:
Email:baohotot.cs@gmail.com
Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm:
Áo Gile Phản Quang Màu Ghi 4 Túi Hộp – TQAB00113

Thông tin liên hệ


: ngochau24
:
:
:
: