Đặt banner 324 x 100

Rèm Cao Su Là Gì?


Được sản xuất với công nghệ hiện đại cùng nhiều công dụng tuyệt vời, các mẫu rèm cao su đang khá được ưa chuộng và sử dụng ngày càng rộng rãi hơn. Nó không chỉ đáp ứng tốt các yêu cầu về tính thẩm mỹ mà còn đặc biệt hiệu quả trong việc cản nhiệt và ngăn gió điều hòa. Vậy rèm cao su là gì? Kiểu rèm này có những ưu và nhược điểm nổi bật gì? Cùng Rèm Milan đánh giá nhanh qua bài viết chia sẻ dưới đây nhé!
 
rem-cao-su-la-gi
 
Rèm cao su là gì?
Rèm cao su hay rèm vải tráng cao su non được ra mắt trên thị trường vào khoảng năm 2013, 2014 bắt nguồn từ Hàn Quốc. Chỉ sau một thời gian ngắn, những bộ rèm cao su non ngay lập tức chinh phục người dùng nhờ kiểu dáng sang trọng cùng nhiều công dụng tuyệt vời.
 
Rèm cửa cao su được sản xuất theo công nghệ khép kín, tân tiến. Mặt trước của rèm là lớp vải được sử dụng với mục đích trang trí, tạo điểm nhấn cho nội thất không gian. Mặt sau của rèm là lớp cao su non được ép nhiệt phẳng cho hiệu quả cực tốt trong việc chống nóng, hạn chế tình trạng hấp thụ nhiệt.
 
Rèm vải tráng cao su non dễ dàng chọn lựa và phối kết hợp cùng các sản phẩm nội thất như : giấy dán tường, sofa , thảm trải sàn , chăn ga gối đệm . Rèm đơn sắc được thiết kế theo nhiều kiểu đa dạng như ô rê hay rèm kéo, roman, rèm cuốn … Mẫu vải một mầu kết hợp cùng các loại voan hoa văn bắt mắt sẽ góp phần tôn vinh vẻ đẹp mỹ miều của bất kì căn phòng nào trong căn hộ của bạn
 
Rèm vải cao su cao cấp được sản xuất theo công nghệ Châu Âu hiện đại đảm bảo độ bền, độ thẩm mỹ cũng như thân thiện an toàn với người sử dụng.
 
Rèm cao su non có ưu điểm gì?
Là một trong những mẫu rèm cửa hiện đại và cao cấp nhất hiện nay, rèm cao su được đánh giá cao với nhiều ưu điểm về công dụng cùng tính thẩm mỹ. Có thể nói đây là một trong những loại rèm hiện đại đang khá được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi cho nhiều không gian.
 
Rèm cao su chống nắng, chống tia cực tím
Nhờ có lớp cao su phủ bên ngoài, khả năng chống nắng là một trong những ưu điểm nổi bật của loại rèm này. Thậm chí nó còn đem đến hiệu quả đặc biệt tốt với tia cực tím, UV trong ánh nắng mặt trời.
 
So với các loại rèm vải hay rèm cuốn thông thường, rèm vải cao su non có khả năng cản sáng lên đến 100%. Để kiểm chứng bạn có thể sử dụng đèn pin hoặc flash của điện thoại để soi qua lớp vải. Vải rèm cản sáng tốt đến mức mà không một tia sáng nào có thể xuyên qua được. Nếu đang tìm kiếm một mẫu rèm chống nắng và cản sáng chất lượng thì loại rèm này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn hiệu quả vượt cả mong đợi.
 
Chống nước tốt
Nếu như nước hay độ ẩm là “kẻ thù” của rèm vải thông thường thì với rèm vải cao su, đây hoàn toàn không còn là vấn đề quá lớn. Nhờ có lớp cao su được ép nhiệt phía sau tạo cho bộ rèm khả năng chống nước cực đỉnh.
 
Chống bùng cháy, hỏa hoạn
Với những loại rèm vải thông thường, khi gặp lửa chúng sẽ bùng lên cháy rất mạnh khiến hậu quả thật khó có thể tưởng tượng. Nhưng với rèm vải phủ cao su non, thay vì bùng nửa nó sẽ sun lại từ từ và lụi dần sau đó. Đây cũng đang là một trong số ít những mẫu rèm chống cháy khá bền và chất lượng được người tiêu dùng bình chọn.
 
Rèm cao su cách nhiệt siêu “đỉnh”
Ngoài cản sáng, khả năng cách nhiệt của rèm cao su cũng thuộc top trong mọi bảng xếp hạng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vải và cao su như một lớp màn chắn vừa chống bụi chống nắng vừa tạo sự ngăn cách về nhiệt độ cực tốt.
 
Đặc biệt không chỉ ngăn nắng nóng từ môi trường bên ngoài, các bộ rèm cao su cũng được ưu tiên sử dụng cho phòng lạnh, phòng điều hòa. Qua đó giúp ngăn thất thoát nhiệt, gió điều hòa trong phòng để không gian luôn mát mẻ, tiết kiệm điện năng cho các thiết bị làm mát.
 
Mẫu mã đa dạng, nhiều sự lựa chọn
Được tạo thành với phần vải dệt chất lượng cao và lớp cao su non được ép nhiệt, các mẫu rèm vải cao su non có độ suôn và mềm mại vô cùng đặc biệt. Chính điều này đem đến cho sản phẩm sự tinh tế, đẳng cấp cùng vẻ đẹp thẩm mỹ cao.
 
Hiện trên thị trường, các bộ rèm vải cao su non đang được phân phối khá đa dạng với nhiều màu sắc, họa tiết cùng công nghệ sản xuất và giá thành. Nhờ vậy mà khách hàng có thêm cho mình những lựa chọn khi cần tìm mua rèm cửa chất lượng, chuẩn gu.
 
Khả năng ngăn mùi và cách âm tốt
Rèm cửa cao su cũng đang được người dùng review khá tốt về khả năng ngăn mùi và cách âm. Do đó ngoài được sử dụng cho mục đích decor, trang trí kiểu rèm này cũng được sử dụng linh hoạt tại không gian bếp, phòng karaoke, quán ăn hoặc những không gian đặc thù khác.

Thông tin liên hệ


: remmilan
:
:
:
: