Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Damac – Al Nassr: Cứu tinh phút bù giờ, nuôi hy vọng vô địch (Saudi Pro League)




Tưởng như Al Nassr đã chịu cảnh chia điểm nhưng bất ngờ lại tới những phút bù giờ.
Al Nassr của Ronaldo có chuyến hành quân với sân của Damac ở vòng 27 Saudi Pro League. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Castro là giành trọn 3 điểm để nuôi sống hy vọng vô địch mong manh. Tuy nhiên, ông thầy người Bồ Đào Nha gây bất ngờ khi chỉ tung vào sân 2 ngoại binh là trung vệ Laporte và thủ thành Ospina.

Xem thêm: Kèo chấp đồng banh, kèo (0) là gì? Kinh nghiệm đánh kèo đồng banh

Al Nassr gặp nhiều khó khăn khi Ronaldo ngồi dự bị
Al Nassr gặp nhiều khó khăn khi Ronaldo ngồi dự bị

Ở phía đối điện, Damac tung vào sân đủ 7 ngoại binh ngay từ đầu. Tuy nhiên, điều này không giúp đội chủ nhà kiểm soát thế trận. Al Nassr vẫn là đội cầm bóng nhiều hơn, dứt điểm nhiều hơn. Sau 15 phút đầu tiên, HLV Castro buộc phải tung Brozovic vào sân thay Al Najei vì chấn thương.

Sức ép trong 45 phút đầu tiên không giúp Al Nassr có được bàn thắng. Ngay đầu hiệp hai, Sadio Mane xung trận nhưng kết quả không tạo ra được sự khác biệt, Al Nassr vẫn cầm bóng nhiều nhưng bàn thắng không tới. HLV Castro tiếp tục đưa Ronaldo vào sân để giải quyết thế khó.

Đáng tiếc, CR7 không thể tạo nên sự khác biệt. Khi tất cả đều đã nghĩ tới trận hòa, bất ngờ lại tới. Phút bù giờ đầu tiên, Laporte bật cao đánh đầu trong vòng cấm từ quả phạt góc. Bóng găm thẳng vào góc lưới trong sự bất lực của thủ thành đội chủ nhà. Những phút còn lại là không đủ để Damac tìm được bàn gỡ và Al Nassr giành trọn 3 điểm. Chiến thắng này giúp Al Nassr nuôi sống hy vọng đua vô địch dù rất mong manh.

Tỉ số chung cuộc: Damac 0-1 Al Nassr (H1: 0-0)

Ghi bàn: Laporte 90+1’

Đội hình xuất phát

Damac: Zeghba, Al Anazi, Bedrane, Chafai, Solan, Antolic, Hamed, N’Koudou, Stanciu, Al Zain, Al Shahrani

Al Nassr: Ospina, Adulrahman, Lajami, Laporte, Qassem, Al Elewwai, Al Sulaiheem, Al Hassan, Al Najei, Ghareeb, Al Nemer

Video bóng đá Abha - Al Nassr: Ronaldo hat-trick siêu phẩm, mở tiệc "8 sao" (Saudi League)
(Vòng 26 Saudi Pro League) Ronaldo trở thành nhân vật chính trong "đại tiệc" bàn thắng mãn nhãn trên sân Prince Sultan bin Abdul Aziz.

MU thua đau Chelsea: Tỷ lệ sa thải Ten Hag tăng mạnh, Tuchel bất ngờ sáng cửa
Từ các manucian đến giới chủ MU đều khó nuốt trôi thất bại 3-4 trên sân Chelsea. Cánh cửa dự Champions League xa dần, chiếc ghế của HLV Erik Ten Hag cũng vậy.