Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi bọc sụn bao lâu thì hết sưng chi phí bao nhiêu?


Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Mũi của em thấp, tẹt nên làm cho khuôn mặt kém duyên. Em dự định thực hiện phẫu thuật, để cải thiện ngoại hình. Nhưng em băn khoăn không biết nâng mũi bọc sụn bao lâu thì hết sưng? Nếu như sưng thì trong bao lâu thì hết ạ? Vì công việc của em phải tiếp xúc với khách hàng rất nhiều và không có thời gian nghỉ dưỡng lâu được ạ! Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ! Em xin cảm ơn!” ( Kim Trang, Quận 4, TPHCM)
Trả lời: Đầu tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Trang đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Với thắc mắc nâng mũi bọc sụn bao lâu thì hết sưng? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI bỌC SỤN bAO LÂU THÌ HẾT SƯNG?

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn thực ra chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản. Ứng dụng kỹ thuật sử dụng chất liệu độn để tạo hình dáng mũi cao thẳng, đẹp tự nhiên như thật. Kết hợp với sụn lấy từ chính cơ thể khách hàng (sụn vành tai) để bao bọc phần đầu mũi. Tuy nhiên, một số bạn còn e ngại khi không biết phẫu thuật nâng mũi bọc sụn bao lâu thì hết sưng?

Trên thực tế, tình trạng sưng nề khi nâng mũi bọc sụn là rất bình thường. Vậy nâng mũi bọc sụn bao lâu thì hết sưng? Tuy nhiên, thời gian để mũi hết sưng và ổn định còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người và tay nghề của bác sĩ thực hiện. Thông thường, đối với phương pháp phẫu thuật nâng mũi bọc sụn hiện nay đã cải tiến hơn phương pháp truyền thống. Vì vậy, thời gian sưng nề chỉ dao động từ 5 – 7 ngày. Và từ 10 ngày trở đi, sụn nâng mũi đã tương thích với cơ thể. Dáng mũi dần ổn định và hoàn toàn hồi phục sau 1 – 3 tháng.
 
nang-mui-boc-sun-6.jpg


Tìm hiểu để biết: nâng mũi bọc sụn bao lâu thì hết sưng

NÂNG MŨI bỌC SỤN bAO LÂU THÌ HẾT SƯNG? ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN

Nâng mũi bọc sụn bao lâu thì hết sưng? Đó còn phụ thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn để làm đẹp. Và để có được một ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn hoàn hảo. Các bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây hội tụ “hàng tá” những ưu điểm siêu việt, không phải nơi nào cũng có được.

Điểm đầu tiên các bạn sẽ an tâm về chất lượng dịch vụ. Vì tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có lượng khách hàng rất lớn tin tưởng. Rất nhiều chị em sau khi nâng mũi bọc sụn đã “lột xác” và họ cũng đã giải quyết được vấn đề nâng mũi bọc sụn bao lâu thì hết sưng khi đến đây. Họ đã tự tin khoe dáng mũi xinh lung linh. Các bạn có thể tham khảo những hình ảnh dưới đây để có thêm động lực làm đẹp cho mình nhé!

Hơn nữa, khi đến đây, các bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám và thực hiện các ca thẩm mỹ nâng mũi. Được biết, từ khi vào nghề đến nay, bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công 100% ca phẫu thuật. Giúp không ít bạn cải thiện được chiếc mũi của mình một cách nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian hồi phục và duy trì hiệu quả dài lâu. Các bạn không cần lo nâng mũi bọc sụn bao lâu thì hết sưng nữa.

Đặc biệt, không chỉ chất lượng và giải quyết nỗi lo nâng mũi bọc sụn bao lâu thì hết sưng cho bạn, mà được đảm bảo giá dịch vụ nâng mũi vô cùng “hạt dẻ”. Các bạn có thể dễ dàng được một chiếc mũi ưng ý nhất cho mình. Hơn nữa bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyết mãi cực hấp dẫn. Cùng tham khảo bảng giá phẫu thuật nâng mũi dưới đây, để nắm bắt cơ hội làm đẹp cho mình nhé!

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi cấu trúc có tốt không

NÂNG MŨI bỌC SỤN bAO LÂU THÌ HẾT SƯNG? – ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG NÓI VỀ bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được nhiều chị em trong và ngoài nước lựa chọn mỗi khi có nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp, và họ đã thành công sở hữu một dáng mũi cao đẹp tự nhiên như mong đợi. Tất nhiên, sau khi nhận được kết quả như mong muốn và họ không ngần ngại dành tặng những lời khen ngợi “có cánh” review về chất lượng dịch vụ cũng như là những chia sẻ về vấn đề nâng mũi bọc sụn bao lâu thì hết sưng cho các chị em đang quan tâm hiểu rõ hơn.

Theo ghi nhận của chúng tôi, một vài bình luận đánh giá chân thành và nhiệt tình của khách hàng tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng khi chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi như nâng mũi bọc sụn bao lâu thì hết sưng như sau:

Với sự tin tưởng và yêu mến của hàng ngàn khách hàng đã dành cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, có thể nhận thấy được bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi sở hữu những điều kiện thẩm mỹ tuyệt vời như thế nào?

Để nắm bắt được cụ thể nâng mũi bọc sụn bao lâu thì hết sưng còn tùy thuộc vào từng cơ địa cũng như công nghệ nâng mũi tại cơ sở hỗ trợ cho ca phẫu thuật nâng mũi. bạn không chỉ nhận được một chiếc mũi cao “dọc dừa”, thanh tú, đẹp tự nhiên chuẩn từng đường nét trên gương mặt, mà còn có hiệu quả duy trì lâu dài theo thời gian với thời gian hồi phục nhanh chóng. bởi vì, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cma kết sử dụng 100% chất liệu sụn nâng mũi cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài có độ bền cao, độ mềm dẻo và độ tương thích cao với cơ thể con người. Được bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã qua kiểm định của cục FDA (Hoa Kỳ) về chất lượng và an toàn thẩm mỹ.
 
nang-mui-S-line-bao-lau-moi-lanh-3.jpg


Xem ngay nếu chưa biết tại đây: nâng mũi cấu trúc

Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng trong một không gian thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế. Với quy mô diện tích sức chứa lớn, có không gian rộng rãi, thông thoáng và mát mẻ. Cam kết mang đến cho bạn một không gian thẩm mỹ đầy thư giãn và thoải mái nhất. bên trong các phòng khám, phòng nghỉ dưỡng và phòng phẫu thuật được thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi với các trang thiết bị máy móc cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài như Hoa Kỳ, Hàn Quốc. Đã được chứng nhận an toàn và chất lượng thẩm mỹ bởi quốc tế và bộ Y Tế. Góp phần giúp ca phẫu thuật nâng mũi được diễn ra suôn sẻ và chuẩn xác nhất. Nâng mũi bọc sụn bao lâu thì hết sưng sẽ được giải quyết khi bạn đến và trải nghiệm nền thẩm mỹ bậc nhất quốc tế tại bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi.

Đặc biệt, được nhiều khách hàng đánh giá cao đó là về chế độ chăm sóc khách hàng tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, không thua kém gì một cơ sở thẩm mỹ nào khác. Tại đây chúng tôi đã đào tạo thành công một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao và tác phong công việc chu đáo, ân cần, tận tình sẽ đồng hành và chăm sóc cho bạn kể cả trước, trong và sau phẫu thuật. Đồng thời, nếu bạn đang gặp bất cứ khó khăn, hay thắc mắc nào như nâng mũi bọc sụn bao lâu thì hết sưng cũng sẽ được giải đáp và tư vấn một cách chi tiết và cặn kẽ nhất cho bạn nắm rõ.

Khi đến đây, bạn còn được hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí với toàn bộ nhân viên y bác sĩ tại đây đã đảm bảo tiêm đủ 2 mũi vacxin ngừa covid theo đúng quy định của bộ Y Tế. bạn không cần phải lo lắng khi đi thẩm mỹ làm đẹp trong mùa dịch bệnh này, cũng như nỗi lo về vấn đề nâng mũi bọc sụn bao lâu thì hết sưng nữa. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một môi trường thẩm mỹ an toàn tuyệt đối.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ

Thông tin liên hệ


: phambinhan58
:
:
:
: