Đặt banner 324 x 100

Nam nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không?


Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Mũi em khá thấp khiến khuôn mặt em kém sang lắm, nhất là góc nghiêng. Nhiều đứa bạn của em bảo nên thực hiện nâng mũi bọc sụn để cải thiện. Vì dáng mũi trông tự nhiên, giá lại khá mềm. Nhưng em còn khá băn khoăn, không biết nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không? Liệu về sau có để lại biến chứng gì không? Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ! Em xin cảm ơn!” (Thanh Nhàn, Quận 2, TPHCM).

Trả lời: Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Nhàn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ. Với thắc mắc về việc nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI bỌC SỤN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Nâng mũi bọc sụn được xem là kỹ thuật khá nhẹ nhàng và đơn giản trong phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là giải pháp nâng mũi kết hợp giữa sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Và sụn tự thân được lấy ở vành tai để bao bọc đầu mũi. Từ đó giúp cho chị em có được một chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên như mong muốn. Tuy nhiên, một số bạn vẫn e ngại không biết nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không.

Nâng mũi bọc sụn đã được các chuyên gia cùng hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới đánh giá là phương pháp nâng mũi hết sức an toàn. Cũng bởi chất liệu sụn có khả năng tương thích với cơ thể cao. Hơn nữa, giải pháp này hạn chế xâm lấn, không tác động để chức năng của mũi. Được các bác sĩ thực hiện đơn giản và nhanh chóng. Mà không đau, không để lại sẹo, không biến chứng tới mũi về sau này. Nên bạn không cần lo lắng phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không nhé!
 
nang-mui-boc-sun-6.jpg


Tìm hiểu để biết: nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không

NÂNG MŨI bỌC SỤN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG? ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN

Nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không? Đó còn phụ thuộc vào địa chỉ mà bạn sẽ thực hiện. Hiện nay để không còn phải canh cánh trong đầu về vấn đề này. Các bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở 115 Trương Định, P5, Q3, TP. Hồ Chí Minh. bởi đây là một địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn tuyệt đối, được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn để phẫu thuật nâng mũi cho mình.

Đến với bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được “hưởng thụ” một dịch vụ phẫu thuật nâng mũi bọc sụn chất lượng với:

bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn nâng mũi vững vàng, kinh nghiệm dày dặn để giúp bạn không phải lo lắng về vấn đề nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không. Và là một trong những bác sĩ tạo hình thẩm mỹ hàng đầu TPHCM. Chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn một kết quả hoàn hảo nhất. Dù thực hiện với phương pháp nâng mũi nào, không riêng gì nâng mũi bọc sụn.

Công nghệ nâng mũi bằng chất liệu sụn chất lượng cao cấp và được nhập khẩu từ nước ngoài. Với độ bền cao, độ mềm dẻo và độ tương thích cao với cơ thể con người. Được cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm định về chất lượng và an toàn thẩm mỹ. Các bạn không cần lo nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không? Đã có rất nhiều bạn “lột xác” sau khi thực hiện nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ. Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh thực tế dưới đây để tự mình kiểm nghiệm chất lượng dịch vụ này nhé!

Sau nâng mũi bằng sụn nhân tạo tại bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ có ngay cho mình một chiếc mũi đẹp hoàn mỹ như ý muốn. Với chi phí nâng mũi vô cùng hợp lý. Cùng những cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn của bệnh viện thẩm mỹ. Các bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây để biết thêm chi tiết cho mình nhé.

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thu gọn cánh mũi có tốt không

NÂNG MŨI bỌC SỤN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG? – NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI bẬT TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ thẩm mỹ chất lượng hàng đầu được nhiều chị em trong và ngoài nước ưu tiên lựa chọn mỗi khi có nhu cầu “tân trang” lại nhan sắc cho chiếc mũi kém xinh của mình. Với sứ mệnh “cao cả” mang đến cho bạn một dáng mũi cao “dọc dừa”, thanh tú, đẹp tự nhiên chuẩn từng đường nét trên gương mặt của bạn và chưa hề có một trường hợp biến chứng nào, vì vậy bạn không phải lo lắng về vấn đề nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không nữa. Việc sở hữu một chiếc mũi cao ráo, có thể mang đến cho bạn một gương mặt “sáng láng”, đầy tự tin và may mắn hơn trong cuộc sống, công việc lẫn tình yêu.

bên cạnh việc sở hữu bác sĩ Ngô Mộng Hùng có kinh nghiệm dày dặn, cùng với cái TÂM và cái TẦM của mình, sử dụng chất lượng sụn cao cấp trong mọi ca phẫu thuật nâng mũi đảm bảo câu hỏi nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không được giải quyết. Và khi đến đây bạn còn được tận hưởng những điều kiện thẩm mỹ khác như:

Đầu tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã xây dựng và áp dụng thành công quy trình phẫu thuật nâng mũi đạt chuẩn của quốc tế và bộ Y Tế về chất lượng và an toàn thẩm mỹ. Dưới sự hỗ trợ của các y bác sĩ có chuyên môn cao, cùng các trợ thủ “đắc lực” từ công nghệ nâng mũi tiên tiến đảm bảo an toàn, không phải lo nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không. Một ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn được thực hiện đạt chuẩn trong phòng phẫu thuật với điều kiện vô trùng tuyệt đối, gồm 5 bước như sau:
 
bac-si-2.jpg


Xem ngay nếu chưa biết tại đây: nâng mũi cấu trúc

bước 1: Thăm khám và tư vấn


bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám và tư vấn về phương pháp nâng mũi bọc sụn cũng như giải đáp nỗi lo nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không cho bạn an tâm thực hiện.

bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Không phải lo về nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không mà bạn cũng không phải chịu bất cứ đau đớn nào trong suốt quá trình phẫu thuật, bởi trước khi thực hiện bạn sẽ được gây tê trước tại các vị trí cần phẫu thuật, đảm bảo thoải mái và thư giãn.

bước 3: Thực hiện nâng mũi

Các y bác sĩ có chuyên môn cao, cùng kỹ thuật và thao tác thật khéo léo thực hiện nâng mũi bọc sụn cho bạn với thời gian thực hiện khoảng 30-45 phút.

bước 4: Kết thúc phẫu thuật

Vết thương sẽ được khâu đóng lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng với các đường chỉ khâu thật cẩn thận giấu ở vị trí khuất, và sẽ không để lại bất cứ sẹo xấu nào.

bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi kết thúc phẫu thuật, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ chườm đá giảm sưng tại phòng nghỉ của bệnh viện khoảng 15-20 phút, sau đó bạn có thể về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng thêm.

Thứ hai, khi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng bạn sẽ được phục vụ như một “Thượng Đế” với châm ngôn “Khách hàng là Thượng Đế”, bởi tại đây chúng tôi đã đào tạo và chọn lọc một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có chuyên môn và tác phong công việc chu đáo, ân cần, tận tình kể cả trước, trong và sau phẫu thuật. Đồng thời, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ giải đáp và tư vấn toàn bộ các thắc mắc về dịch vụ nâng mũi như nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không. Vậy nên bạn không phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Ngoài ra, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí với toàn bộ nhân viên y bác sĩ đã đảm bảo tiêm đủ 2 mũi theo quy định của bộ Y Tế. Không những không phải lo về vấn đề nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không mà bạn còn được trải nghiệm trong một môi trường thẩm mỹ an toàn tuyệt đối.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ

Thông tin liên hệ


: phambinhan58
:
:
:
: