Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi bọc sụn đầu mũi chi phí bao nhiêu?


bên cạnh các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, S line hay tiêm chất làm đầy Filler. Thì nâng mũi bọc sụn đầu mũi cũng là một trong những phương pháp làm đẹp HOT nhất hiện nay. Vậy lí do vì sao phương pháp làm đẹp này lại được yêu thích đến vậy. bài viết sau đây sẽ cho bạn biết điều đó.

TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI bỌC SỤN ĐẦU MŨI

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi bọc sụn đầu mũi đã và đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Lí do phương này được lựa chọn nhiều đến thế là nhờ những ưu điểm vượt bậc sau đây:

Nâng mũi bọc sụn đầu mũi là phương pháp dùng sụn độn nhân tạo để dựng sóng mũi cao lên. Còn phần đầu mũi được bọc lớp sụn vành tai để bảo vệ đầu mũi. Mũi được tạo thành sẽ có dáng mũi cao, thon gọn, mềm mại và phù hợp với khuôn mặt. Phương pháp này được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn tuyệt đối.

Nhờ chất liệu sụn sinh học định hình có độ mềm dẻo nên sẽ tạo ra dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên mà không hề lộ dấu vết thẩm mỹ.

Chất liệu để bọc đầu mũi trong nâng mũi bọc sụn đầu mũi chủ yếu là sụn tự thân. Sụn này lấy từ vành tai nên rất thân thiện với cơ thể. Còn sụn nhân tạo cũng là loại chất lượng, dễ định hình.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn đầu mũi giúp hạn chế triệt để các tình trạng: Lộ đầu mũi, đầu mũi bóng đỏ, tụt sống mũi… cho kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên với độ bền dài lâu.

Tuy nhiên, không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có thể mang đến cho bạn kết quả nâng mũi bọc sụn đầu mũi hoàn hảo như trên. Vì thế bạn nên cần chu đáo, kỹ lưỡng tìm cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng trước khi quyết định thực hiện nâng mũi.
 
nang-mui-boc-sun-2.jpg


Tìm hiểu để biết: nâng mũi bọc sụn đầu mũi

ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI bỌC SỤN ĐẦU MŨI UY TÍN HÀNG ĐẦU

Là 1 trong 3 bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ uy tín đứng đầu TP. Hồ Chí Minh, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là địa chỉ nâng mũi bọc sụn đầu mũi lý tưởng nhất. Đảm bảo giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp mà không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì. Sở dĩ làm được điều đó là bởi bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có:

bác sĩ chuyên môn cao:

bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có trình độ chuyên môn cao với kinh nghiệm 20 năm chuyên ngành mũi và nhiều lần tham gia các hội nghị Quốc tế về mũi tại Hàn Quốc. bằng con mắt tinh tế, tay nghề điêu luyện, khéo léo, tỉ mỉ khi bóc tách và thực hiện phẫu thuật nâng mũi. bác sĩ Hùng cam kết mang đến cho bạn chiếc mũi cao ráo, thanh tú và hài hòa sau khi nâng mũi bọc sụn đầu mũi.

Cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị công nghệ tân tiến:

Cơ sở vật chất tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện đại, sang trọng, lịch lãm nhưng lại rất gần gũi. Phòng phẫu thuật vô trùng, với các trang thiết bị máy móc cao cấp được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, và đã được kiểm chứng chất lượng, cũng như an toàn tuyệt đối. Góp phần giúp ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn đầu mũi được diễn ra suôn sẻ và chuẩn xác nhất.

Hài lòng với chi phí dịch vụ:

Khi chọn dịch vụ nâng mũi bọc sụn đầu mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ không quá nặng nề về chuyện tiền nong. Vì chi phí nâng mũi bọc sụn đầu mũi tại bệnh viện thẩm mỹ vô cùng phải chăng. Đã thế bệnh viện thẩm mỹ còn thường xuyên thực hiện các chương trình giảm giá ưu đãi, lên đến 50%, nhằm tạo ra hàng ngàn cơ hội làm đẹp cho khách hàng. Hãy cùng xem bảng giá sau đây để có cài nhìn tổng quát nhất.

Giờ đây các bạn hãy an tâm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để hoàn thiện nhan sắc của mình nhé! Nếu còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ nâng mũi bọc sụn đầu mũi. Hãy liên hệ chúng tôi qua các thông tin dưới đây để được chăm sóc và tư vấn miễn phí nhé.

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thu nhỏ đầu mũi có tốt không

NÂNG MŨI bỌC SỤN ĐẦU MŨI – LÝ DO KHIẾN bẠN PHẢI “TRẦM TRỒ” VỀ bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG


Đã có hàng ngàn chị em khách hàng trong và ngoài nước đã dành sự ưu tiên lựa chọn đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính vì tại đây chúng tôi sở hữu những ưu điểm tuyệt vời về chất lượng dịch vụ thẩm mỹ, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có được. bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi trong đó có cả nâng mũi bọc sụn đầu mũi cho các khách hàng có tính trạng da đầu mũi mỏng, bóng đỏ, lộ sóng… Và tất cả đều nhận được kết quả thẩm mỹ như mong đợi với dáng mũi cao “dọc dứa”, thanh thoát, đẹp tự nhiên.

bên cạnh việc sở hữu bác sĩ Ngô Mộng Hùng là người có kinh nghiệm dày dặn. tay nghề giỏi tại bệnh viện và cùng với các công nghệ máy móc cao cấp hỗ trợ “đắc lực” trong toàn bộ quá trình phẫu thật nâng mũi bọc sụn đầu mũi. Và khi đến đây bạn còn được tận hưởng với những điều kiện chất lượng khác như:

Quy trình thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn đầu mũi đạt chuẩn

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã xây dựng và áp dụng thành công quy trình phẫu thuật nâng mũi đạt chuẩn quốc tế và bộ Y Tế đã qua kiểm định về chất lượng và an toàn thẩm mỹ. Nâng mũi bọc sụn đầu mũi sẽ được thực hiện suôn sẻ và nhanh chóng dưới sự hỗ trợ của các y bác sĩ có chuyên môn cao, cùng với những công nghệ nâng mũi tiên tiến hỗ trợ. Một ca phẫu thuật nâng mũi đạt chuẩn được thực hiện an toàn trong phòng phẫu thuật với điều kiện vô trùng tuyệt đối.

Chất liệu sụn nâng mũi cao cấp

Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cam kết sử dụng 100% chất liệu sụn nâng mũi cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đã qua chứng nhận an toàn bởi quốc tế và bộ Y Tế, cũng như được cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm định về chất lượng và an toàn thẩm mỹ. Với độ bền cao, độ mềm dẻo và độ tương thích cao với cơ thể con người, không chỉ mang đến cho bạn một dáng mũi cao “dọc dừa”, thanh tú, đẹp tự nhiên mà khi kết hợp trong phương pháp nâng mũi bọc sụn đầu mũi còn mang đến cho bạn một dáng mũi có hiệu quả duy trì lâu dài theo thời gian.
 
tieu-phau.jpg


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi L line có tốt không

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp


bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự hào với một chế độ chăm sóc khách hàng đẳng cấp mà không phải nơi nào cũng có được. Khi đến đây bạn sẽ không phải “cô đơn” nữa mà sẽ được đồng hành cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có chuyên môn cao và tác phong công việc chu đáo, ân cần, tận tình kể cả trước, trong và sau phẫu thuật. Đồng thời, nếu bạn đang gặp bất cứ khó khăn hay thắc mắc nào về dịch vụ nâng mũi hay đang có sự lựa chọn về phương pháp nâng mũi bọc sụn đầu mũi cũng sẽ được đội ngũ nhân viên giải đáp và tư vấn chi tiết nhất cho bạn nắm rõ.

Ngoài ra, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí với toàn bộ nhân viên y bác sĩ tại đây đã đảm bảo tiêm đủ 2 mũi vacxin ngừa covid theo đúng quy định của bộ Y Tế. bạn đang tìm kiếm địa chỉ nâng mũi bọc sụn đầu mũi an toàn thì đừng nên bỏ qua địa chỉ thẩm mỹ với môi trường an toàn tuyệt đối tại đây nhé.

bằng tất cả những ưu thế tuyệt vời có sẵn tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, cam kết mang đến cho bạn một nền thẩm mỹ bậc nhất quốc tế, dễ dàng làm “xiêu lòng” mọi khách hàng với những kết quả thẩm mỹ mỹ mãn sau khi phẫu thuật nâng mũi bọc sụn đầu mũi. Hàng ngàn ca phẫu thuật đã được thực hiện thành công, và chưa có một trường hợp nào phàn nàn về kết quả thẩm mỹ tại đây.

Chính vì thế, đã có không ít khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ nâng mũi bọc sụn đầu mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã không ngần ngại dành tặng những đánh giá, phản hồi tốt về chất lượng có tại đây. Hãy cùng xem thêm phần nội dung dưới đây để có cái nhìn khách quan hơn nhé!

Tìm hiểu ngay để biết thêm: nâng mũi cấu trúc

Thông tin liên hệ


: phambinhan58
:
:
:
: