Đặt banner 324 x 100

Tư vấn đèn led pha độ bền tuyệt vời


những Lý Do nên chọn lựa đèn pha led chiếu rộng để chiếu sáng ngoại thất

những Tại Sao nên chọn lựa đèn pha led chiếu rộng để chiếu sáng ngoại thất. Đèn pha led chiếu rộng là phương án chiếu sáng ưu việt cho các căn ngoài trời. Vậy Tại Sao loại đèn led pha này lại được sử dụng phổ biến cho căn ngoài trời như thế?

kề bên việc bố trí khối hệ thống ánh sáng phần nội thất của mỗi không gian nhà thì khối hệ thống ánh sáng ở vị trí thiết kế bên ngoài cũng cần thiết không kém. hiện giờ, có tương đối nhiều các thiết bị chiếu sáng cho các không ngoại thất ngoài trời. Mà đó phải kể đèn pha led chiếu rộng đang là 1 chọn lựa hàng đầu. Vậy các Lý Do nào nào giúp thiết bị nào đc ưa chuộng sử dụng đến thế?



1. Góc chiếu rộng đèn pha led
những cái đèn pha led chiếu rộng thường sở hữu góc chiếu khá lớn, phổ biến đặc biệt là góc chiếu 120° giúp cho ánh sáng từ vươn đến đa dạng góc độ. Dù chỉ còn một cái đèn có công năng vừa phải nhưng ánh sáng phát ra từ nó đã đủ để chiếu sáng một không gian khá lớn.

Vd : với

đèn pha led 10W : tầm phủ sáng từ 2-5m2

30W : tầm phủ sáng từ 5-8m2

50W : tầm phủ sáng từ 8-10m2

100W : tầm phủ sáng từ 10-15m2

150W : tầm phủ sáng từ 15-17m2

200W : tầm phủ sáng từ 15-20m2

300W : tầm phủ sáng từ 20-35m2

2. Độ bền tuyệt vời
Vì thời gian phần nhiều phải chuyển động ngoài trời; phải liên tục chịu ảnh hưởng của bụi bặm và nước mưa. Do đó, những nhà hàng chế tạo đã trang bị cho dòng thiết bị này khả năng bảo vệ cao với cấp độ IP 65~66. chính vì như vậy đèn pha led chiếu rộng hoàn toàn có thể hoạt động tốt trong số những ĐK mưa nắng thất thường bụi bờ từ môi trường xung quanh mà không còn gặp bất cứ vấn đề gì.

Xem thêm : đèn đường led

3. Tuổi thọ siêu cao đèn pha led chiếu rộng

Tuổi thọ trung bình của mỗi chiếc đèn pha led chiếu rộng là vào khoảng 40.000 đến 50.000 giờ và cao nhất có thể lên tới 60.000 giờ. Đồng thời, thời gian mà thiết bị vận động liên tục hoàn toàn có thể kéo dài đến 5 năm. đấy là các số lượng thực sự đáng nể nếu như đối chiếu có các dòng đèn led thế hệ cũ trước kia.



4. Thiết hiện đại, thuận lợi lắp đặt
Đèn pha led chiếu rộng có phong cách thiết kế thực sự hiện đại với nhiều tính năng thông minh như auto tắt bật tạo sự thuận tiện trong quãng quá trình sử dụng. Ngoài ra, kiểu dáng nhỏ và gọn làm nên tiện lợi khi lắp đặt và thay thế thiết bị.