Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Bộ hài cốt gần học viện MU là của đàn ông 40 tuổi




Cảnh sát bước đầu đã tìm ra tung tích của bộ hài cốt bị giấu ở trong rừng ngay gần học viện The Cliff của MU.
Bộ hài cốt gần học viện MU là của đàn ông 40 tuổi

Xem thêm: ty le ca cuoc bong da

Cuộc điều tra vụ giết người đang được tiến hành sau khi phát hiện một thi thể được bọc trong túi nylon tại khu rừng ở Salford hôm thứ Năm.

Cảnh sát cho biết bộ hài cốt được phát hiện gần học viện đào tạo của MU thuộc về một người đàn ông ở độ tuổi 40. Các xét nghiệm DNA đang được tiến hành để xác định danh tính của nạn nhân.

Cảnh sát đang khẩn trương điều tra vụ giết người
Cảnh sát đang khẩn trương điều tra vụ giết người

Toàn bộ khu vực xung quanh The Cliff, nơi từng là sân tập của đội một MU và hiện đặt trụ sở của học viện, đã bị cảnh sát phong tỏa nhằm phục vụ điều tra.

Một chuyên gia pháp y được gọi đến hiện trường đã xác nhận rằng hài cốt là của con người. Cho tới thời điểm này vẫn chưa có lệnh bắt giữ nào được đưa ra.

Giám đốc Tony Creely, chỉ huy quận Salford của Cảnh sát Greater Manchester, cho biết: “Đây là một vụ án bi thảm có diễn biến bất thường và nhờ các xét nghiệm pháp y, chúng tôi có thể xác nhận rằng nạn nhân là một người đàn ông”.

Khu vực gần học viện The Cliff của MU đã bị phong tỏa
Khu vực gần học viện The Cliff của MU đã bị phong tỏa

“Trọng tâm cuộc điều tra của chúng tôi là người đàn ông này và gia đình anh ta. Chúng tôi đang sử dụng tất cả các kỹ thuật pháp y sẵn có để xác định danh tính của nạn nhân ngay khi có thể để hỗ trợ những người thân yêu của anh ấy trong thời điểm đau thương này”.

“Tôi xin cảm ơn sự hợp tác của công chúng trong những ngày qua. Sự hiện diện của cảnh sát và nhóm chuyên gia của chúng tôi sẽ ảnh hưởng nhất định đến đời sống dân cư trong khu vực. Nhưng chúng tôi đánh giá cao bất kỳ thông tin nào người dân có thể báo cho chúng tôi”.

Giám đốc Tony Creely, chỉ huy quận Salford của Cảnh sát Greater Manchester, thông báo về vụ giết người
Giám đốc Tony Creely, chỉ huy quận Salford của Cảnh sát Greater Manchester, thông báo về vụ giết người

“Vẫn còn một số điều chưa biết xung quanh vụ án này, nhưng chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để đưa ra câu trả lời sớm nhất có thể. Việc này sẽ mất thời gian và chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp những thông tin cập nhật quan trọng khi có thể”.

The Cliff là một cơ sở thể thao nằm tại Broughton, Salford. MU đã sử dụng The Cliff làm sân tập chính của đội một cho tới năm 1999 khi họ chuyển sang Carrington. The Cliff hiện là nơi đặt trụ sở của học viện và vẫn tổ chức các trận đấu của tuyến trẻ MU.