Đặt banner 324 x 100

Top 5 Xịt Khử Mùi Cho Nam Bán Chạy Nhất Hiện Nay


1. Xịt Khử Mùi Etiaxil Deodorant Anti-Transpirant Protection 48H Aérosol (Màu Xanh Dương)

 

Xịt Khử Mùi EtiaXil Dạng Phun Sương 48H Màu Xanh 150ml
Xịt Khử Mùi EtiaXil Dạng Phun Sương 48H Màu Xanh 150ml
209.000 ₫   249.000 ₫
Xem thêm

 

Một chiếc xịt khử mùi dành cho cả nam và nữ, làm mưa làm gió trong thời gian gần đây - Xịt Khử Mùi Etiaxil Deodorant 48H Aérosol hiện đang có hai phân loại cho người dùng là cam (mùi hương cam quýt) và xanh dương ( mùi nhẹ). Trong đó, đặc biệt Etiaxil Deodorant Anti-Transpirant Protection 48H Aérosol (Màu Xanh Dương) được yêu thích hơn cả, vì em ấy được thiết kế dành cho nam và nữ. dịu nhẹ không gây khó chịu với người kén mùi hương, đồng thời có tác dụng ngăn mồ hôi tiết ra và khử mùi hiệu quả. 

Thành phần nổi bật: Butane, Propane, Cyclopentasiloxane | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: EtiaXil | Dung tích: 150ml

Top 5 Xịt Khử Mùi Cho Nam Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 1

2. Xịt Ngăn Mùi Nivea Men Cool Kick Extra Dry #Cool Active

 

Xịt Khử Mùi Nivea Men Mát Lạnh Thơm Năng Động 150ml
Xịt Khử Mùi Nivea Men Mát Lạnh Thơm Năng Động 150ml
89.000 ₫   115.000 ₫
Xem thêm

 

Nivea là thương hiệu đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam, nhưng ít ai biết thương hiệu này lại xuất xứ từ nước Đức xa xôi. Là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu, hiện Nivea đã có hơn 130 năm kinh nghiệm với hơn 50 cơ sở trên toàn thế giới.

Với riêng dòng khử mùi, Nivea đã cho ra đời hàng loạt các loại khác nhau từ mùi hương, công dụng cho đến dành riêng cho nam giới, nữ giới.

Trong đó, hot nhất hiện nay là Nivea Men Cool Kick với hai lựa chọn là Cool Active (thơm năng động) và Cool Fresh (thơm sảng khoái).

Xịt khử mùi Nivea Men Cool Kick sẽ mang đến cho bạn mùi hương mạnh mẽ, tươi trẻ còn kèm theo cảm giác mát lạnh, tươi mới suốt ngày dài. Đánh bay những ngày nóng nực ẩm ướt, mùi hôi khó chịu và làm bạn kém tự tin.

Sản phẩm không chứa chất cồn, chất tạo màu và chất bảo quản, tuyệt đối an toàn cho da.

Thành phần nổi bật: Butane, Isobutane, Propane, Cyclomethicone | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: NIVEA | Dung tích: 150ml

Top 5 Xịt Khử Mùi Cho Nam Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 2

3. Xịt Khử Mùi Và Khô Thoáng Vùng Da Dưới Cánh Tay Vichy Deodorant Mineral 48H

 

Xịt Khử Mùi Vichy Giữ Khô Thoáng Suốt 48 Giờ 125ml
Xịt Khử Mùi Vichy Giữ Khô Thoáng Suốt 48 Giờ 125ml
267.000 ₫   355.000 ₫
Xem thêm

 

Xịt khử mùi cao cấp Vichy Deodorant Mineral 48H đến từ thương hiệu nổi tiếng Vichy Pháp cũng là một item đáng để bạn dùng thử, bởi em nó có tác dụng khử mùi và giúp vùng da dưới cánh tay khô thoáng trong suốt thời gian dài 48h cùng thiết kế chai xịt chắc chắn, thanh lịch cũng là một điểm cộng lớn giúp bạn dễ dàng mang theo bất cứ đâu.

Thành phần nổi bật: Aqua (Water), Propylene Glycol, PPG-26 Buteth-26 | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: VICHY | Dung tích: 125ml

Top 5 Xịt Khử Mùi Cho Nam Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 3

4. Xịt Khử Mùi Cho Nam Rexona Khô Thoáng Antibac

 

Xịt Khử Mùi Rexona Cho Nam Khô Thoáng Antibac 150ml
Xịt Khử Mùi Rexona Cho Nam Khô Thoáng Antibac 150ml
77.000 ₫   88.000 ₫
Xem thêm

 

Nếu bạn là fan cứng của các dòng khử mùi thì không thể không biết đến Rexona - Thương hiệu chất khử mùi hàng đầu nước Úc, thuộc tập đoàn Unilever.

Rexona gia nhập thị trường Việt Nam từ rất sớm, với 3 dạng khử mùi chủ lực là lăn, xịt và sáp. Cũng là một trong thương hiệu được yêu thích nhất tại đất nước hình chữ S.

Gửi đến bạn sản phẩm xịt khử mùi nam Rexona khô thoáng kháng khuẩn, hiện có 2 mùi khác nhau cho bạn lựa chọn:

  • Xịt Khử Mùi Cho Nam Rexona Khô Thoáng Antibac 150ml
  • Xịt Khử Mùi Cho Nam Rexona Khô Thoáng Ice Cool 150ml​

Nếu bạn có vùng dưới cánh tay luôn ẩm ướt, mùi hương khó chịu và dễ mọc mụn hoặc nổi hạt ở khu vực này thì xịt khử mùi nam Rexona Men 48h là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Được đánh giá là khô thoáng lâu nhiều giờ liền, không gây ố vàng trên áo, kháng khuẩn cao.

Đặc biệt, điều cuốn hút của Rexona Men 48h là mùi hương rất thơm nhưng không nồng, dịu nhẹ, lưu hương lâu, ko có hiện tượng kết dính như loại lăn nên bạn có thể dùng thoải mái mà không lo khó chịu. 

Thành phần nổi bật: đang cập nhập | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Rexona | Dung tích: 150ml

Top 5 Xịt Khử Mùi Cho Nam Bán Chạy Nhất Hiện Nay. Ảnh 4

5. Xịt Khử Mùi Romano Hương Nước Hoa Attitude

 

Xịt Khử Mùi Romano Hương Nước Hoa Attitude 150ml
Xịt Khử Mùi Romano Hương Nước Hoa Attitude 150ml
86.000 ₫   100.000 ₫
Xem thêm

 

Xịt Khử Mùi Romano hương nước hoa là hương thơm độc đáo, lưu hương lâu tận 24h dành riêng cho phái mạnh. Giúp khử mùi hiệu quả khô thoáng, mang lại cảm giác tự tin sảng khoái suốt ngày dài. Hương nước hoa Romano Attitude ngọt dịu tinh tế không quá hắc, tạo điểm nhấn nhờ mùi hương gỗ đặc biệt không thể nhầm lẫn với các mùi nước hoa khác. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng giảm tiết mồ hôi, giúp bạn thoải mái tự tin bứt phá trong các hoạt động thể thao. 

Với mùi hương tinh tế, cực kỳ nam tính và lưu hương lâu trên cơ thể, bạn có dùng em ấy thay thế cho nước hoa đắt tiền. Bạn có thể dùng cho những vị trí mà bạn thường dùng nước hoa, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm mới hơn rất nhiều.

Phiên bản mới này cũng được thiết kế với vẻ ngoài đầy nam tính, sang trọng và chắc chắn, phù hợp để mang đi khắp nơi mà không lo chiếm diện tích nhé. Với lần đầu trải nghiệm xịt khử mùi của thương hiệu này

Thành phần nổi bật: đang cập nhập | Loại da: Mọi loại da | Thương hiệu: Rexona | Dung tích: 150ml

xit khu mui

Xem thêm: Top 6 Lăn Khử Mùi Nam Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Bên cạnh đó, bạn nam nào vẫn yêu thích dạng lăn truyền thống hơn thì có tham khảo bài viết lăn khử mùi cho nam tốt nhất hiện nay tại đây nhé. 

Qua bài Top 5 Xịt Khử Mùi Cho Nam Bán Chạy Nhất Hiện Nay trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Hiện nay tại các cửa hàng của Hasaki đã có sản phẩm xịt khử mùi trên hoàn toàn chính hãng 100%. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Với phương châm "Chất lượng thật - giá trị thật”Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
 

Thông tin liên hệ


: nhd2602
:
:
:
: