Đặt banner 324 x 100

Gợi ý món quà tặng nước hoa 8/3 đầy ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân yêu


Nếu bạn đang lựa chọn món quà cho người phụ nữ yêu quý của mình, thì hãy nghĩ ngay đến nước hoa. Một chai nước hoa sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho mẹ hoặc bạn gái của mình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ đấy!

>> Top những hương nước hoa tươi mát cho cả ngày hè

1Tổng hợp các loại nước hoa tặng cho mẹ

Jimmy Choo Eau de Parfum

Jimmy Choo Eau de ParfumJimmy Choo Eau de Parfum

Loại nước hoa này chính là sự lựa chọn cho những người phụ nữ mạnh mẽ. Hương thơm của trái chypre, hoa lan, cam quýt cùng với hương gỗ đan xen, hòa quyện với hương cây hoắc hương, xạ hương tạo nên cảm giác ấm áp. Đây là món quà thích hợp để tặng mẹ nhân dịp 8/3 đấy!

Tham khảo thêmCác lời chúc mừng ngày 8/3 hay và ý nghĩa nhất dành cho phái nữ

Narciso Rodriguez for Her Eau de Parfum

Narciso Rodriguez for Her Eau de ParfumNarciso Rodriguez for Her Eau de Parfum

Thiết kế chai với vẻ ngoài màu hồng, nhẹ nhàng, nữ tính dành cho những người phụ nữ có tính cách dịu dàng, thanh mát. Với mùi hương hoa hồng, hoa đào kết hợp cùng với chút xạ hương, hoắc hương và đàn hương sẽ lan tỏa mùi hương ngọt ngào vây quanh bạn. Bạn có thể dành tặng chai nước hoa nhẹ nhàng này cho mẹ của mình nhân dịp 8/3.

Gucci Nettare Di Fiori

Gucci Nettare Di FioriGucci Nettare Di Fiori

Vỏ chai màu hồng pastel mang đến sự dịu dàng, cá tính xen lẫn nét hiện đại dành cho người mẹ yêu thích sự quyến rũ. Hương thơm gợi từ hoa hồng, hoa huệ trắng, hoa nhài cùng chút vị cay nồng của hương gừng sẽ lan tỏa và làm bạn cảm thấy dễ chịu, ấm áp. Mùi hương mang đến cho người phụ nữ vẻ ngoài gợi cảm và quyến rũ.

Dior Miss Dior Absolutely Blooming

Dior Miss Dior Absolutely BloomingDior Miss Dior Absolutely Blooming

Chai nước hoa mang lại niềm vui, tinh thần lạc quan cho người nhận chính là chai Dior Miss Dior Absolutely Blooming. Những mùi hương đầy mê hoặc từ hoa quả cùng với hoa hồng, hoa mẫu đơn mang lại sự tự tin cho người sử dụng trong từng bước đi, từng cử động. Hương thơm sẽ lưu lại trên cơ thể cả ngày dài.

Marc Jacobs Daisy Eau de Toilette

Marc Jacobs Daisy Eau de ToiletteMarc Jacobs Daisy Eau de Toilette

Chiếc nắp chai được thiết kế bằng cánh hoa cúc đầy duyên dáng, tinh tế chính là điểm nhấn của chai nước hoa. Mùi hương ngọt ngào chiết xuất từ hoa cúc bình dị, thanh bình dành tặng cho những người mẹ ngọt ngào và quyến rũ. Chắc chắn mẹ bạn sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận được chai nước hoa này đấy!

2Các loại nước hoa dành tặng cho bạn gái

Versace Bright Crystal Absolu EDP

Versace Bright Crystal Absolu EDPVersace Bright Crystal Absolu EDP

Không còn gì tuyệt vời hơn với món quà dành cho bạn gái ngày 8/3 chính là chai nước hoa Versace Bright Crystal Absolu EDP. Đây là chai nước hoa được mệnh danh là nước hoa của tình yêu nóng bỏng. Với chiết xuất từ cam, lựu và các loại hoa đem lại cho người dùng cảm giác khoan khoái, dễ chịu, nồng nàn. Đây là món quà thích hợp dành tặng cho những bạn gái dịu dàng nhưng có một chút cá tính ngầm.

Dolce & Gabbana the One

Dolce & Gabbana the OneDolce & Gabbana the One

Nhóm hoa cỏ phương Đông được sử dụng để tạo nên nước hoa Dolce & Gabbana the One. Với mùi hương từ những bông hoa dại trắng, hoa cam, tinh chất quýt cùng vải thiều tạo cho bạn một cảm giác ngọt ngào, quyến rũ. Mùi hương nước hoa lưu lại lâu trên da, để lại ấn tượng sâu sắc cho những người xung quanh.

Victoria’s Secret Bombshell Intense

Victoria’s Secret Bombshell IntenseVictoria’s Secret Bombshell Intense

Với thiết kế tone đỏ mang lại cảm giác quyến rũ, cùng mùi hương nước hoa lôi cuốn, Victoria’s Secret Bombshell Intense chắc chắn là một chai nước hoa nên tặng cho những bạn gái quyến rũ, có cá tính mạnh mẽHương thơm ngọt ngào từ quả cherry hòa quyện với hoa mẫu đơn khiến cho mùi hương in đậm trong tâm trí mọi người.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn được một chai nước hoa phù hợp để tặng cho mẹ hoặc bạn gái mình dịp 8/3 nhé!