Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Cay cú vì bị đuổi, Ronaldo dọa đấm trọng tài



Cristiano Ronaldo đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong thất bại 1-2 của Al Nassr trước Al Hilal tại bán kết Saudi Super Cup. Không những vậy, CR7 còn muốn đấm trọng tài.
Cay cú vì thẻ đỏ, Ronaldo dọa đấm trọng tài

Xem thêm: ti le keo

Tâm điểm của trận cầu giữa Al Hilal và Al Nassr không nằm ở chuyên môn mà là tấm thẻ đỏ của Ronaldo. Phút 85, thời điểm Al Nassr đang bị dẫn 0-2, CR7 đã xảy ra va chạm với hậu vệ Ali Al-Bulayhi ngoài đường biên.

Sau khi bóng đi ra ngoài sân, cầu thủ phía Al Hilal đã cố gắng ngăn cản Ronaldo lấy bóng để thực hiện quả ném biên nhanh. Khi bị CR7 đẩy ra, Al-Bulayhi vẫn cố tiến lại nhằm tiếp tục gây gián đoạn. Mất bình tĩnh, Ronaldo đã vung cùi chỏ vào ngực Al-Bulayhi khiến anh này nằm sân.

Cầu thủ hai đội lập tức chạy tới khiến tình hình càng trở nên căng thẳng. Khi trọng tài rút thẻ với Ronaldo, tiền đạo 39 tuổi đã có hành động giơ nấm đấm lên như muốn đấm vị "vua áo đen". Sau đó, Ronaldo giơ ngón tay cái lên mỉa mai trọng tài, trước khi ra hiệu về phía Al-Bulayhi, người vẫn đang nằm trên sân.

Trong lúc rời sân, Ronaldo lại bị các fan Al Hilal hô vang "Messi, Messi" trêu tức. Đây không phải là lần đầu tiên Al-Bulayhi khiến Ronaldo khó chịu. Trong trận đấu ở Saudi Pro League mùa trước, Ronaldo đã cáo buộc cầu thủ 34 tuổi diễn kịch. Ở trận cầu ấy, Al-Bulayhi là người bị đuổi khỏi sân sau khi nhận hai thẻ vàng.

Đây là lần đầu tiên lĩnh thẻ đỏ trong màu áo Al Nassr, và cũng là tấm thẻ đỏ đầu tiên mà anh phải nhận kể từ mùa 2018/19 trong màu áo Real Madrid. Tổng cộng Ronaldo đã 12 lần nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp.

Mourinho có thật đã hết thời?
Trong khi nhiều fan Chelsea vẫn chết mê chệt mệt Jose Mourinho và tha thiết muốn ban lãnh đạo CLB mời Người đặc biệt về thay Mauricio Pochettino, thì cựu ngôi sao Real Madrid và Roma, Antonio Cassano, lại vừa thẳng thừng chê nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã hết thời, không còn khả năng huấn luyện.

Messi bị gọi 'người lùn bị ám' và 'bộ mặt của quỷ'
Siêu sao Lionel Messi của Inter Miami bị trợ lý HLV trưởng CLB Monterrey, Nico Sanchez gọi là "người lùn bị ám" và "có bộ mặt của quỷ" trong một đoạn âm thanh bị rò rỉ gây sốc ở cuộc đối đầu trong đường hầm sau trận đấu.

Fenerbahce bỏ trận tranh Siêu cúp, Galatasaray chia quân đá nội bộ
Fenerbahce lại tạo thêm "drama" mới khi bỏ trận tranh Siêu cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ vào rạng sáng 8/4, đồng thời tuyên bố không tham dự giải đấu này trong 2 năm tiếp theo.

Endrick giành danh hiệu thứ 5 với Palmeiras ở tuổi 17
Palmeiras đã giành chức vô địch Paulista Brazil với Endrick đóng vai trò quan trọng. Đây là danh hiệu thứ 5 của cầu thủ 17 tuổi này và anh cũng được bầu là cầu thủ hay nhất của trận chung kết.