Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Vé chung kết Champions League lên tới 19 triệu đồng




Để mua được vé xem trực tiếp chung kết Champions League ở Wembley, người hâm mộ có thể phải bỏ ra tới 610 bảng - tương đương hơn 19 triệu đồng.
Vé chung kết Champions League lên tới 19 triệu đồng

Xem thêm: https://lucky88.vip/news/detail/augsburg-vs-union-berlin-tip-bong-da-mien-phi-ngay-13042024

Nhận định Real Madrid vs Man City

UEFA vừa công bố chỉ có 58% trong tổng số 86.600 vé của SVĐ Wembley sẽ dành cho người hâm mộ của hai đội vào chung kết. Đáng chú ý, những người may mắn nhận được vé phải trả tới 610 bảng cho một vé vào cửa trận chung kết diễn ra vào ngày 1/6.

Quyết định này của UEFA có thể châm ngòi cho làn sóng phẫn nộ từ người hâm mộ, những người cảm thấy bị loại khỏi trận đấu quan trọng nhất. Thậm chí, số lượng vé được phân bổ cho các nhà tài trợ của UEFA và các đối tác còn nhiều hơn số vé mà mỗi đội vào chung kết nhận được.

Cụ thể, tổng cộng 26.600 vé sẽ được dành cho ban tổ chức địa phương, các hiệp hội thành viên của UEFA, đối tác thương mại, đài truyền hình và chính Liên đoàn bóng đá châu Âu. 10.000 vé còn lại sẽ được bán ra cho công chúng.

Vé đắt nhất có giá 610 bảng, trong khi vé hạng hai có giá 430 bảng và vé hạng ba là 160 bảng. Giá vé cho người khuyết tật là 60 bảng.

Người hâm mộ Liverpool và West Ham cũng có thể phải đối mặt với những điều tương tự nếu 1 trong 2 đội lọt vào chung kết Europa League tại SVĐ Aviva ở Dublin vào ngày 22/5. Mỗi đội vào chung kết chỉ nhận được 12.000 vé trong tổng số 48.000 vé có sẵn. 12.000 vé khác sẽ được bán cho công chúng, 12.000 vé còn lại dành cho các đối tác và nhà tài trợ của UEFA.

UEFA ra thông báo chính thức cho âm mưu khủng bố của ISIS
UEFA khẳng định các trận tứ kết Champions League diễn ra trong tuần này, bao gồm Arsenal vs Bayern Munich, vẫn sẽ diễn ra theo đúng lịch trình bất chấp những đe dọa khủng bố từ tổ chức ISIS.

Vì sao Kane luôn hừng hực quyết tâm ghi bàn mỗi khi gặp Arsenal?
Lá thăm may rủi đưa Bayern gặp “con mồi quen thuộc” Arsenal ở tứ kết Champions League. Nhưng thời thế đã thay đổi nhiều khi ở thời điểm này, Bayern bị đánh giá thấp hơn Arsenal. Dù vậy, lần này Hùm xám vẫn rất tự tin sẽ chinh phục Pháo thủ một lần nữa khi đang sở hữu tay săn bàn rất ưa thích mành lưới của Arsenal: Harry Kane.