Đặt banner 324 x 100

"Cách phối đồ với áo polo nam để tạo nên vẻ ngoài phong cách"


Để tạo nên vẻ ngoài phong cách với áo polo nam, bạn có thể cùng Teeflex thử các cách phối đồ sau đây:

1. Áo Polo với Quần Jean:

    • Kết hợp áo polo với một chiếc quần jean sẽ tạo ra một diện mạo năng động và bắt mắt.
    • Chọn quần jean có kiểu dáng đơn giản và vừa vặn để tạo sự cân đối với áo polo.
    • Hoàn thiện bằng một đôi giày sneaker hoặc loafer cho phong cách thêm phần trẻ trung và thoải mái.
    • Áo polo phối với quần jean tạo cảm giác thoải mái và phóng khoáng

      Chiếc áo polo năng động, phóng khoáng sẽ phù hợp để phối cùng một set với những chiếc quần jeans ống suông cá tính. Set đồ này giúp vẻ ngoài của cánh mày râu không những bớt cứng nhắc mà còn rất trang nhã, lịch thiệp.

      Ngoài ra quần jeans ống đứng cũng là một lựa chọn phù hợp để phối cùng áo polo. Set đồ áo polo và các kiểu quần jeans nam này nên đi kèm với một đôi giày sneaker trắng năng động. Bạn nên diện set đồ tại các sự kiện không đòi hỏi trang trọng như đi dạo phố, đi chơi,...

      2. Áo Polo với Quần Short Chino:

      • Khi mùa hè đến, áo polo kết hợp với quần short chino là lựa chọn hoàn hảo.
      • Chọn áo polo có màu sắc tươi sáng và kết hợp với quần short chino màu trung tính như khaki, nâu đất.
      • Điểm nhấn bằng một chiếc đồng hồ đơn giản và đôi giày thể thao hoặc sandal.

Áo polo phối với quần short thích hợp mặc vào mùa hè nhất

3. Áo Polo với Quần Kaki:

  • Phối áo polo với quần kaki sẽ tạo ra một vẻ ngoài lịch lãm và trẻ trung.
  • Kết hợp với giày oxford hoặc loafer để tạo nên phong cách thanh lịch.
  • Thêm một chiếc đai da và một chiếc đồng hồ để hoàn thiện phong cách của bạn.Áo polo phối với quần kaki làm nên vẻ đẹp lịch lãm, nam tính

    4. Áo Polo với Vest:

    • Một cách phối đồ trẻ trung và lịch lãm là kết hợp áo polo với một chiếc vest.
    • Chọn vest có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với áo polo và quần.
    • Hoàn thiện bằng một đôi giày derby hoặc monk strap để tạo ra vẻ ngoài thời trang và tinh tế.

Kết hợp với vest trơn với áo polo trơn

5. Áo polo nam mặc cùng quần ống suông

Nếu bạn đang thắc mắc áo polo phối với quần gì thì đừng bỏ qua quần ống suông suông. Đây là trang phục có khả năng che khuyết điểm cho đôi chân đầy hiệu quả. Lựa chọn một chiếc quần ống suông, dáng đứng để kết hợp với áo polo nam giúp bạn có một bộ trang phục tôn lên được tỉ lệ cơ thể của bạn.

Áo polo cùng quần suông thanh lịch, basic (Nguồn: Pinterest)

6. Áo polo nam phối suit lịch lãm

Thay vì một chiếc áo sơ mi truyền thống thông thường, hãy thử phá cách với sự kết hợp giữa áo polo cùng bộ suit nam lịch lãm bên ngoài. Điều làm nên sự thành công của bộ trang phục này chính là áo polo phối màu hài hòa với bộ suit bên ngoài.

Một chiếc suit cùng một chiếc quần tối màu kết hợp cùng chiếc áo polo trầm bên trong là “công thức” hoàn hảo tạo nên bộ trang phục thêm nhất quán. Tránh lựa chọn những chiếc áo polo có họa tiết rườm rà, rối mắt để không làm mất đi vẻ trang trọng vốn có của bộ suit.

Áo polo cùng suit cho bộ trang phục thêm phần lịch lãm (Nguồn: Elle man, AVA Sport)

Áo polo nam phối cùng quần tây

Quần tây là một item không thể bỏ lỡ khi chọn đồ mix cùng chiếc áo polo của các chàng trai công sở. Sự kết hợp này tạo cho các chàng một vẻ ngoài vô cùng lịch thiệp, tao nhã nhưng cũng không kém phần thoải mái nên rất thích hợp để diện hàng ngày đến những nơi như văn phòng hoặc trường học.

Chọn những chiếc áo polo nam hàng hiệu có tông màu trung tính sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi mix cùng quần âu. Khi ấy, bạn có thể phối cùng quần tây đen truyền thống hoặc đổi mới cùng những chiếc quần âu có tông màu sáng tùy theo ý thích.

Áo polo nam mix cùng quần tây là outfit không thể bỏ lỡ của các chàng trai công sở.

Áo polo nam mix cùng quần tây là outfit không thể bỏ lỡ của các chàng trai công sở.

Áo polo và những kiểu quần ống rộng

Ngày nay, các kiểu quần ống rộng là món đồ thời trang không ngừng được săn đón, chúng không chỉ dành riêng cho các bạn nữ mà các bạn nam cũng đặc biệt ưa thích. Bởi thiết kế ống rộng mang đến cho các chàng một phong cách sành điệu, cá tính hơn hẳn mà còn giúp chàng che đi những khuyết điểm trên đôi chân một cách dễ dàng.

Áo polo phối cùng quần ống rộng không chỉ mang đến vẻ ngoài điển trai, thanh lịch mà còn giúp các bạn nam có body chưa chuẩn sẽ có thể tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Và với vẻ ngoài sành điệu của outfit này, chàng có thể diện để đi làm, đi chơi, du lịch hay hẹn hò cùng người ấy đều rất phù hợp.

Vẻ ngoài sành điệu của outfit này, chàng có thể diện để đi làm, đi chơi, du lịch hay hẹn hò cũng ngày ấy đều rất phù hợp.

Vẻ ngoài sành điệu của outfit này, chàng có thể diện để đi làm, đi chơi, du lịch hay hẹn hò cũng ngày ấy đều rất phù hợp.

Phá cách cùng combo polo với áo gile

Phối áo polo nam với những chiếc áo len gile cộc tay sẽ có ngay một outfit phá cách, thời thượng hơn hẳn cho các chàng trai trẻ. Đây là một bộ đôi vô cùng ăn ý để thể hiện được vẻ đẹp trẻ trung, năng động chuẩn soái ca Hàn Quốc.

Nhớ rằng, không chỉ là việc chọn đồ mà còn là cách bạn phối hợp chúng. Hãy luôn tập trung vào sự thoải mái và tự tin khi mặc trang phục của mình.

Thông tin liên hệ


: Minhtdm
:
:
:
: