Đặt banner 324 x 100

Ứng dụng băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt


1. Trong sinh hoạt hàng ngày

 

Băng keo silicon 2 mặt trong suốt được sử dụng để treo các đồ gia dụng trong gia đình như: đồ dùng nhà bếp, đồ đạc trong phòng tắm, gương soi, ổ cắm, móc treo, giá kệ, tranh treo ảnh, đèn LED, bảng ghi nhớ, biển số nhà, biển chỉ dẫn, nẹp luồn dây điện,....

 

2. Trong lĩnh vực quảng cáo

 

Trong thi công bảng hiệu quảng cáo, ốc vít thường được sử dụng nhưng chúng dễ bị gỉ sét, hư hỏng trong điều kiện khắc nghiệt. Băng keo hai mặt trong suốt với khả năng kết dính mạnh mẽ, mang lại hiệu quả về chi phí và kết quả thi công nhanh chóng khi được ứng dụng trong việc lắp đặt bảng hiệu quảng cáo. Băng keo nano trong suốt được dùng để dán chữ, logo, chi tiết trang trí… hoặc hệ thống đèn led bên trong bảng hiệu.

 

Người ta còn sử dụng băng keo hai mặt trong suốt để dán poster, áp phích, biểu ngữ… trong các chiến dịch quảng cáo.

 

Băng keo nano trong suốt có thể được sử dụng cả bên trong nhà lẫn ngoài trời do khả năng chống tia cực tím, đảm bảo tuổi thọ mà không cần sửa chữa hoặc thay thế.

 


 

3. Trong trang trí nhà cửa

 

Làm đồ thủ công handmade thì có băng keo silicon 2 mặt trong suốt là vật dụng không thể thiếu. Đối với loại băng keo thông thường cho dù có trong suốt thì vẫn có thể lộ vết dính sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm nhưng đối với băng keo trong suốt 2 mặt hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm này và đem lại cho người sử dụng độ hài lòng cao nhất.

 

Huỳnh Gia chuyên sản xuất các loại băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt, có trên thị trường hiện nay với mức giá siêu cạnh tranh với cam kết “giá rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo”. Vậy nên đừng ngần ngại gì mà không tìm đến công ty chúng tôi nhé!

 

Nhà sản xuất băng Keo Huỳnh Gia - Đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất với phương châm Nâng cao Chất lượng - Gắn kết Niềm tin.

 

CÔNG TY TNHH BĂNG KEO HUỲNH GIA

Địa chỉ: 815/4/3/8 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 0964787763 (Ms Vân)

Email: huynhgiatape@gmail.com

Website: bangkeohuynhgia.com

Thông tin liên hệ


: BangKeoHuynhGia
: Băng Keo Huỳnh Gia
: 0964787763
: 815/4/3/8 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TPHCM