Đặt banner 324 x 100

Sữa Rửa Mặt DR.PEPTI Galacto Cleansing Foam Hàn Quốc


DR.PEPTI liên tiếp ra mắt và gây ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng của hãng. Và trong bài viết lần này, sẽ là chi tiết về em sữa rửa mặt DR.PEPTI Galacto Cleansing Foam, liệu có thực sự tốt như nhiều người “đồn”?

Đánh giá chi tiết sữa rửa mặt DR.PEPTI Galacto Cleansing Foam Hàn Quốc

1.1 Thiết kế bao bì

Nếu bạn nào có tìm hiểu hoặc đã sử dụng qua sản phẩm của Dr.Pepti+ thì sẽ không còn xa lạ về khoảng bao bì của hãng. Không bắt mắt, không phô trương, hãng không theo hướng đáng yêu hay gam màu tươi mát mà định hình theo phong cách sang trọng, tối giản, tinh tế, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người nhìn.

Sữa rửa mặt DR.PEPTI Galacto Cleansing Foam được thiết kế dạng tuýp, nắp bật như các loại sữa rửa mặt truyền thống khác. Em ấy được bao phủ bởi màu trắng kem, trên thân có in tên hãng, tên sản phẩm ngắn gọn, màu vàng óng.

Sản phẩm có dung tích 110ml không nhỏ cũng không to, phù hợp để mang đi du lịch.

Về texture thì chất kem khá là đặc, màu trắng, dễ tán và tạo bọt, chỉ cần lấy lượng kem bằng hạt đậu là đủ dùng cho cả khuôn mặt rồi, rất tiết kiệm nhé.

Đánh Giá Thật Chuẩn: Sữa Rửa Mặt Dr.Pepti+ Galacto Cleansing Foam Hàn Quốc

1.2 Thành phần

Thành phần chính:

  • Copper Tripeptide-1: có công dụng kích thích sản sinh collagen, chống oxy hoá và cải thiện bề mặt da.

  • Venucean: làm trắng sáng da, giúp làn da giữ nguyên vẻ tươi trẻ và rạng ngời

  • Tinh chất lên men Galactomyces Ferment Filtrate 10.4%: khôi phục lại độ tươi trẻ mịn màng cho da.

  • Không cồn, không màu tổng hợp, không hương thơm nhân tạo, không dầu khoáng, không chất bảo quản – chính vì thế sản phẩm luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn sở hữu làn da khô.

Thành phần đầy đủ: 

Glycerin, Stearic Acid, Sorbitol, Purified Water, Galactomyces Fermentation Filtrate (11.4525%), Myristic Acid, Potassium Hydroxide, Lauric Acid, Butylene Glycol, 1,2-Hexanediol, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, PEG-8, Glycol Distearate, Fragrance, Glyceryl Stearate, Betaine, PEG-100 Stearate, Potassium Cocoyl Glycinate, Thermous Thermophilus Fermented Product, Bacillus /Folic Acid/Fermented Soybean Extract, Ethylhexylglycerin, Linalool, Illite, Disodium EDTA, Lactobacillus/Fermented Soybean Extract, Lactobacillus/Fermented Pomegranate Extract, Lactobacillus/Fermented Rice, Lactobacillus/Fermented Pumpkin Extract, Lactobacillus/Fermented Algae Extract, Palmitic Acid, Montmorillonite, Limonene, Propanediol, Kaolin, Potassium Sorbate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, PG-26-Butes-26, Caprylyl Glycol, Copper Tripeptide-1

Galacto Cleansing Foam với thành phần chứa chiết xuất từ thành phần thảo dược tự nhiên giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, làm sạch sâu da dịu nhẹ, ngăn ngừa sự viêm nhiễm của mụn. Và điểm đặc biệt nhất chính là giữ cho da có độ ẩm tự nhiên và dưỡng da trắng sáng.

1.3 Công dụng

  • Làm sạch sâu từ bên trong do bụi bẩn, chất nhờn trên da.

  • Ngăn ngừa tổn thương cho da do mun, sạm và nám để lại.

  • Hỗ trợ tái tạo cho làm da khỏe mạnh, trắng sáng và đầy sức sống.

  • Làm giảm các vết thâm sạm trên da, dưỡng trắng da, cho làn da mịn màng.

  • Ngăn ngừa và điều tiết triệt để vấn đề dầu nhờn trên khuôn mặt.

Đánh Giá Thật Chuẩn: Sữa Rửa Mặt Dr.Pepti+ Galacto Cleansing Foam Hàn Quốc. Ảnh 1

1.4 Đánh giá sản phẩm

Tùy vào loại da, tình trạng da mà sản phẩm sẽ có hiệu quả khác nhau. Theo như hãng thông tin thì sữa rửa mặt DR.PEPTI Galacto Cleansing Foam phù hợp với mọi loại da đặc biệt da xỉn màu, thâm sạm, da có tiếp xúc thường xuyên ô nhiễm, bụi bẩn hay người makeup, kem chống nắng. 

Với mình thì một đứa thuộc hệ da dầu, da không đều màu và có sử dụng kem chống nắng nên khi mà dùng em này, mình khá là hợp và chủ yếu là giữ gìn da nhiều hơn.

Trước tiên nói về lần đầu gặp em ấy, mình không có ấn tượng gì nhiều vì mình thường thích những em sản phẩm chăm sóc da có thiết kế xinh xắn, nhiều màu sắc hơn. Nhưng chung quy thì vẫn là chất lượng, xem nhiều review về hãng Dr.Pepti+ thấy hãng được khen khá nhiều về thành phần nên mình cũng thử rước về trải nghiệm xem.

Khi mà apply lên da thì đúng là sữa rửa mặt dễ tạo bọt, nhưng không nhiều bọt nhé, bù lại lên da cảm giác rất sạch, không khô căng, ngược lại da rất mềm mịn và sạch sâu.  Bạn cũng có thể thử cách này, lấy sữa rửa mặt ra tay, xoa tròn, thoa lên da rồi hãy cho một nước lên da, sẽ có cảm giác khác hơn nữa đấy. 

Em này còn có độ pH khoảng từ 5.5 – 6.5, đây là mức pH an toàn, phù hợp với mọi làn da, không gây kích ứng, khô da nên mình khá yên tâm khi sử dụng.

Sau gần 1 tháng sử dụng, mình có thể cảm nhận rõ rệt về sự thay đổi trên da mặt, da đều màu và sáng hơn, mụn giảm đi nhưng không hết hoàn toàn vì mình vẫn hay ăn đồ dầu mỡ, thức khuya tuy nhiên mụn không nghiêm trọng, không sưng viêm mà chỉ mụn nhỏ và nhanh lặn.

Với giá thành rất bình dân, dung tích vừa đủ dùng được đến tận 5-6 tháng. Các nàng tham khảo thử nhé

 

2. Thương hiệu DR.PEPTI

DR.PEPTI Thương hiệu mỹ phẩm do tập đoàn Sederma kết hợp cùng Procter & Gamble Pháp phát triển và quản lý tại Hàn Quốc. Với mong muốn trở thành thương hiệu chuyên về dòng sản phẩm “The Biotechnology Cosmetics” nên hãng đặc biệt sử dụng nguyên liệu hàng đầu cho làn da là Peptide. Cũng chính vì sự chuyên nghiệp về mục tiêu và cả về chất lượng các sản phẩm khi ra đời mà Dr.Pepti+ đã nhận được rất nhiều sự yêu mến từ người dùng. 

Các sản phẩm làm nên tên tuổi DR.PEPTI như toner Centella, kem chống nắng, phấn tươi,...

Qua bài Đánh Giá Thật Chuẩn: Sữa Rửa Mặt DR.PEPTI Galacto Cleansing Foam Hàn Quốc trên, hy vọng rằng bạn đã có thông tin cần thiết để lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR. PEPTI OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #GalactoCleansingFoam #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: hihiiii
:
:
:
: