Đặt banner 324 x 100

Toner chân ái dành cho da nhạy cảm FATION Nosca9 Trouble Clear Toner


Nước hoa hồng cho da nhạy cảm thường được nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn bởi bảng thành phần luôn đảm bảo phải an toàn, đồng thời phải có tác động tích cực cho làn da của người dùng.Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có vô vàn sản phẩm với những lời quảng cáo có cánh, để tìm được một “chân ái” cho mình quả thực không dễ dàng. Hiểu được điều đó, bài viết hôm nay mình sẽ gửi đến các nàng sản phẩm nước hoa hồng dành cho da nhạy cảm FATION Nosca9 Trouble Clear Toner


Làn da nhạy cảm là như thế nào?

 

[​IMG]

 

Trên thực tế, da nhạy cảm là từ thuật ngữ dùng để ám chỉ tình trạng sức khỏe của làn da. Đây là loại da khó có thể định nghĩa và cũng là cô nàng “đỏng đảnh” khó chăm sóc nhất. Da nhạy cảm là da có lớp màng lipit (hay còn gọi là lớp màng bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường) bị suy yếu và làm việc kém hiệu quả. Do sự tác động từ các yếu tố từ môi trường bên ngoài sẽ dễ dàng khiến da bị kích ứng hơn hẳn so với các loại da khác.

 

Da nhạy cảm cực kỳ nhạy với cồn và hương liệu nên để tìm được một loại sản phẩm chăm sóc da phù hợp là vô cùng khó. Nếu như trong bảng thành phần xuất hiện những cái tên trên thì rất có thể làm cho da bị kích ứng và mẩn đỏ.


Tiêu chí chọn mua toner cho da nhạy cảm

 

Sở hữu làn da nhạy cảm, bạn phải hiểu rằng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với làn da của mình. Là làn da khó chiều và dễ bị kích ứng, nên khi chọn mua nước hoa hồng, bạn cần lưu ý những tiêu chí sau:


  • Bảng thành phần lành tính: Nước hoa hồng cho da nhạy cảm, nên có thành phần lành tính và an toàn. Bạn nên tránh các sản phẩm có chứa cồn, paraben, hương liệu, chất tạo màu,... vì chúng có thể gây kích ứng và khô da. Thay vào đó các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên như hoa cúc, rau má, cam thảo,... hoặc các thành phần dưỡng ẩm và làm dịu da như niacinamide, panthenol, hyaluronic acid,...nên được đặt ưu tiên lên đầu.

  • Kết cấu sản phẩm: Nước hoa hồng cho da nhạy cảm nên có kết cấu lỏng nhẹ và dễ thấm vào da chẳng hạn như dạng gel, dạng nước trong suốt. Hạn chế sử dụng các sản phẩm quá đặc hay quá dầu vì chúng có thể gây bít tắc lỗ chân lông và làm tăng nguy cơ mụn.

  • Tình trạng da: Không phải loại da nhạy cảm nào cũng giống nhau. Có người có da khô và thiếu ẩm; có người lại có da dầu và mụn; có người lại có da lão hóa và xỉn màu. Do đó, bạn nên chọn loại nước hoa hồng phù hợp với tình trạng của làn da để giải quyết được vấn đề mà da bạn đang gặp phải.

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

 

FATION là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc Dong-A Pharmaceutical - công ty dược phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc. FATION chú trọng vào việc tạo nên những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe làn da một cách an toàn nhất. FATION - đánh thức vẻ đẹp của bạn từ sâu bên trong!


THÔNG TIN SẢN PHẨM

 

[​IMG]

 

FATION Nosca9 Trouble Clear Toner là nước hoa hồng làm dịu da, nhẹ nhàng cho cả những làn da mụn và nhạy cảm. Giúp cấp ẩm và cân bằng cho da, hỗ trợ làm sạch sâu để da hấp thụ những tinh chất khác hiệu quả nhất. Giúp da sạch sâu và dễ dàng sử dụng hiệu quả những tinh chất khác.

 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: FATION

Trọng lượng: 200ml

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất/ 1 năm kể từ lúc mở nắp.


Công dụng sản phẩm FATION Nosca9 Trouble Clear Toner

 

[​IMG]

 

Cấp ẩm nhẹ nhàng tức thì cho da, hạn chế tình trạng da bị khô khi vừa rửa mặt xong.

 

Làm mát và dịu da nhất là những vùng da bị kích ứng, mẩn đỏ.

 

Cân bằng độ ẩm trên da, giúp da hấp thụ những tinh chất khác đạt hiệu quả tốt nhất.


Thành phần chính của sản phẩm

 

Nước tinh khiết giúp tạo độ ẩm và mềm mịn cho da.

 

Glycerin là một loại chất có tác dụng giữ ẩm, giúp kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da đến tầng lớp sâu hơn của da. Trong các sản phẩm chăm sóc da, glycerin thường được kết hợp sử dụng với chất làm ẩm, một loại chất giữ ẩm khác, để giữ cho độ ẩm mà nó hút vào da được ổn định.

 

Ethoxydiglycol. Ethoxydiglycol là chất lỏng, không màu được sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm, ứng dụng nhiều nhất trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Nó được sử dụng giúp giảm độ bồng và độ nhớt của các sản phẩm.

 

1,2-Hexanediol có khả năng giúp ổn định mùi thơm, làm mềm da, đồng thời cũng giữ ẩm khá hiệu quả.

 

Methylpropanediol là thành phần thường được sử dụng để cấp ẩm và giữ ẩm, không để lại tình trạng bết dính hay nhờn bí cho da. Bên cạnh đó, Methylpropanediol sẽ giúp tăng cường hiệu quả của các chất bảo quản và giảm số lượng chất bảo quản cần sử dụng trong cùng một công thức.


Hướng dẫn sử dụng

 

Sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch, dùng bông thấm lấy một lượng sản phẩm thoa nhẹ lên toàn bộ mặt và vỗ nhẹ để sản phẩm được thấm đều.


Bảo quản

 

Đậy nắp kĩ ngay sau khi sử dụng.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.


MUA HÀNG TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Trentips #Dep21 #FATION #Nosca9TroubleToner #Toner #diuda #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: heheee
:
:
:
: