Đặt banner 324 x 100

Dầu tẩy trang cho da khô HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead PHA


Muốn sở hữu làn da khỏe đẹp, rạng ngời thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua các sản phẩm tẩy trang, trong đó có dầu tẩy trang. Việc sử dụng tẩy trang đã được xem như “nghi thức thường nhật” dù bạn có trang điểm hay không. Chúng có khả năng “đánh bay” lớp trang điểm cũng như bụi bẩn, bã nhờn trên da. Và đây cũng chính là các nguyên nhân gây ra các vấn đề như: Bít lỗ chân lông, tăng bã nhờn, nổi mụn,... Cùng tìm tra dầu tẩy trang cho da khô HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead PHA.

 

Dầu tẩy trang là gì?

Dầu tẩy trang (Cleansing Oil) là sản phẩm chăm sóc da được sử dụng để làm sạch da, loại bỏ lớp trang điểm, tẩy tế bào chết, và loại bỏ bụi bẩn tích tụ trên da. Sản phẩm này có dạng đặc như dầu, chủ yếu chứa các thành phần như dầu thầu dầu (castor oil), dầu oliu, và dầu thực vật. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên và nhẹ nhàng, dầu tẩy trang giúp bảo vệ làn da một cách an toàn.

 

Cơ chế hoạt động nổi bật của dầu tẩy trang là "dầu hòa tan dầu," giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết, và lớp trang điểm một cách hiệu quả hơn so với các sản phẩm tẩy trang khác. Đặc biệt, dầu tẩy trang còn có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn sạch mịn màng mà không gây kích ứng.

 

Tại sao nên sử dụng dầu tẩy trang

Hỗ trợ quá trình làm sạch trang điểm một cách hiệu quả, dầu tẩy trang không chỉ làm sạch kỹ lưỡng và nhanh chóng hơn mà còn giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, và mọi loại mỹ phẩm, bao gồm cả những sản phẩm chống nước hay son lì khó trôi.

 

Cung cấp độ ẩm và duy trì lượng dầu tự nhiên trên da, dầu tẩy trang giúp nuôi dưỡng làn da, mang lại làn da mềm mại, săn chắc và có vẻ trắng sáng hơn.

 

Khi sử dụng dầu tẩy trang, da mặt sẽ được tận hưởng sự thư giãn và thoải mái, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi tích tụ trong suốt cả ngày.

 

Một điểm lợi thế khác của sản phẩm này là việc massage trực tiếp lên da mặt khiến cho chúng ta có thể tiết kiệm được nhiều bông tẩy trang so với các sản phẩm tẩy trang khác.

 

Nhũ hóa là gì?

Nhũ hóa đóng vai trò quan trọng trong quá trình tẩy trang bằng dầu, đó là bước không thể thiếu để chuyển đổi lớp dầu trên da thành dạng lỏng như sữa, từ đó giúp dễ dàng loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và tạp chất. Quá trình nhũ hóa dầu tẩy trang đơn giản như sau: áp dụng một lượng nước ấm lên lớp dầu tẩy trang đã thoa lên da, sau đó nhẹ nhàng massage để dầu tẩy trang chuyển sang dạng màu trắng hoặc dạng sữa. Việc nhũ hóa dầu tẩy trang không chỉ loại bỏ hiệu quả lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn và tạp chất trên da, mà còn giúp làm sạch lỗ chân lông, ngăn chặn tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Đặc biệt, với kết cấu dầu lỏng và mịn màng, việc sử dụng dầu tẩy trang không gây tác động mạnh lên da, giảm thiểu tổn thương cho những làn da nhạy cảm.

Dầu Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm HANSKIN PORE CLEANSING OIL PHA

[​IMG]

 

1. Thông tin thương hiệu

HANSKIN được thành lập từ năm 2004, thuộc tập đoàn Celltrion Skincure - tập đoàn dược mỹ phẩm chuyên giải quyết các vấn đề về da bằng công nghệ sinh học. Vì vậy, các sản phẩm của hãng đều là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thành phần thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng, trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả đến tay người tiêu dùng

 

HANSKIN là một hãng mỹ phẩm rất quen thuộc đối với hầu hết người Hàn Quốc, nổi tiếng từ khi đi đầu trong việc sáng chế, sản xuất BB cream và sau đó là các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cao. Qua nhiều năm phát triển không ngừng, đến nay hãng đã tạo cho mình một vị thế vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp khi mọi dòng sản phẩm đưa ra thị trường đều được đánh giá cao và ưa chuộng trên các website uy tín tại Hàn.

 

2. Thông tin sản phẩm

a.Thông tin chung

[​IMG]

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HANSKIN

HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 300ml

 

b. HANSKIN Cleansing & Blackhead - Làm sạch, tẩy tế bào chết nhanh chóng

[​IMG]

Sản phẩm tẩy trang nhà HANSKIN với chức năng 2 trong 1 (Làm sạch và Tẩy tế bào chết), giúp làm loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, kể cả lớp trang điểm không thấm nước, đồng thời loại bỏ nhẹ nhàng các tế bào chết trên bề mặt, đem lại một làn da sạch sâu từ trong ra ngoài.

 

Cleansing & Blackhead chứa thành phần tẩy tế bào chết hóa học (AHA/BHA/PHA), giúp loại bỏ lớp da chết và sản sinh collagen thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới. Kết hợp với chiết xuất từ Dầu vỏ chanh, Hạt diêm mạch, Dầu bơ giúp làm sạch, kiểm soát bã nhờn dòng sản phẩm đem lại một làn da mềm mịn, tạo điều kiện cho các dưỡng chất ở các bước dưỡng da thấm sâu, đem lại hiệu quả rõ rệt hơn.

 

Ngoài khả năng làm sạch, dòng sản phẩm chứa hàm lượng dầu với công dụng cấp ẩm khá cao, bao gồm: Dầu ô liu, Dầu hạt jojoba, Dầu hạt trà xanh, Dầu hạt nho, giúp da được giữ ẩm, không bị khô, nứt nẻ ngay sau khi tẩy trang.

 

Tuy sở hữu kết cấu đặc, nhiều dầu nhưng sản phẩm lại sở hữu công thức tỷ lệ dầu - nước hoàn hảo khi vừa giữ được tác dụng dưỡng ẩm của dầu, vừa tan trong nước rất nhanh, từ đó không gây bí da mà dễ thấm sâu vào da và được nhũ hóa cực dễ.

 

c. HANSKIN Cleansing Oil & Blackhead PHA - Làm sạch, tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm

[​IMG]

Là một sản phẩm thuộc dòng Cleansing & Blackhead, Cleansing Oil & Blackhead PHA cũng giúp nhẹ nhàng rửa sạch lớp trang điểm và da chết tích tụ, làm mịn kết cấu da và hòa tan các tạp chất trong lỗ chân lông mà không để lại dư lượng nhờn.

 

Điểm khác biệt ở sản phẩm này của dòng Cleansing & Blackhead là việc sử dụng thành phần PHA để làm sạch da. Đây là một chất có khả năng hấp thụ nước tốt, từ đó cấp ẩm hiệu quả cho làn da khô không bị mất nước và trở nên nứt nẻ, căng rát sau khi tẩy trang tương tự AHA. Tuy nhiên, với kích thước phân tự lớn hơn, PHA ít có khả năng tác dụng thấm sâu xuyên qua nhiều lớp tế bào như AHA. Vì vậy, đây là một chất tẩy tế bào chết cực kỳ phù hợp cho da nhạy cảm - làn da thường khá mỏng và dễ bị kích ứng nếu bị tác động quá sâu.

 

3. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

[​IMG]

- Cho 1-2 bump vào lòng bàn tay khô và mát xa lên mặt (không rửa nước trước) trong khoảng 10 giây. Sử dụng một ít nước để nhũ hoá, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #CleansingOilBlackheadPHA #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: heheee
:
:
:
: