Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: 'Mũi khoan’ Brazil khiến Atletico vừa mừng vừa lo ngay ngáy




Trong trận thứ 2 liên tiếp được HLV Diego Simeone cho đá trọn vẹn 90 phút, cầu thủ chạy cánh trái Samuel Lino đã không phụ sự tin tưởng của ông thầy người Argentina. Anh thi đấu cực kỳ xông xáo, hiệu quả và góp công lớn giúp Atletico hạ Dortmund 2-1.

Xem thêm: ti le ca cuoc bong da

'Mũi khoan’ Brazil khiến Atletico vừa mừng vừa lo ngay ngáy
Sau thời gian cống hiến cho Valencia theo dạng cho mượn, Lino đã được HLV Simeone sử dụng tới 38 lần kể từ đầu giải. Tuy nhiên, suốt từ cuối tháng 2 cho tới trận Atletico đánh bại Villarreal 2-1 cuối tuần qua, anh liên tục có tên trong đội hình xuất phát nhưng đều bị thay ra giữa chừng.

Căn cứ vào thực tế trên, có thể khẳng định việc Lino không bỏ lỡ phút nào ở 2 trận gần đây và Atletico đều giành chiến thắng 2-1 là tín hiệu đáng mừng với anh. Tất nhiên, điều này cũng đúng với Atletico, bởi đội bóng đang được hưởng lợi nhờ màn trình diễn xuất sắc của chuyên gia chạy cánh 24 tuổi người Brazil. 

Ở trận tứ kết lượt đi Champions League vừa rồi, Lino đã gây ấn tượng mạnh khi thường xuyên khiến hàng phòng thủ Dortmund gặp rắc rối. Giá trị của Lino được thể hiện rất rõ qua việc cả trận anh tung ra tới 3 cú dứt điểm (ngang với Morata là cầu thủ tích cực “bắn phá” nhất đội) và tất cả đều đi trúng đích. 

Đặc biệt, chính Lino đã đánh bại thủ môn Kobel trong thế đối mặt để mang về bàn thắng thứ 2 cho Atletico. Không chỉ trực tiếp lập công, Lino còn tung ra một đường chuyền có độ nguy hiểm cao suýt nữa thì dẫn tới bàn thắng.

Chứng kiến những gì Lino vừa thể hiện, HLV Simeone hẳn rất tự hào khi đặt niềm tin vào cậu học trò. Tuy nhiên, ông cũng có lý do để lo lắng, bởi Lino đang chơi hay nhưng lại mới nhận đủ số thẻ vàng để bị treo giò ở trận lượt về trên đất Đức.

DNA là cái quái gì vậy, hả Luis Enrique?
Luis Enrique đã nói rất mạnh mồm về DNA của Barca, còn Xavi chỉ nói bằng kết quả trên sân. Họ vẫn còn trận lượt về để so tài cao thấp, nhưng này Luis Enrique, xin ông đừng lôi “DNA của Barca” ra nữa!

Bellingham, Haaland, Mbappe: Quả Bóng Vàng hay Bóng ma vàng?
Các trận đấu đỉnh cao tại Champions League là cơ hội để các ngôi sao chứng tỏ tài năng, đặc biệt là những người muốn đua tranh Quả Bóng Vàng. Nhưng tuần này, cả Jude Bellingham, Erling Haaland lẫn Kylian Mbappe đều gây thất vọng.

Mbappe mất phép thuật, PSG còn có Vitinha!
PSG thua nhưng Vitinha chơi quá tốt. Khi Kylian Mbappe mất đi phép thuật và PSG thua trận, thì Vitinha vẫn chơi quá tốt tại sân Công viên các hoàng tử ở trận tứ kết lượt đi Champions League 2023/24 với Barca.