Đặt banner 324 x 100

Exosome - Chìa khóa vàng cho làn da trẻ trung, khỏe mạnh và đầy sức sống


Exosome là một liệu pháp chất tiết tế bào gốc được phát hiện từ lâu, tuy nhiên đến nay Exosome mới thật sự trở thành "gương mặt sáng giá" trong lĩnh vực y học tái tạo, được ứng dụng mạnh mẽ trong da liễu thẩm mỹ, đặc biệt là công cuộc chống lão hóa.

Exosome là những túi ngoại bào được tế bào sống trong cơ thể tiết ra, được bao bọc bởi lớp lipid kép và lớp protein bề mặt. Exosome có kích thước từ kích thước siêu nhỏ 30-200nm (chỉ bằng 1/200 kích thước tế bào) chứa các yếu tố tăng trưởng, lipid, miRNA – đủ để phục hồi cho da tương tự như thế bào gốc. 

Cùng tìm hiểu về Exosome cũng như ứng dụng của nó trong tinh chất DR. PEPTI Exo Biome Ampoule.

Exosome đang được sử dụng trong hỗ trợ và điều trị:

-Tăng sinh collagen tự thân, cải thiện nếp nhăn

-Trẻ hóa da, nâng cơ hiệu quả.

-Chữa lành, tái tạo mô da nhanh chóng

-Chống viêm

-Tăng đề kháng, tăng cường miễn dịch cho làn da

-Cải thiện tình trạng sạm màu, thâm nám, tàn nhang.

-Cải thiện các tổn thương trên da: sẹo, rỗ….

Trong đó trẻ hóa da là công dụng đặc biệt của công nghệ này: Khi da bị lão hóa, chúng sẽ mất dần khả năng sản xuất collagen và tái tạo cấu trúc ma trận ngoại bào. Liệu pháp Exosomes đã cho thấy hiệu quả cao trong việc tổng hợp collagen và chống lão hóa da do làm tăng độ dày của da lên 20% và tăng sản xuất collagen lên 30%. Do vậy, chúng có đặc tính chống lão hóa da và có khả năng ngăn ngừa, điều trị lão hóa da.

 

Giới thiệu thương hiệu DR. PEPTI

DR. PEPTI là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da có chất lượng tốt. Các sản phẩm của DR. PEPTI hướng đến sự tự nhiên, không chứa paraben và không thử nghiệm trên động vật, rất an toàn và dịu nhẹ với cả những làn da nhạy cảm nhất. Đặc biệt, trong tất cả các sản phẩm của DR. PEPTI đều chứa thành đã sử dụng thành phần Peptide - thành phần “vàng” trong việc chống lão hóa, lưu giữ sự trẻ trung, rạng rỡ của làn da.

 

Tại Việt Nam, Be’POS là công ty XNK độc quyền, chính ngạch các sản phẩm Dr.PEPTI về Việt Nam, có giấy công bố sản phẩm được cấp phép từ Bộ y tế và giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa.

 

Tinh Chất Dưỡng Da, Chống Lão Hóa DR.PEPTI Exo Biome Ampoule 50ml

Sở hữu làn da rạng rỡ, khỏe mạnh với Exo Biome Ampoule của DR. PEPTI. Sử dụng công nghệ mang tính cách mạng Liposome Exo sinh học thân thiện với da và công nghệ tiên tiến để trẻ hóa và bảo vệ làn da của bạn. Chứa Biome EXO, có nguồn gốc từ chế phẩm sinh học, nuôi dưỡng và che chắn làn da của bạn khỏi những tác nhân từ môi trường bên ngoài, duy trì sự cân bằng cho làn da, tăng cường hàng rào bảo vệ cho da.

 

[​IMG]

 

Exo Biome Ampoule có kết cấu dạng đặc dễ dàng thẩm thấu

 

Kết cấu giống như sợi chỉ kéo dài và bám vào da giúp các tinh chất dễ dàng thẩm thấu sâu dưới tầng hạ bì của da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

 

Thành phần chính

- Công nghệ sinh học Liposome Hybrid: trải nghiệm sức mạnh tổng hợp của liposome và exosome thông qua công nghệ sinh học EXO lai tạo sáng tạo. Sự hợp nhất này có tác dụng phục hồi làn da yếu, tạo hàng rào mạnh mẽ bảo vệ da.

 

- Galactomyces: Chiếm tới 69.4% dịch lọc lên men Galactomyces, thẩm thấu sâu dưới lớp hạ bì giúp làn da trở lên căng mọng, khỏe mạnh và trắng hơn.

 

- 2 loại Peptide: Kết hợp hai loại peptide giúp làm mịn và săn chắc làn da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu tận bên trong.

 

- Tăng cường hàng rào bảo vệ da với các thành phần phụ:

 

+ Allantoin: Giữ ẩm và bảo vệ làn da.

 

+ Chiết xuất Mugwort Bulgaria: Làm dịu làn da nhạy cảm, hỗ trợ hồi phục làn da mẫn cảm.

 

[​IMG]

- Giúp tăng tỉ lệ hấp thụ dưỡng chất vào da, làm dịu da một cách hiệu quả.

 

- Giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và dưỡng ẩm chuyên sâu cho da.

 

- Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, ngăn ngừa tình trạng thô ráp, giúp cải thiện khả năng miễn dịch và thúc đẩy da khỏe mạnh hơn.

 

- Tăng cường độ đàn hồi và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, giúp sản sinh collagen, elastin và có khả năng cải thiện độ đàn hồi cho da.

 

- Thành phần dịu nhẹ không gây kích ứng: Sản phẩm vượt qua các bài kiểm tra chứng minh an toàn cho người dùng.

 

[​IMG]

 

Hướng dẫn sử dụng Exo Biome Ampoule 

 

Để Exo Biome Ampoule phát huy công dụng chăm sóc da tốt nhất, bạn cần thực hiện đúng chuẩn các quy trình:

 

Bước 1. Làm sạch da: Làm sạch hoàn toàn bằng cách tẩy trang và rửa mặt với sữa rửa mặt. Ngoài ra, bạn cũng nên tẩy da chết định kỳ cho da, khoảng 2 - 3 lần/tuần để loại bỏ những tế bào sừng cản trở quá trình hấp thụ dưỡng chất.

 

Bước 2. Toner/Nước hoa hồng: Sử dụng Toner/Nước hoa hồng chính là bước cân bằng da và thu nhỏ lỗ chân lông. Đây cũng được xem là một lớp lót tạo nền da hoàn hảo nhất, giúp da sẵn sàng để hấp thụ tối đa các thành phần dưỡng chất.

 

Bước 3. Dùng serum: Lấy 1 lượng serum phù hợp lên vùng da trên khuôn mặt. Sau đó, xoa nhẹ, kết hợp vỗ nhẹ từ ngoài vào trong để serum thấm đều khắp khuôn mặt.

 

Bước 4. Thoa kem dưỡng mắt và kem dưỡng ẩm: Sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi thoa serum có tác dụng tăng cường độ ẩm, khóa các dưỡng chất từ serum để không bị bay hơi, nhằm đảm bảo hiệu quả chăm sóc da tối ưu.

 

Bước 5. Thoa kem chống nắng: Nếu sử dụng serum vào ban ngày, bạn nhất định không được quên thoa kem chống nắng với chỉ số SPF phù hợp để bảo vệ da tránh khỏi tác động của tia UV, bụi bẩn.


Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR. PEPTI OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #ExoBiomeAmpoule #skincare #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: heheee
:
:
:
: