Đặt banner 324 x 100

NTV Chengs - Hơn 30 năm khẳng định Số 1 Việt Nam


Thương hiệu “Cheng's” đã có mặt trên thị trường quốc tế hơn 30 năm là thương hiệu thân quen và gắn bó với các thị trường như : Nhật, Trung quốc, Đài loan, Châu âu... và nay đã đến Việt Nam hơn 10 năm qua. 

NTV Chengs - Hơn 30 năm khẳng định Số 1 Việt NamCông ty TNHH Nhật Trung Việt thành lập từ năm 2010 được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý với thương hiệu “Cheng's “ đã và đang lan rộng khắp thị trường trên toàn lãnh thổ Việt nam trong thời gian vừa qua.  Với Phương châm phục vụ với các sản phẩm đa dạng, đáp ứng càng ngày càng nhiều nhu cầu của khách hàng phù hợp với nhu cầu phát triển hạ tầng và khu du lịch, nhà hàng khách sạn với với tốc độ phát triển nhanh chóng của xã hội.
NTV Chengs - Hơn 30 năm khẳng định Số 1 Việt NamCác sản phẩm NTV luôn được cải tiến đa dạng, đa chủng loại, độc và lạ để phù hợp mới phong cách từ cổ điển đến hiện đại tùy theo thị hiếu và thiết kế mỹ quan của từng không gian của từng nhà hàng, nhà bếp, Phòng khách sạn, Tiền sảnh, Đại sảnh....với những chi phí đầu tư giá thành rẻ nhất nhưng đạt tiêu chuẩn cao nhất.  NTV luôn đồng hành cùng sự phát triển của xã hội, luôn nghiên cứu, luôn lắng nghe, thiết kế, phát triển sản phẩm mới các mẫu mã đa dạng với nhiều chủng loại và chất lượng cao.

TẠI SAO CHỌN NTV CHENGS? Cung cấp các dịch vụ uy tín đem đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực và bền vững

  • BẢO HÀNH LÊN TỚI 2 NĂM

Sản phẩm từ NTV CHENGS đều được bảo hành tới 2 năm bao gồm thân, vỏ và linh kiện, bảo trì suốt vòng đời của máy

  • HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH

Với đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật và chuyên môn cao, sẽ nhiệt tình hỗ trợ quý khách trong mọi trường hợp.

  • SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Sản phẩm sản xuất trực tiếp trong nước với linh kiện nhập khẩu 100% từ các nước có nền công nghệ cao giúp chất lượng ổn định, giá thành giảm rất nhiều.

Chi tiết: https://ntvchengs.com/

Thông tin liên hệ


: ntvchengs
: CÔNG TY TNHH NHẬT TRUNG VIỆT – NTV CHENGS
: 0911714451
: 11 - 13 - 15 - 17 đường số 30, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM