Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ mẹo xóa nếp nhăn quanh mắt hiệu quả


Trải qua thời gian, phụ nữ dần nhận ra thời gian chính là thứ tàn phá nhan sắc một cách thầm lặng mà mạnh mẽ nhất là trên đôi mắt với những vết nhăn, vết chân chim. Và mẹo xóa nếp nhăn quanh mắt nào nhanh chóng, hiệu quả để chị em có được vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới của “cửa sổ tâm hồn”.



MẸO XÓA NẾP NHĂN QUANH MẮT TRUYỀN THỐNG – ÍT HIỆU QUẢ, TÁC DỤNG CHẬM

Chỉ cần bước qua độ tuổi 20 là mọi người nhất là chị em phụ nữ có thể cảm nhận ngay các vết nhăn, vết chân chim đuôi mắt hiện rõ lên mỗi khi chúng ta cười. Lúc cười thoải mái, quá đà thì những vết nhăn này lại càng hằn sâu khiến cho thẩm mỹ mắt bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Lúc này chị em vội vã lên mạng internet hỏi thăm kinh nghiệm của mọi người về các mẹo xóa nếp nhăn quanh mắt. Và kết quả là hàng loạt các mẹo xóa nếp nhăn quanh mắt bằng cách tự nhiên được chị em “chuột bạch” để áp dụng cho chính mình:

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ ở đâu đẹp

Chọn một trong số các loại dầu làm đẹp như dầu dừa/ô liu/hạnh nhân,… để thoa vào vùng mắt mỗi ngày, nhất là trước khi đi ngủ.

Đắp các loại mặt nạ trái cây và mặt và chú ý vùng nếp nhăn xung quanh mắt

Massage cho mắt đều đặn

Ngoài ra thì mọi người cũng khuyến khích chị em nên ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng, stress cùng các trạng thái tâm lý tiêu cực nhất để giúp cho vùng mắt giảm nhăn

Tuy nhiên, những mẹo xóa nếp nhăn quanh mắt bằng cách truyền thống này chẳng thể mang lại hiệu quả như chị em kỳ vọng. Một số phương pháp may mắn phù hợp với cơ địa thì sẽ cho hiệu quả xóa nhăn chút chút nhưng chị em phải cực kỳ kiên nhẫn, một số khác thì gần như không có tác dụng mà còn khiến chị em tốn kém thời gian và công sức.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



HAI MẸO XÓA NẾP NHĂN QUANH MẮT HIỆU QUẢ NHẤT

Nếp nhăn trên mắt được hình thành trong một thời gian dài trước khi chúng biểu hiện ra bên ngoài và bằng mắt thường chúng ta có thể nhìn thấy được. Lúc này thì vết nhăn, vết chân chim đuôi mắt bị lão hóa khá nhiều và chúng ta phải dùng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại thì mới vừa có thể xóa nhăn nhanh chóng mà hiệu quả duy trì lâu dài.

Hiện tại 2 mẹo xóa nếp nhăn quanh mắt hiệu quả nhất đang được bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn bệnh viện thẩm mỹ PTTM bs. Ngô Mộng Hùng áp dụng đó chính là: tiêm xóa nhăn và phẫu thuật xóa nhăn:

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp xoá nếp nhăn?

Nhanh chóng và không phẫu thuật

Với công nghệ xóa nhăn, bạn chỉ mất khoảng từ 5 – 10 phút thực hiện, đưa hoạt chất làm đầy Filler hay botox vào vùng có nếp nhăn mà không phải đụng chạm “dao kéo”, hạn chế xâm lấn, gây tổn thương đến làn da.

An toàn và không xân lấn

Xoá nếp nhăn là phương pháp chỉ sử dụng chất làm đầy Filler hay botox mà không “đụng chạm dao kéo”. An toàn tuyệt đối và hoàn toàn không xâm lấn.

Hiệu quả cao, không có sẹo xấu

Xóa nếp nhăn mất khoảng 2 – 3 ngày là hồi phục, giúp bạn có ngay gương mặt trẻ trung và hết sạch nếp nhăn, mà không sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào. Tuyệt đối không gây ảnh hưởng về sau.

>>> Xem ngay thông tin chia sẻ của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Thực hiện xóa nếp nhăn có đau không?

Chỉ sử dụng hợp chất làm đầy Filler/ botox vào vùng mặt cần xoá nếp nhăn, tuyệt đối không đụng chạm “dao kéo”. Do đó, phương pháp này không gây đau, rát cho người thực hiện.

Thực hiện xoá nếp nhăn có nguy hiểm không?

Hạn chế xâm lấn, hạn chế “đụng chạm dao kéo”, cùng với bàn tay khéo léo và công nghệ hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Công nghệ xoá nếp nhăn đảm bảo an toàn tuyệt đối với tỷ lệ nguy hiểm là 0%.

Thông tin liên hệ


: nhatuman
:
:
:
: