Đặt banner 324 x 100

Bảng Giá Sửa Tivi Sony Bị Sọc Màn Hình Bao Nhiêu?


Tivi Sony bị sọc màn hình là sự xuất hiện những đường sọc kẻ màn hình ngang hoặc dọc, những người dùng chưa biết xử lý thế nào để không bị gián đoạn khi xem thì hãy tham khảo biết viết dưới đây.

Nguyên nhân Tivi Sony bị sọc màn hình
- Cáp kết nối: Sọc màn hình có thể do cáp HDMI hoặc cáp kết nối khác bị hỏng hoặc không được kết nối chặt chẽ.
- Lỗi đồ họa: Các lỗi trong phần cứng hoặc phần mềm liên quan đến xử lý đồ họa trên TV có thể gây ra sự cố này.
- Lỗi màn hình LCD/LED: Sọc màn hình cũng có thể là kết quả của các lỗi trong màn hình LCD hoặc LED của TV. Trong trường hợp này, bạn có thể cần phải thay thế màn hình.
- Phần mềm và firmware: Sọc màn hình cũng có thể là do lỗi phần mềm hoặc cần cập nhật firmware của TV.
- Vấn đề với bo mạch chính: Lỗi trên bo mạch chính của TV cũng có thể gây ra sự cố này.
Bảng Giá Sửa Tivi Sony Bị Sọc màn Hình

Cách khắc phục màn hình tivi bị kẻ sọc

- Xem lại các thiết bị như Anten, cáp,… để đảm bảo các dây cáp đã được kết nối chắc chắn

- Nếu là các mạch ở ngay sau IC Drive thì bạn phải thật chú ý khi thao tác với tivi Sony vì rất dễ làm cho mạch đứt hơn.

- Nếu để tivi để gần các thiết bị điện tử trong gia đình như lò vi sóng, điện thoại… bạn hãy kiểm tra lại nguồn phát, các thiết bị điện điện, …để sửa chữa và thay mới.

- Trong quá trình xem các chương trình tivi, nếu bắt gặp tình trạng chất lượng hiển thị hình ảnh không chất lượng, các bạn có thể chuyển kênh để xem các kênh khác có bị lỗi này không.

- Nhiều gia đình đang sử dụng một cáp cho nhiều tivi, điều này ảnh hưởng rất lớn đến độ phủ sóng, đường truyền tín hiệu kém gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh, hình ảnh. Lúc ấy, hãy đầu tư thêm gói cước thuê bao truyền hình để tăng độ phủ sóng cho tivi nhà mình.

- Phần cứng là luôn luôn là thứ quan trọng nhất. Nếu sử dụng mà không biết bảo quản lâu ngày cũng bị giảm các tính năng khác đi và dần dẫn đến hỏng hóc

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu rõ nguyên nhân cũng như bảng giá sửa Tivi Sony bị sọc màn hình. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thông tin liên hệ


: lebahieu1122
:
:
:
: