Đặt banner 324 x 100

Bài 16: Bảng xếp hạng bóng đá EURO 2024, đánh giá ĐT Ba Lan tại Bảng D


Bảng xếp hạng vòng loại euro 2024 khu vực châu âu - Đội tuyển Ba Lan đã chính thức giành quyền góp mặt tại Euro 2024 sau khi xuất sắc giành chiến thắng trong trận play-off. Đây là lần thứ năm liên tiếp họ tham gia vào một giải đấu của UEFA.

Chuỗi thăng hoa của đội bóng này dẫn đến sự kiện họ sẽ có mặt tại Euro 2024, được tổ chức trên đất Đức. Đây là lần thứ năm trong lịch sử đội bóng này tham dự giải đấu châu lục của ĐTQG.

Trên hành trình tới với giải đấu này, Ba Lan đã rơi vào bảng D, nơi họ sẽ phải đối mặt với các đội bóng mạnh như Hà Lan, Áo và Pháp. Dù đây không phải là một bảng đấu dễ dàng, nhưng Ba Lan vẫn có cơ hội tiến xa.

Trước khi đến với trận play-off, Ba Lan đã trải qua vòng loại Euro 2024 nằm ở bảng E, cùng với Albania, CH Séc, Moldova, Quần đảo Faroe. Sau 8 trận đấu, Ba Lan đã giành được 3 chiến thắng, hòa 2 và thua 3 lần. Tích lũy được 11 điểm, họ xếp thứ 3 sau Albania và Séc và phải chấp nhận tham dự trận play-off để tìm tấm vé đi tiếp.

Tại trận play-off, Ba Lan đã lần lượt đánh bại Estonia và xứ Wales, qua đó giành quyền tham dự Euro 2024. Đây là lần thứ 5 liên tiếp họ đặt chân tới giải đấu số một châu lục.

Với ngôi sao Lewandowski và những cầu thủ trẻ tài năng khác trong đội hình, Ba Lan hứa hẹn sẽ tạo nên những bất ngờ tại Euro 2024. Tuy nhiên, để có thể tiến xa, họ sẽ cần phải chứng minh được sự ổn định và khả năng chơi tập thể mạnh mẽ của mình.

Đón xem tất tần tật thông tin về EURO 2024, cùng euro 2024 bảng xếp hạng nhanh và chính xác nhất được cập nhật liên tục tại Cafe Thể Thao

Thông tin liên hệ


: caphethethao11
:
:
: