Đặt banner 324 x 100

Khả năng chống set đèn đường led giá rẻ


các mẫu đèn đường Dimming 5 cấp công năng cực tốt ngày nay

các mẫu đường led có công dụng Dimming tuy mới đc đặt ra Thị trường nhưng đã dần chiếm hữu được niềm tin từ nhiều các khách hàng. Đèn đường led Dimming 5 cấp công suất được xem là có chất lượng tốt nhất bây giờ. các bạn sẽ điểm qua một trong những thông báo cơ bản về dòng đèn đường ưu việt này.

Đèn đường led Dimming 5 cấp công năng là gì?
Đèn đường led Dimming 5 cấp công suất là mẫu đèn chiếu sáng đường sử chip led công lớn (high power led). Điểm khác của mẫu đèn này so có các mẫu đèn led đường phố khác là chúng có chức năng tự đổi khác giảm công suất theo 5 cấp nhằm mục đích phù hợp từng thời điểm mà khu vực lắp đặt đèn đường led cần chiếu sáng.



điểm mạnh của đèn đường led Dimming 5 cấp công năng
Đèn đường led Dimming 5 cấp công suất vẫn giữ nguyên trong mình các điểm mạnh vốn sở hữu của đèn đường led. đó là chất lượng của ánh sáng rất ổn định; đèn sáng ngay sau thời điểm bật. Độ hoàn màu của đèn phần nhiều là trên 80 CRI giúp người đi đường phân biệt được thuận tiện những vật cản.

Nhiệt độ màu có phong cách thiết kế phù hợp; nên hầu như không khiến ra hiện tượng chói mắt người đi đường. sát bên các điểm mạnh về chất lượng ánh sáng; thì đèn còn có thời gian vận động vào khoảng 60.000 tiếng; trong tiến trình đèn phát sáng hầu như không sinh nhiệt và tạo tiếng ồn; cấp độ bảo khỏi bụi và nước đạt chuẩn mức IP65~66.

Xem thêm : đèn led pha

Mức công suất tối ưu cho mỗi thời điểm
Trong khi, hai đổi mới cực kỳ đắt giá của đèn đường led Dimming 5 cấp công suất; không thể bỏ dở là tính năng biến đổi công năng đèn và khả năng chống sét cực tuyệt vời. Nếu hầu hết những mẫu đèn đường Hình ảnh trên Thị Trường hiện nay đều chỉ có 1 công suất duy nhất ở trên một thiết bị thì đèn đường led với tính năng Dimming lại có công suất rất là năng động. tức là chúng ta có thể biến đổi từ công cao nhất xuống 4 mức công năng khác để hợp với từng thời điểm trong ngày và tiết kiệm được một triệt để lượng điện năng mà đèn tiêu thụ.



bản lĩnh chống sét
sau cùng là khả chống sét vô cùng ấn tượng của đèn. các loại đèn đường thông dụng ngày nay đều có nhiều điểm ưu việt; nhưng nếu phải đối mặt có giông sét thì vẫn phần nào yếu thế. Tuy nhiên; với đèn đường led Dimming 5 cấp công năng thì giông sét không còn là điểm quá lớn. với phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng giúp những bộ phận cần thiết của đèn không xẩy ra tác động bởi sét và các điều kiện thời tiết nguy hiểm khác.