Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu giấy dán tường 6824 sản xuất tại Hàn Quốc


Giới thiệu giấy dán tường 6824 sản xuất tại Hàn Quốc 

Với những người yêu thích sự tối giản thì giấy dán tường trơn là lựa chọn phù hợp nhất , ☑ hôm nay Nội Thất Trăng trân trọng giới thiệu Mẫu Giấy dán tường trơn Albany 6824 Hàn Quốc tới quý vị khách hàng trên toàn quốc .

✰ – Bộ mẫu này chúng tôi xin giới thiệu gồm có 5 mẫu giấy : Albany 6824-1 , Albany 6824-3-4 , Albany 6824-4, Albany 6824-5 và Albany 6824-6 . là giấy dán tường Hàn Quốc được Nội Thất Trăng nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất không qua trung gian .

Nội Dung Chính

★ Thông số kỹ thuật – Mẫu Giấy dán tường trơn Albany 6824 Hàn Quốc

Kích thước cuộn 1,06m × 15,6m (16,5 m2/cuộn)
Trọng lượng 5,50kg
Xuất xứ Hàn Quốc
Thương Hiệu Albany
( 1 cuộn hoàn thiện (dán phủ 15m2 tường) )
Đặc điểm mẫu giấy Bề mặt phủ lớp Vinyl, chống trầy xước, chống thấm, dễ dàng vệ sinh bề mặt.
Độ bền Tuổi thọ lên đến hơn 10 năm

✰ – Nội Thất Trăng Bảo hành 1 năm cho mẫu giấy này – Thời gian sử dụng gần 25 năm
Bảo hành bong tróc do nhả keo, rạn nứt do lỗi sản xuất .

★ Hình ảnh Mẫu Giấy dán tường trơn Albany 6824 Hàn Quốc

Mẫu giấy dán tường trơn Albany 6824-1

Mẫu giấy dán tường trơn Albany 6824-1

Mẫu giấy dán tường Albany Hàn Quốc mã 6824-3-4KG

Mẫu giấy dán tường Albany Hàn Quốc mã 6824-3-4

Mẫu giấy dán tường Albany Hàn Quốc mã 6824-4KG

Mẫu giấy dán tường Albany Hàn Quốc mã 6824-4

Mẫu giấy dán tường Albany Hàn Quốc mã 6824-5

Mẫu giấy dán tường Albany Hàn Quốc mã 6824-5

Mẫu giấy dán tường Albany Hàn Quốc mã 6824-6

✰ – Giấy dán tường Albany được thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn JYJ Korea, chất lượng cao, rất thích hợp cho việc thi công giấy dán tường trang trí nội thất , trang trí nhà cửa ở việt nam do phù hợp thời tiết khí hậu

✰ – Bộ sưu tập giấy dán tường Albany mang đầy đủ tất cả các tông màu hiện đại với những màu nổi bậc nhất, mang đến sự đa dạng trong trang trí giấy dán tường cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc , Showroom , Quán cafe, chung cư, biệt thự cao cấp …

✰ – Tất cả các mã của mấu giấy dán tường Albany 6824 đều được phủ lớp vinyl trên bề mặt giấy , nhằm duy trì độ bền màu cho các mẫu giấy dán tường Albany . Đồng thời lớp vinyl này giúp giấy chống thấm, chống trầy, chống mốc . Chất liệu vinyl cũng cực kỳ an toàn với sức khỏe người dùng đồng thời cũng rất thân thiện với môi trường.

✰ – Các mẫu giấy dán tường Albany 6824 thuộc loại giấy dán tường ” TRƠN ” , đây là một trong những lựa chọn của phong cách thiết kế hiện đại và cũng được khá nhiều gia chủ ưa chuộng khi trang trí nhà cửa bằng giấy dán tường. Các mẫu giấy này cũng khá ” HOT ” trên thị trường .

✰ – Bên cạnh đó việc thi công các mẫu giấy Albany Hàn Quốc trơn cũng giúp tiết kiệm lượng giấy hơn hẳn so với loại giấy dán tường hoa văn vì không đòi hỏi phải ghép đúng mí và khớp hoa văn. Phần giấy thừa cũng dễ dàng tận dụng để dán ở những vị trí ngóc ngách, gờ ,… so với giấy dán tường hoa văn .

☆ Mua Mẫu Giấy dán tường trơn Albany 6824 Hàn Quốc ở đâu giá tốt

✰ – Hiện nay nếu quý vị có nhu cầu mua các mẫu giấy dán tường Albany trơn 6824 , hoặc các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc khác như là : Giấy dán tường giả gạch , Giấy dán tường xavia, giấy dán tường V-concetp , giấy dán tường Fiore, Giấy dán tường living , các mẫu giấy dán tường Hàn Quốc hoa văn hiện đại , cổ điển và tân cổ điển . Giấy dán tường cho phòng khách, giấy dán tường phòng ngủ . Bên cạnh đó là giấy dán tường nhật bản, tranh dán tường & tranh dán trần 3d . Mời quý vị liên hệ trực tiếp cùng Nội Thất Trăng số máy Mobile 0945 45 12 68 tư vấn chi tiết, báo giá phải chăng

✰ – Nội Thất Trăng chuyên bán và thi công giấy dán tường , tranh dán tường, tranh dán trần và các loại Rèm Cửa tại Hà Nội , phân phối chuyển hàng toàn quốc .

✰ – Bảo hành uy tín dài hạn đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất , nhập khẩu chính hãng không qua trung gian do đó giá thành rất phải chăng .

♥ – Nội Thất Trăng luôn chờ đợi cuộc gọi của quý khách hàng trên mọi miền tổ quốc : 0945 45 12 68 – ♥
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm giấy dán tường khác tại các bài viết sau đây :
https://tmawindow.mystrikingly.com/blog/gi-y-dan-t-ng-dai-loan-co-t-t-khong
https://phukiencuanhomxingfa.page.tl/Giay-dan-tuong-biet-thu.htm
https://ameblo.jp/giaydantuong33/entry-12845827902.html
Chúc bạn chọn được những mẫu giấy dán tường đẹp sang trọng thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của mình .

Thông tin liên hệ


: khonglayvo
:
:
:
: