Đặt banner 324 x 100

Giải đáp thắc mắc về viên uống trắng da


Giải đáp thắc mắc về viên uống trắng da
Câu hỏi 1: Viên uống trắng da có an toàn không?
Viên uống trắng da nếu được sử dụng đúng cách và đúng liều lượng sẽ an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, một số người có thể gặp một số tác dụng phụ như buồn nôn, tiêu chảy, dị ứng... Nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ nào, hãy ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến bác sĩ.
Câu hỏi 2: Ai nên sử dụng viên uống trắng da?
Viên uống trắng da phù hợp với những người có nhu cầu làm trắng da, mờ thâm nám, tàn nhang, dưỡng da sáng mịn. Tuy nhiên, phụ nữ mang thai, cho con bú hoặc trẻ em dưới 18 tuổi không nên sử dụng viên uống trắng da.
Câu hỏi 3: Uống viên trắng da bao lâu thì có hiệu quả?
Viên uống trắng da thường cần thời gian 2-3 tháng để phát huy hiệu quả. Tuy nhiên, hiệu quả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, chế độ ăn uống và sinh hoạt của mỗi người.
Xem thêm: https://duocthuanhoa.vn/
Lưu ý:
  • Các bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào.
  • Nên mua viên uống trắng da tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Sản phẩm của Bes Silky & Glowing hiện đang được phân phối rộng khắp tại các nhà thuốc trên toàn quốc và bán trực tiếp trên kênh online. Khi mua online khách hàng sẽ được hỗ trợ về cách sử dụng cũng như thông tin sản phẩm và giao nhanh, thanh toán tại nhà. Nhanh tay liên hệ mua hàng bằng cách truy cập:
Fanpage Dược Thuận Hóa: https://www.facebook.com/duocthuanhoa.official
Website: https://duocthuanhoa.vn/
Bán hàng: 0932 668 498
Tư vấn: 0972 777 359
Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc
Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
 

Thông tin liên hệ


: duocthuanhoa2024
: Công ty TNHH ™ Dược Phẩm Thuận Hóa
:
: 47 Lam Sơn, Phường 5, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh