Đặt banner 324 x 100

Đèn năng lượng mặt trời trong nhà


Đèn năng lượng mặt trời trong nhà đang là một lựa chọn phổ biến cho việc chiếu sáng trong các ngôi nhà ngày nay. Với độ sáng cao và có khả năng thay thế tốt cho các mẫu đèn điện truyền thống. Đặc biệt, việc dùng đèn năng lượng mặt trời không chỉ tiết kiệm tiền, mà còn có nhiều ưu điểm khác như: Tự động bật/tắt tiện lợi, có thể điều khiển từ xa bằng remote và đèn chống lóa bảo vệ mắt.

Các loại đèn năng lượng mặt trời trong nhà

Đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng trong nhà có bao nhiêu loại? NTech xin trả lời là, đèn năng lượng mặt trời gắn trong nhà có rất nhiều loại. Do đó, bạn chỉ nên chọn sản phẩm đúng với nhu cầu để sử dụng tránh mua lầm. Dưới đây là một số mẫu đèn phổ biến hiện nay!

1. Đèn ốp trần năng lượng mặt trời

Đèn năng lượng mặt trời ốp trần được thiết kế để dễ dàng gắn trực tiếp lên trần nhà. Các chốt, vít hoặc khung đèn phù hợp được sử dụng để gắn đèn trên trần, tạo ra nguồn ánh sáng tuyệt vời cho không gian bên trong. Đèn ốp thường được thiết kế để chiếu sáng 360 độ, thích hợp lắp đặt trong nhà. (Note: tấm pin nlmt phải để bên ngoài trời)

Đèn mâm ốp trần

Gắn tấm pin năng lượng mặt trời ngoài trời, còn bóng đèn năng lượng mặt trời ốp trần thì gắn trong nhà. Thiết bị sẽ tự động sạc trong ban ngày và tự động chiếu sáng vào ban đêm. Điều này đảm bảo ánh sáng liên tục và tiết kiệm năng lượng mà không cần phụ thuộc vào nguồn điện lưới 220v.

2. Đèn bulb năng lượng mặt trời

Đèn bulb năng lượng mặt trời có thiết kế tương tự như đèn bóng truyền thống. Nhưng lại hoạt động hoàn toàn dựa vào ánh sáng mặt trời. Nguồn ánh sáng mang lại vô cùng tốt cho không gian chiếu sáng tầm 200m2. Đặc biệt, bóng đèn năng lượng mặt trời mini với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể treo lên hoặc đặt trên bàn.

Đèn bulb năng lượng mặt trời

3. Đèn năng lượng mặt trời chống chói

Đèn năng lượng trong nhà được hãng thiết kế đặc biệt, để giảm chói và bảo vệ mắt cho người dùng. Chuyên được lắp đặt để chiếu sáng trong nhà với rất nhiều công nghệ chiếu sáng hiện đại. Đèn chống lóa cũng có nhiều điểm khác biệt so với các mẫu đèn pha năng lượng mặt trời. Ở thế hệ đèn led chống chói mới này của hãng jindian, những hạt led có dạng hình tròn như một viên ngọc trai. Nhầm mang đến trải nghiệm chiếu sáng tốt cho mắt hơn cho người sử dụng. Độ sáng của Đèn năng lượng mặt trời chống lóa dịu nhẹ hơn, tránh gây chói mắt cho người sử dụng. Đặc biệt là khi sử dụng trong nhà với thời gian sáng liên tục trong nhiều giờ.

Đèn chống lóa

V. Giá đèn năng lượng mặt trời trong nhà

Báo giá những bộ đèn năng lượng mặt trời trong nhà tốt nhất hiện nay. Đèn bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 trong 30 ngày, công suất đa dạng, nhiều mẫu lựa chọn theo nhu cầu. Chất lượng hàng đảm bảo, nhập nguyên kiện từ trung quốc về Việt Nam. Có đủ giấy tờ CO, CQ,.. nên khách hàng cứ an tâm sử dụng. Miễn phí giao hàng trên toàn quốc, có hỗ trợ giao hỏa trong ngày tại Tp. Hồ Chí Minh.

1. Đèn năng lượng mặt trời trong nhà 300w

Đèn năng lượng mặt trời chống lóa 300w JD7300 là mẫu đèn led chống chói công suất cao nhất của hãng đèn jindian. Thuộc dòng đèn năng lượng mặt trời thắp sáng trong nhà nên được tích hợp công nghệ chống chói tiên tiến. Nếu so sánh với những mẫu đèn led năng lượng mặt trời cũng dùng chip led SMD khác. Thì đèn chống chói khác biệt hơn, vì dùng thấu kính mắt ngọc hiện đại hơn, có tác dụng giảm bớt độ lóa mắt và sáng rộng hơn.

Đèn năng lượng mặt trời trong nhà 300w

Bóng đèn chống lóa có phần mặt kính cường lực dày 8mm, chống va đập tốt. Đặc biệt, không bị mờ cũng như trầy xước trong quá trình sử dụng. Với thiết kế mới mỏng nhẹ và hiện đại hơn, tích hợp nhiều công nghệ chiếu sáng thông minh. Có thể tăng giảm được độ sáng, cũng như chú trọng hơn đến sức khỏe con người dùng. Đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng trong nhà JD-7300 là một trong những bộ đèn chống lóa được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đặc biệt, đèn năng lượng mặt trời 300w này có 2 loại màu ánh sáng. Ánh sáng vàng ấm và ánh sáng trắng, cả hai màu sáng đều rất dịu cho mắt, khi dùng bóng đèn led chống lóa. Để chống chói như bóng đèn led bạn có thể cân nhắc lựa chọn một trong hai loại ánh sáng.

2. Đèn năng lượng mặt trời 200w trong nhà

Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng của khách hàng. Jindian solar light đã cho ra mắt dòng đèn chống chói mắt 200w JD-7200. Được hãng thiết kế lại phần mặt trước, đặc biệt dùng chip led chống lóa hình tròn rất đẹp. Với ưu điểm là có độ phủ sáng rộng, chiếu sáng tốt hơn đèn pha năng lượng mặt trời. Nhưng lại hơn về khả năng chống chói, chông lóa nên không gây hại cho mắt. Tuy đèn năng lượng mặt trời thắp sáng trong nhà nhưng vẫn được trang bị mặt kính cường lực. Với khả năng chống lóa và chiếu sáng rộng, chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập. Đèn năng lượng mặt trời 200w trong nhà này có thể sử dụng được từ 5 – 10 năm.

Đèn năng lượng mặt trời 200w trong nhà

Đặc biệt, đèn đèn năng lượng mặt trời chống chói này có công suất lên đến 200W. Quang thông cao >130lm/w, nên đèn chống lóa JD7200 có thể chiếu sáng tốt cho một khu vực rộng lớn khoảng tầm 200m2. Ánh sáng dịu mắt, mắt LED có tính thẩm mỹ cao. khi mua bạn có thể cân nhắc lựa chọn công suất sáng cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Đèn thường được sử dụng để lắp đặt trong nhà, lối đi, sân thượng, ban công. Đèn chống chói cũng có thể lắp ở khu vực rộng ngoài trời như công viên, kho bãi, cửa hàng,… Giá đèn năng lượng mặt trời 200w trong nhà JD7200 hiện tại chỉ tầm: 1.420.000đ/bộ. 

3. Đèn năng lượng mặt trời trong nhà 100w

Đèn năng lượng mặt trời 100W JD-6128 là một sản phẩm độc đáo với thiết kế hình nón lá ấn tượng. Đèn được làm từ chất liệu nhôm liền khối cao cấp, có độ bền cao và khả năng chống nước, chống bụi IP67. Đèn năng lượng mặt trời treo trong nhà này có hai màu: ánh sáng vàng và ánh sáng trắng. Giúp người dùng dễ dàng lựa chọn kiểu ánh sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nên bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa ánh sáng màu vàng và trắng. Ưu điểm của ánh sáng vàng là ấm và dịu nhẹ, không gây khó chịu cho mắt, đồng thời không thu hút muỗi.

Đèn năng lượng mặt trời trong nhà 100w

Đèn năng lượng mặt trời để trong nhà JD-6128 có công suất thực là 100W. Cho khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, phù hợp với một không gian yên tĩnh và thư giãn khi dùng trong phòng. Đèn được tích hợp tấm pin năng lượng mặt trời lớn, giúp sạc đầy pin trong vòng 4-6 giờ và chiếu sáng liên tục trong 8-10 tiếng. Với thiết kế độc đáo, khả năng điều chỉnh màu sắc ánh sáng và khả năng chiếu sáng mạnh mẽ. Đèn năng lượng mặt trời 100W JD-6128 là một sản phẩm lý tưởng cho các gia đình, quán cà phê có diện tích rộng tầm 100m2.
Giá đèn năng lượng mặt trời trong nhà 100w JD6128 ở thời điểm hiện tại là: 680.000đ/bộ. Giá đã bao gồm phí vận chuyển, có thể nói là rẻ nhất thị trường.