Đặt banner 324 x 100

5 tư thế yoga giảm mỡ bụng hiệu quả


bạn muốn tập yoga để có thể cải thiện vòng 2 nhanh chóng và hiệu quả? bạn đang muốn tìm hiểu các tư thế yoga giảm mỡ bụng? bạn không biết có những tư thế yoga giảm mỡ bụng hiệu quả nào? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những tư thế yoga giúp giảm mỡ bụng tốt chỉ có, đọc ngay nhé.

bẬT MÍ TƯ THẾ YOGA GIẢM MỠ bỤNG HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Dưới đây là top 5 tư thế yoga giảm mỡ bụng hiệu quả, hiện nay đang được chuyên gia đánh giá là có hiệu quả trong việc cải thiện vòng 2 của chị em:

Tư thế yoga giảm mỡ bụng: Plank

Luyện tập tư thế Plank thường xuyên sẽ hỗ trợ đánh tan mỡ bụng và tăng cường sức mạnh cơ lõi, giảm đau lưng.

Cách thực hiện: Nằm xuống sàn với cánh tay đưa ra phía trước, đầu gối chạm sàn. Đẩy cơ thể lên, tạo thành một đường thẳng từ đầu đến chân. Giữ tư thế này trong một khoảng thời gian chỉ có định.

>>>> bác sĩ Ngô Mộng Hùng hút mỡ có tốt không


Yoga với tư thế Plank

Tư thế yoga giảm mỡ bụng: Con thuyền

Tư thế con thuyền giảm mỡ bụng hiệu quả bằng cách tác động đến các nhóm cơ từ cổ đến đùi, tác động cơ lõi, và cải thiện tuần hoàn máu cũng như hệ tiêu hóa.

Cách thực hiện: Ngồi trên sàn với chân duỗi thẳng. Nâng chân và thân trên sao cho cơ thể tạo thành một góc 45 độ. Giữ tư thế và hít thở sâu.


Yoga với tư thế con thuyền

Tư thế yoga giảm mỡ bụng: Rắn hổ mang

Tư thế này không chỉ dễ dàng thực hiện mà còn củng cố cơ bụng làm săn chắc vùng bụng tốt.

Cách thực hiện: Nằm úp mặt xuống sàn, tay đặt dưới vai. Nâng đầu và thân trên lên cao, giữ cơ bụng căng trước, hít thở đều.

>>>>> Thẩm mỹ viện hút mỡ được nhiều chị em lựa chọn


Yoga với tư thế rắn hổ mang

Tư thế yoga giảm mỡ bụng: Cánh cung

Tư thế cánh cung giúp tăng cường sức mạnh cơ lõi và toàn bộ cơ thể, giảm căng ở bụng và hông, hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng.

Cách thực hiện: Nằm sấp xuống sàn, đưa đầu gối về phía hông, chân chạm sàn. Đưa tay về phía sau, nắm chặt mắt chân. Nâng chân lên cao và đồng thời đưa đầu và ngực lên cao. Giữ tư thế và tập trung vào sự duy trì độ căng và thoải mái.

Tư thế yoga giảm mỡ bụng: Lạc đà

Tư thế lạc đà giúp đốt cháy mỡ bụng, kích thích cơ bụng và cải thiện tiêu hóa, từ đó hỗ trợ cho quá trình giảm mỡ bụng của chị em.

Cách thực hiện: Khụy chân, đầu gối chạm sàn. Đưa tay về phía sau để nắm chặt gót chân hoặc đặt tay lên mông. Dùng cơ bụng, cong lưng về phía sau và hạ đầu gối về sàn. Nếu thoải mái, có thể giữ chặt gót chân và nhìn lên trời. Giữ tư thế và thực hiện các động tác hít thở sâu và chậm.

Theo đánh giá của các chuyên gia thì các tư thế yoga giảm mỡ bụng trên đây tuy có thể hỗ trợ chị em cải thiện vóc dáng vòng 2. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi người tập phải dành thời gian thường xuyên tập luyện đều đặn, kiên trì chờ đợi thì mới thấy được hiệu quả. Do đó, các chị em không có nhiều thời gian tập luyện thường xuyên, hay không đạt được kết quả như mong muốn dù đã tập luyện trong thời gian dài thì đã tìm đến các phương pháp giảm mỡ bụng khác. Vậy có cách nào giúp các chị em có thể nhanh chóng giảm được mỡ thừa vùng bụng hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

>>>> Tìm hiểu hút mỡ bụng giá bao nhiêu