Đặt banner 324 x 100

Hộp dấu Colop Printer 30 thường dùng cho dấu tên, chức danh, dấu logo, chữ ký…


– Kích thước: 18 x 47 mm

– Số dòng tối đa: 05 dòng

– Màu có sẵn: Đỏ, Xanh, Đen, Bạc, Vàng

– Thẻ mực loại: E/PSP 30

– Con dấu thường dùng cho dấu tên, chức danh, dấu logo, chữ ký…

– Con dấu bỏ túi được thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ nhàng, hợp thời trang chuyển động êm ái. Chuẩn Châu Âu bảo hành vĩnh viễn. Thời gian làm dấu nhanh chóng, tiện lợi, an toàn khi sử dụng.

Hộp dấu Colop Printer 30  Là đơn vị hàng đầu làm con dấu uy tín nhất cất lượng nhất có trụ sở chính tại Wels, Áo với các công ty liên kết trên toàn thế giới, là một trong những nhà sản xuất tem và thiết bị đánh dấu hiện đại hàng đầu thế giới.

Nội dung [hide]

Hộp dấu Colop Printer 30

COLOP hoạt động trong ba lĩnh vực kinh doanh chính: ngoài mảng tem truyền thống, mảng khắc điện tử-kỹ thuật số được bổ sung với nền tảng của COLOP Digital và lĩnh vực sáng tạo, quà tặng và sở thích được đưa vào nền tảng của COLOP Arts & Crafts. Công ty đã dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực tem cổ điển trong nhiều năm và đã bổ sung thêm các lĩnh vực khác trong những năm gần đây. COLOP đã nhận được sự quan tâm và hoan nghênh lớn của quốc tế với sản phẩm điện tử kỹ thuật số đầu tiên của mình, máy in điện tử di động sáng tạo, và đã nhận được nhiều giải thưởng. Trong danh mục nghệ thuật & thủ công, COLOP đã thể hiện xuất sắc thông qua các ý tưởng tem sáng tạo do công ty con COLOP Arts & Crafts thực hiện.

Con dấu công ty là vật thể được khắc nổi hoặc khắc chìm các nội dung của công ty nhằm tạo nên một hình dấu cố định trên các văn bản khi ra quyết định, giao dịch. Khắc con dấu và quản lý con dấu là một trong những công việc bắt buộc khi thực hiện thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp, đăng ký thành lập công ty.

   


VỀ KHẮC DẤU 24h
Khắc Dấu 24h là đơn vị hàng đầu khắc dấu với công nghệ cao và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, với hơn 10 năm trong lĩnh vực, Chúng thôi luôn lấy chữ tín làm đầu, đảm bảo chất lượng phục vụ nhu cầu khách hàng tốt nhất
DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG TỐT
Chúng tôi cam kết 100% hàng bán trên website đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, và đảm bảo giống hình 100%. Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

ĐỊA CHỈ

CÔNG TY TNHH TM DV QUẢNG CÁO VÀ KHẮC DẤU 24H

ĐC: 311/5 Đường 30-4, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương( Đối diện Siêu thị Co.opmart Bình Dương )

SỐ ĐIỆN THOẠI

0925.100.222 – 0985.583.246

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thứ Hai đến Thứ Bảy: 8:00 – 18:30
Chủ Nhật: 9:30 – 12:00


KẾT NỐI

Email: 
info@khacdau24h.com

website: Khắc dấu 24h - Khắc dấu 24h (khacdau24h.com)


 

Thông tin liên hệ


: KHACDAUSIEUTOC
: KHACDAU24H
: 0985583246
: 317 Đường 30-4, P. Phú Thọ, TP. TDM, Bình Dương (Đối diện Coopmart Bình Dương, Gần bến xe Bình Dương)