Đặt banner 324 x 100

Hộp nhựa đựng cơm JADEBOX phân phối giá sỉ


Yếu tố ghi điểm dòng hộp nhựa đựng cơm đế đen dùng 1 lần. Hộp nhựa đựng cơm được thiết kế chuyên dùng phục vụ mảng kinh doanh thực phẩm thức ăn nhanh, giao tận nơi với chất lượng sản phẩm đạt chuẩn an toàn, thiết kế tính thẩm mỹ cao, chiếm trọn cảm tình người sử dụng.
Chất liệu nhựa hướng tới sức khoẻ, sự an toàn của người sử dụng. Hiện nay dòng sản phẩm hộp nhựa đựng cơm được sản xuất từ chất liệu nhựa PP/ PET nguyên sinh cao cấp. Có khả năng chứa đựng tiếp xúc trực tiếp với đồ ăn an toàn, không sản sinh độc tố, không bay mùi nhựa, không bám màu, không bám mùi, tạo sự an tâm tuyệt đối tới khách hàng. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chứa đựng thức ăn nóng an toàn, ngưỡng an toàn 110 độ c, dùng hâm nóng trực tiếp được trong lò vi sóng an toàn.
Hộp nhựa Jadebox

Thiết kế đẹp, kích thước sản phẩm hợp lý, chia ngăn tách biệt, giúp chứa đựng và bảo quản thực phẩm đa dạng, hiện nay dòng hộp nhựa 4 ngăn đựng cơm được ứng dụng đa dạng trong bảo quản thực phẩm, thích hợp cho các loại đồ ăn từ thực phẩm chế biến sẵn tới các loại thực phẩm sơ chế thì hộp nhựa 4 ngăn đều phát huy tốt công năng sử dụng.
Hộp nhựa đựng cơm được đóng gói dạng thùng carton với kích thước và trọng lượng hợp lý, giúp tiết kiệm tốt không gian lưu trữ hang, đồng thời giảm thiểu chi phí lưu chuyển hang tới người tiêu dùng. Lựa chọn sử dụng hộp nhựa đựng cơm để có thể phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và nhanh chóng.
Thông tin chi tiết đặt hàng:
CÔNG TY TNHH RVC
40 đường số 8, khu dân cư Hồng long, phường hiệp bình phước, TP.Thủ đức
Hotline: 0975 663 984
 

Thông tin liên hệ


: letuyetnhi
:
:
:
: