Đặt banner 324 x 100

Lịch thi đấu giải bóng đá ngoại hạng anh - Arteta báo tin khiến CĐV Arsenal mừng rơn


Jurrien Timber đã không thể thi đấu trong hơn 8 tháng do chấn thương dây chằng ACL. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi đang tăng tốc tiến trình hồi phục với sự hỗ trợ của đội ngũ y tế của câu lạc bộ. Timber đã có những phút đầu tiên trở lại sân cỏ từ tháng 8 khi đối đầu với Blackburn vào thứ Hai.

Trong khi đang thi đấu cho đội trẻ, Timber, người mới gia nhập Arsenal, đã ghi bàn thắng đẹp. Cầu thủ trẻ này dường như đã sẵn sàng trở lại và HLV Mikel Arteta hy vọng anh sẽ đóng vai trò quan trọng ở đội một Arsenal.

Khi được hỏi liệu Timber có khả năng thi đấu trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này, HLV người Tây Ban Nha cho biết: "Tiến trình hồi phục diễn ra nhanh chóng. Hãy xem anh ấy sẽ cảm thấy như thế nào. Anh ấy đã tập luyện tốt, dường như đã sẵn sàng trở lại. Timber cần thêm thời gian để làm nóng, và chúng tôi sẽ xem xét liệu anh ấy có thể trở lại thi đấu vào cuối tuần này hay không".

"Chúng tôi sẽ cố gắng để anh ấy có thể trở lại thi đấu cùng chúng tôi trong những trận cuối cùng".

Khi được hỏi về khả năng Timber được triệu tập vào đội tuyển Hà Lan tham dự Euro mùa hè này, Arteta thêm: "Với thực tế là anh ấy chưa thi đấu trận đấu nào, điều này dường như rất xa vời".

Lịch thi đấu giải bóng đá ngoại hạng anh Vòng 29 (đá bù)

Ngày thi đấu

Trận

24/04 - 02:00

Arsenal - Chelsea

25/04 - 01:45

Wolverhampton Wanderers - Bournemouth

25/04 - 02:00

Crystal Palace - Newcastle United

25/04 - 02:00

Manchester United - Sheffield United

25/04 - 02:00

Everton - Liverpool

26/04 - 02:00

Brighton & Hove Albion - Manchester City


Hình ảnh Chels vs Arsenal
Đón xem Trực tiếp ngoại hạng Anh mới nhất trên Cafe Thể Thao

Thông tin liên hệ


: caphethethao11
:
:
: