Đặt banner 324 x 100

Nhận thi công đài phun nước sân vườn


Đài phun nước sân vườn là một tiểu cảnh hoàn hảo để tạo điểm nhấn, gia tăng giá trị cho khu vườn và không gian sống cho những người sở hữu và có cơ hội trải nghiệm không gian này.

Nhận thi công đài phun nước sân vườn

Sự xuất hiện của một đài phun nước sân vườn dù nhỏ cũng đủ khiến bạn không thể cưỡng lại và bị thu hút ngay từ khi nhìn thấy bởi sự tươi mới, sống động và cảm giác thư giãn, thoải mái mà nó mang lại. Đó cũng là điều mà các gia chủ, con người hiện nay đều đang hướng đến và tìm kiếm khi trở về ngôi nhà của mình. Hay khi muốn tìm kiếm một không gian thư giãn, nghỉ dưỡng, xả stress dịp cuối tuần.

Là đơn vị chuyên thiết kế, thi công đài phun nước chuyên nghiệp, uy tín, sáng tạo. Được nhiều đơn vị, khách hàng tin tưởng lựa chọn từ các biệt thự, nhà phố cho đến các khu chung cư, khách sạn, nhà hàng, resort cao cấp, trung tâm thương mại, bệnh viện cho đến trường học... Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ đã hoàn thiện hàng trăm công trình đài phun sân vườn lớn nhỏ và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, tính nghệ thuật và giá trị về mặt cảnh quan cũng như ứng dụng với con người.

1. Tiểu cảnh đài phun nước sân vườn trang trí

Đài phun nước sân vườn đã và đang trở thành khu tiểu cảnh được nhiều gia chủ, nhà đầu tư quan tâm. Thay vì các thiết kế cầu kỳ với đá, núi non... những mẫu đài phun nước sáng tạo, nghệ thuật cũng đã đủ nâng cao tính thẩm mỹ cho khu vườn. Tạo nên một không gian sống động, độc đáo, tươi mới tràn ngập hình ảnh thiên nhiên.


Công trình đài phun nước sân vườn quy mô lớn
  • Bạn có thể lựa chọn các kiểu đài phun nước sân vườn đơn giản với một hồ nước nhỏ. Hay độc đáo hơn khi kết hợp với núi đá với các hình khối độc đáo, cùng với các vòi phun nước tự nhiên để tạo nên cảm giác tươi mát, thư giãn, yên bình và mát mẻ hơn, nhất là trong những ngày hè nóng bức.
  • Đặc biệt, nếu muốn kết hợp cùng hồ cá Koi với các chú cá cảnh đầy màu sắc để thêm sắc màu cho tiểu cảnh cũng như tạo sự hài hòa về yếu tố phong thủy, giúp tăng vượng khí, rước tài lộc vào cho ngôi nhà.
  • Hay các mẫu đài phun nước mini sân vườn với những hòn non bộ nhỏ, kết hợp cùng vài cây cảnh, hoa cỏ xanh mướt cũng là một tiểu cảnh tuyệt đẹp. Tạo không gian mờ ảo cùng cảm giác dịu mát, tươi mới cho góc nhỏ sân vườn.
Việc đưa yếu tố nước vào không gian sống với các thiết kế đài phun đa dạng không chỉ giúp cho bầu không khí thêm tươi mát, dễ chịu, trong lành và làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Mà nó cón rất tốt đối với sức khỏe con người và phong thủy, mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình. Vì thế mà những các kiểu đài phun nước sân vườn ngày càng được trở lên phổ biến và gần gũi hơn với con người. Nó không chỉ xuất hiện tại các trung tâm thương mại lớn, các khu resort cao cấp, công ty, tòa nhà, công viên lớn. Mà tại các thiết kế cảnh quan dự án sân vườn nhà ở, biệt thự... cũng đều được nhiều người ưu ái lựa chọn trang trí cho khu vườn của mình.

2. Chi phí xây dựng đài phun nước sân vườn

Để có một thiết kế đài phun nước đẹp, độc đáo, đúng với mong muốn cần tốn bao nhiêu chi phí? Đó là vẫn đề đang được rất nhiều người quan tâm và băn khoăn dù đã có ý định xây dựng đài phun nước cho khu vườn nhà mình.
Mẫu đài phun nước sân vườn đơn giản

Mẫu đài phun nước sân vườn đơn giản
  • Về việc này thì còn tùy vào quy mô, độ lớn của đài phun, kiểu đài phun, chất liệu đài phun nước và tính phực tạp của công trình, các chi phí thiết bị và đồ trang trí khác. Mà báo giá đài phun nước sân vườn sẽ khác nhau tùy theo các yêu cầu và mỗi đơn vị thiết kế, thi công đài phun nước sân vườn.
  • Đối với những công trình công cộng, trụ sở làm việc, những công trình có diện tích xây dựng lớn, khuôn viên rộng. Thì các thiết kế đài phun nước sân vườn đòi hỏi phải lớn, bề thế. Ngược lại với các công trình đài phun nước trong sân nhà dân dụng, nhà phố, biệt thự. Lại ưu tiên các tiểu cảnh đài phun nước sân vườn đơn giản, có thể các điệu với dòng nước chảy róc rách, nhẹ nhàng, các vòi phun nhỏ kết hợp cùng đèn led tạo màu sắc độc đáo, sinh động cho tiểu cảnh.
  • Để tạo ra được các mẫu đài phun nước sân vườn đẹp, độc đáo, mang đến giá trị cao cho không gian thi công. Đòi hỏi đơn vị làm đài phun nước phải có kỹ thuật cao, có thiết bị phun nước, tạo hình chạy bằng máy móc hiện đại, hoạt động tốt. Cùng với đó là sự hỗ trợ của kỹ thuật viên am hiểu về hạng mục đài phun nước sân vườn, thiết bị phun nước. Để đảm bảo các mẫu đài phun nước san vườn có tính thẩm mỹ cao, hấp dẫn hơn vả hoạt động tốt, ổn định, mang lại nhiều giá trị cho con người.

3. Đơn vị thiết kế, thi công đài phun nước sân vườn chuyên nghiệp

Nên nếu bạn đang tìm một đơn vị uy tín để thiết kế, thi công các mẫu đài phun nước sân vườn đẹp cho công trình của mình. Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ- đơn vị chuyên thiết kế, thi công tiểu cảnh sân vườn, đài phun nước sân vườn chuyên nghiệp, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm luôn đảm bảo:
 


Liên Vũ- nhận thiết kế, thi công đài phun nước sân vườn chuyên nghiệp
  • Tư vấn thiết kế, thi công các mẫu đài phun nước sân vườn đẹp, phù hợp với khu vườn, phong cách và phong thủy của gia chủ.
  • Đội ngũ kỹ sư, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm thiết kế, thi công chắc chắn làm hài lòng mọi khách hàng.
  • Tư vấn, giúp khách hàng tìm ra phương án thiết kế, thi công tốt nhất, mang tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.
  • Bên cạnh đó, chúng tôi còn trực tiếp cung cấp các thiết bị cho các kiểu đài phun nước như: Máy bơm, máy bơm nổi, vòi phun các loại, đèn led ngầm, các loại đèn led âm dưới nước, cây xanh và nhiều đồ trang trí khác... chính hãng, chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường.
Là đơn vị với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công đài phun nước sân vườn, nhạc nước, hệ thống phun nước nghệ thuật. Chúng tôi luôn tự hào mang đến các thiết kế, giải pháp thi công đài phun tốt nhất, làm hài lòng mọi khách hàng.
 
Mọi thắc mắc, câu hỏi cần tư vấn, báo giá chi tiết về các mẫu đài phun và dịch vụ thi công. Hãy liên hệ trực tiếp với Liên Vũ để được hỗ trợ qua địa chỉ:
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/