Đặt banner 324 x 100

Áo Đồng Phục Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng – MDPV0024


1/ Thông tin sản phẩm

Đồng phục nhà hàng được thiết kế đặc biệt để đồng nhất hóa vẻ ngoài của nhân viên trong ngành nhà hàng. Sử dụng chất liệu vải thun cotton cao cấp, áo đồng phục nhà hàng mang lại sự thoải mái và độ bền cho người mặc. Vải thun cotton có khả năng co giãn tốt, giúp áo ôm sát cơ thể mà vẫn linh hoạt khi di chuyển, đồng thời thấm hút mồ hôi hiệu quả, giúp giảm bớt cảm giác khó chịu khi làm việc trong thời gian dài.

Với màu sắc chủ đạo là xanh lá tươi sáng, áo đồng phục nhà hàng có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng về màu sắc. Các kích cỡ từ S đến XXL giúp đáp ứng nhu cầu của mọi nhân viên, mang lại sự thoải mái và tự tin khi mặc áo đồng phục.

Thiết kế cổ trụ và tay ngắn tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Mỗi chiếc áo được gia công tỉ mỉ, tạo nên những đường may chuẩn form, tôn dáng và nâng cao vẻ sang trọng của nhà hàng. Áo đồng phục nhà hàng chất lượng cao không chỉ là biểu tượng của sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của nhà hàng mà còn là sản phẩm đảm bảo chất lượng, độ bền và thoải mái khi sử dụng.

2/ Địa chỉ mua sắm
Tại Sợi Chỉ Vàng, chúng tôi cung cấp những bộ đồng phục thiết kế độc đáo và chất lượng cao, giúp nhân viên của bạn luôn tỏa sáng và chuyên nghiệp trong mọi hoàn cảnh. Chúng tôi sử dụng các loại vải nhập khẩu tốt nhất, đảm bảo tính thoáng mát, dễ chịu và bền bỉ theo thời gian.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất. Hãy để Sợi Chỉ Vàng trở thành đối tác tin cậy của bạn trong việc tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp cho nhân viên của mình.

Hãy khám phá website của chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.

3/  Thông tin liên hệ
Email: sale@SoiChiVang.com
Phone: 096 579 3538
4/ Link sản phẩm
Áo Đồng Phục Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng – MDPV0024

Thông tin liên hệ


: ngocnhu24
:
:
:
: