Đặt banner 324 x 100

Máy khò nhiệt là gì? Cấu tạo chung của những dòng máy khò nhiệt


Máy khò nhiệt hay còn gọi là máy thổi tương đối nóng là thiết bị cầm tay đa năng tạo ra luồng nhiệt độ cao để kết dính nguyên liệu hay loại bỏ các khía cạnh thừa. Dòng máy đang càng ngày càng được nhiều người dùng ham mê và đánh giá cao, chính do vậy nhu cầu tìm hiểu về dòng máy càng ngày càng nhiều.

Máy thổi khá nóng còn gọi với tên khác như máy khò nhiệt, súng thổi hơi nóng, … là công cụ cầm tay đa năng với khả năng tạo ra luồng nhiệt độ cao để tác động lên bề mặt vật liệu nhằm loại bỏ những khía cạnh thừa hay kết dính nguyên liệu.

Để giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm cũng như chọn được mã máy ưng ý nhất, bài viết này hãy cùng tìm hiểu đặc điểm máy khò nhiệt và tham khảo 1 số sản phẩm ấn tượng được công nhân và thợ phân phối săn đón nhất hiện tại nhé!

Loại máy này có bề ngoài hao hao 1 khẩu súng hay 1 chiếc máy khoan nhưng trọng lượng nhẹ, tiện lợi đem đến bất cứ đâu mà không gây vướng víu, giảm thiểu tình trạng mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài. Vỏ được cung cấp từ chất liệu nhựa có khả năng cách nhiệt, chống va đập và biến dạng giúp kéo dài tuổi thọ. Tay cầm cách nhiệt đảm bảo an toàn và tránh bỏng trong công đoạn vận hành. 

Máy khò nhiệt là gì?

Máy khò nhiệt còn có những tên gọi khác như súng thổi hơi nóng hay máy thổi khá nóng, hoạt động với nguyên lý chính là tạo ra hơi nóng, đáp ứng cho các công việc cần đến mức nhiệt độ to để thúc đẩy lên bề mặt nguyên liệu. đó có thể là công tác nung chảy mối hàn điện tử, bỏ lớp keo dán hoặc dán giấy mới....

Loại máy này thường có thiết kế giống một khẩu súng, với tay cầm máy cách nhiệt, thân máy dài hơn để hạn chế tối đa nhiệt độ ảnh hưởng đến da tay người cầm máy. Ở thiết bị điện cầm tay này sẽ có phép người dùng chọn lọc trước mức vận tốc, lưu lượng gió và mức nhiệt độ để thích hợp với từng yêu cầu công tác.

Máy khò nhiệt sở hữu ngoại hình nhỏ, trọng lượng nhẹ giúp người dùng cầm và lao động tiện dụng nhất. Mỗi máy sẽ được đi kèm với nhiều đầu khò khác nhau, trên thị trường bây giờ phổ quát với 4 - 5 đầu khò, mỗi đầu khò phù hợp với 1 đề nghị sử dụng nhất thiết.

Cấu tạo chung của những dòng máy khò nhiệt

máy khò nhiệt tay cầm hoạt động với nhiệm vụ chính là tạo ra lưu lượng gió, nhiệt độ nóng, ảnh hưởng lên bề mặt vật liệu. Máy thổi tương đối nóng có cấu tạo đơn giản gồm các bộ phận chính sau:

Máy thổi hơi nóng được cấu tạo bởi 2 bộ phận chính là phần đầu và thân của máy, cả hai bộ phận này được phân chia cụ thể như sau:

Ống thổi: thường được làm từ chất liệu inox, bên trong ống thổi được ngoại hình các dây nối chắc chắn, hạn chế đứt gãy, tăng độ bền cho sản phẩm.

Cánh quạt: nhiệm vụ chính của cánh quạt là thổi và cung cấp gió nhằm tạo ra hơi nóng.

Motor máy: bên trong motor được cấu tạo bởi chổi than và roto với mục đích truyền điện chính cho máy hoạt động.

Công tắc điều chỉnh nhiệt độ: tùy vào chức năng của từng hãng mà sẽ có những loại công tắc đi kèm. thường ngày máy sẽ có khoảng 2 – ba cấp độ điều chỉnh lưu lượng gió đi kèm với những mức nhiệt độ.

bộ phận khác: tùy vào từng sản phẩm của mỗi nhãn hàng, máy thổi nơi nóng sẽ được trang bị thêm nút chỉnh vận tốc gió ở trên thân máy để điều chỉnh lượng gió thổi ra, giảm thiểu tối đa tình trạng nóng động cơ khi đang vận hành. 

tuy nhiên, 1 số máy thổi hơi nóng còn được trang bị 1 số phụ kiện như khe tản nhiệt, vị trí lắp đầu nối, tay cầm, dây nguồn, đầu thổi nhiệt,.. đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. 

Thân máy và động cơ máy khò nhiệt mini

Đây là bộ phận chính của máy, thân máy khò nhiệt được làm từ chất liệu nhựa PVC có khả năng cách nhiệt, bảo vệ động cơ bên trong hiệu quả. Động cơ máy có trọng lượng nhẹ nên việc bạn cầm máy làm việc sẽ đơn thuần.

Khe tản nhiệt

Vì là thiết bị thiết bị sử dụng nhiệt lượng nên hầu hết những hãng phân phối đều kiểu dáng khe tản nhiệt trên các sản phẩm của mình. Khe tản nhiệt vừa có tác dụng làm mát động cơ, vừa thoát lượng nhiệt thất thoát ra phía sau máy có thể gây bỏng cho tay người dùng.

Thông tin liên hệ


: linhkienvinhquang
: linhkienvinhquang
: 0908101011
: 2A Nguyễn Bá Tòng, P. Tân Thành, Q. Tân Phú