Đặt banner 324 x 100

Những dòng xe máy điện sành điệu nhiều màu sắc cho phái nữ


Xe máy điện với kiểu dáng đẹp, thời trang, tinh tế và sang trọng. Hiện nay có sự bùng nổ các dòng xe máy điện với thiết kế cực kỳ sành điệu tại thị trường Việt khiến đông đảo người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu một số mẫu xe sở hữu ưu điểm này. 

Espero Classic Pro 2024
Một dòng xe kiểu dáng Vespa toát lên phong cách cổ điển đầy quyến rũ. Với nhiều phiên bản màu mẫu xe mang đến những sắc thái khác nhau cho người dùng.

Xe điện Vespa Espero Classic Pro 2024

Xe máy điện Espero Classic Pro 2024 được trang bị động cơ điện một chiều và sử dụng ac quy 60/20Ah. Với thời gian sạc pin chỉ trong vòng 6-8 giờ, chiếc xe có thể di chuyển được khoảng cách lên đến 95km (trong điều kiện di chuyển lý tưởng).

Dòng xe có nhiều tính năng hữu ích như đèn LED, thẻ từ NFC thông minh dùng để mở xe, hệ thống phanh đĩa bánh trước và giảm xóc thụt dầu trước - sau.

Xe máy điện YADEA Orla 2024
Một trong những dòng xe điện mới nhất của YADEA tại Việt Nam rất được quan tâm nhờ nét đẹp điệu đà, mềm mại toát lên đầy chất nữ tính - YADEA Orla. Dòng xe có sức thu hút mạnh mẽ về thiết kế đồng thời được trang bị động cơ công nghệ mới hiện đại vừa đem lại hiệu suất tốt và tiết kiệm năng lượng. 

Xe Máy Điện Yadea ORLA 2024

YADEA Orla sử dụng ắc quy Graphene tiết kiệm điện tốt giúp xe đi được quãng đường lên tới 80Km/lần sạc. Bên cạnh đó, dòng xe có các tính năng toàn diện như phanh đĩa trước, đèn LED và màn hình đồng hồ tinh tế hiện đại, Smartkey... dễ dàng sử dụng với người điều khiển.

Vinfast Evo 200
Dòng xe máy điện Evo 200 là sản phẩm cực kỳ ăn khách của Vinfast với thiết kế đẹp mắt và tính năng hiện đại, mang đến trải nghiệm vận hành thú vị và tiện lợi cho người dùng. Evo 200 rất nổi bật về tính năng với loạt công nghệ hiện đại như đèn LED với chất lượng ánh sáng cực tốt, pin LFP với dung lượng và hiệu suất cao đặc biệt, động cơ nâng cấp với sức mạnh vượt trội giúp vận hành nhanh và êm ái.

XE MÁY ĐIỆN VINFAST EVO 200

Tính năng thông minh của xe điện Evo 200 với màn hình LCD hiển thị mọi thông tin di chuyển, tình trạng xe sắc nét, chân thực.

Tất cả dòng xe máy điện sành điệu của các thương hiệu hiện đang được phân phối tại hệ thống Xe Điện Việt Thanh.