Đặt banner 324 x 100

Phần mềm bán hàng facebook hiệu quả nhất 2024


Bạn muốn tăng tương tác, chạm tới nguồn khách hàng tiềm năng, tìm kiếm giải pháp Marketing 0 đồng? Hãy cùng Hoàng Anh MKT tìm hiểu Phần mềm bán hàng Facebook tự động để việc chốt đơn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!

I. Phần mềm bán hàng Facebook hiệu quả như thế nào?
Với nhiều tính năng mạnh mẽ, Phần mềm bán hàng Facebook tự động có thể giúp bạn:

1. Seeding giúp tăng tương tác hiệu quả
Vậy đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu ” Seeding là gì ” nhé.

"Seeding" là thuật ngữ thường gặp trong lĩnh vực marketing, được sử dụng để thu hút và điều hướng khách hàng một cách hiệu quả. Nếu không sử dụng phương pháp seeding, bạn có thể đánh mất đến 50% hiệu quả marketing cho doanh nghiệp của mình.

a. Tác dụng của Seeding là gì?
+ Xây dựng cộng đồng: Seeding giúp doanh nghiệp tạo dựng một cộng đồng mạnh mẽ quan tâm đến thương hiệu và sản phẩm của họ. Khi cung cấp nội dung "chất lượng", doanh nghiệp sẽ tạo ra sự tương tác và kết nối với khách hàng tiềm năng, từ đó nâng cao sự tin cậy đối với thương hiệu.

+ Tăng tương tác và tiếp cận: Đây là thuật toán chính của các nền tảng mạng xã hội. Seeding tăng cường khả năng tương tác và tiếp cận lượng lớn khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

+ Tạo sự nhận biết về thương hiệu và sản phẩm: Doanh nghiệp áp dụng seeding để lan tỏa thương hiệu và sản phẩm của mình tới một lượng lớn người dùng trên facebook. Khi nội dung của bạn được share khắp nơi, điều đó sẽ tăng sự nhận biết về thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội.

2. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Phần mềm MKT Data sẽ hỗ trợ quý độc giả tìm kiếm tệp khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả.

a. MKT Data
MKT Data là công cụ tự động thu thập thông tin khách hàng theo yêu cầu của người dùng và tổng hợp thành file dữ liệu. Dữ liệu này có thể bao gồm: tên, số điện thoại, email, địa chỉ,...việc sử dụng phần mềm này mang lại nhiều lợi ích như:

Có được file data khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác
Tránh tình trạng khách hàng bị sót
Tiết kiệm thời gian và chi phí
Đóng vai trò như một bước chuyển tiếp cho công việc tư vấn, kết đơn.

3. Tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo
Rất nhiều người thắc mắc về chi phí để chạy quảng cáo trên facebook. Thật sự, không có một câu trả lời tường minh nào, bởi vì chi phí quảng cáo thay đổi linh hoạt. Nó phụ thuộc vào kích cỡ và khoản đầu tư mà doanh nghiệp của bạn đưa ra. Facebook sẽ dựa vào số tiền bạn chi trả để phân phát quảng cáo của bạn tới một lượng người dùng lớn hơn.

Chẳng hạn, bạn dự định chi 6 triệu cho một tháng để chạy quảng cáo. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ tiêu tầm 200k VNĐ mỗi ngày. Facebook sẽ dựa vào số tiền 200k mà bạn đầu tư để phân bổ quảng cáo. Nếu quảng cáo đạt được sự tiếp xúc mạnh mẽ với khá nhiều người, tạo ra sự tương tác tốt và nhiều dữ liệu khách hàng, thì chi phí sẽ cao hơn. Những ngày mà tiếp xúc ít hơn, chi phí sẽ thấp hơn. Facebook sẽ điều chỉnh để đảm bảo chi tiêu 6 triệu của bạn trong vòng 30 ngày.

Mặc dù không cố định, Facebook vẫn đặt mức tiền tối thiểu mỗi ngày là 1 USD - tương đương khoảng 23k VNĐ. Đối với ngân sách gói quảng cáo, bạn cần đặt tối thiểu là 700k VNĐ. Nếu thấp hơn, quảng cáo của bạn sẽ không được phân phối.

Thông thường, cho các ngành dịch vụ muốn thu thập dữ liệu khách hàng (khách hàng sẽ để lại số điện thoại qua tin nhắn), mức giá thường là khoảng 60k VNĐ / tin nhắn (vẫn tồn tại rủi ro vì target ads có thể bị Facebook phân phối không chính xác cho đối tượng khách hàng). Với MKT Data, chi phí để có được dữ liệu khách hàng sẽ giảm đáng kể nhưng vẫn đảm bảo tệp khách hàng mà bạn yêu cầu.
II. Phần mềm bán hàng Facebook tốt nhất trên thị trường 2024

Bộ công cụ phần mềm MKT DATA + MKT CARE
Đây là bộ sản phẩm Marketing siêu tiết kiệm với công nghệ 5.0 hiệu quả và tân tiến nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu Bộ Phần Mềm Marketing Facebook và những điểm đặc biệt thu hút người dùng nhé!

Hiện tại, hầu hết các nhà kinh doanh trực tuyến trên mọi nền tảng MXH đều có tài khoản "zombie" riêng của họ để tiếp cận và điều hướng khách hàng (seeding). Tuy nhiên, khó khăn ở đây là bạn không thể chăm sóc một số lượng lớn tài khoản Facebook. Bởi vì mỗi thiết bị chỉ đăng nhập được một số tài khoản nhất định, nếu vượt quá mức, sẽ vi phạm quy chuẩn của Facebook và bị quét. Kết quả là bạn sẽ mất hết các tài khoản "zombie" của mình và không thể thực hiện được việc điều hướng khách hàng.

Phần mềm MKT Care ở đây sẽ trở thành trợ thủ đắc lực, giúp bạn chăm sóc các tài khoản zombie như thể chúng là người thực sự, đồng thời hỗ trợ mở khóa các tài khoản nếu chúng bị Facebook quét. Những tính năng mà mình vừa kể chỉ là những chức năng nuôi dưỡng tài khoản, nhưng phần mềm còn có thêm các tính năng để thực hiện VIRAL Marketing như seeding bài viết, chia sẻ bài viết livestream, tự động tương tác với fanpage của mình để tăng tương tác.

MKT Care có thể điều khiển các tài khoản tham gia vào các nhóm (theo lĩnh vực của bạn), sau đó tự động đăng bài viết và bình luận theo nội dung mà bạn đã chuẩn bị, cùng với nhiều tính năng khác như sau:

Phần mềm bán hàng facebook – MKT Care
Thường thì các nick sẽ bị khóa checkpoint 282 và 956, phần mềm có tính năng để tự động mở khóa. Mời các bạn xem ảnh bên dưới :


Kết luận

Nếu muốn kinh doanh online cần có một kế hoạch khai thác khách hàng chi tiết và sử dụng các công cụ như phần mềm bán hàng facebook và chiến lược phù hợp. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan và những thông tin hữu ích để bạn có thể bắt đầu ngay. Để nhận tư vấn chi tiết cho ngành hàng cụ thể, liên hệ ngay Hoàng Anh MKT bạn nhé!
______________________________________
Mọi chi tiết xin liên hệ những kênh sau để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ demo sử dụng sản phẩm:
Call/ Zalo: 09.1111.6151

Thông tin liên hệ


: hoanganh1410
:
:
:
: