Đặt banner 324 x 100

Xưởng sản xuất lớn trực tiếp làm đơn hàng không qua bất kỳ khâu trung gian nào


Cửa nhựa composite do được làm từ chất liệu nhựa composite cao cấp có khả năng kháng nước, chống ẩm cực kỳ tốt, cửa được ưa chuộng sử dụng cho những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà vệ sinh, phòng tắm…Vì vậy báo giá cửa nhựa composite sẽ có giá thành thấp hơn các loại cửa gỗ tự nhiên và cửa công nghiệp khác nên sản phẩm này được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng! 

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm và cần báo giá cửa nhựa composite. Hãy đến với hệ thống siêu thị cửa và nội thất SaigonDoor. Đơn vị mang sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. SaigonDoor cam kết chất lượng dịch vụ, giá thành & chính sách chăm sóc khách hàng luôn tốt nhất tại Việt Nam.

Vì sao bạn nên chọn cửa nhựa gỗ composite tại SaiGonDoor

SaigonDoor cam kết đem lại cho khách hàng các sản phẩm cửa đặt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đơn vị luôn cung cấp sản phẩm cũng như báo giá cửa nhựa composite chi tiết phù hợp theo mọi nhu cầu của khách hàng. Đồng thời cung cấp dịch vụ thi công lắp đặt và bảo hành chính hãng chu đáo và đầy đủ nhất.

[IMG] 


SaigonDoor với nhiều chi nhánh, nhiều showroom và đặc biệt nhiều cơ sở xưởng sản xuất nên việc cung cấp cửa nhựa composite với mức giá siêu mềm và cực kỳ phải chăng. Xưởng sản xuất lớn trực tiếp làm đơn hàng không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên đảm bảo được giá thành tốt nhất cho quý khách hàng.

Cửa nhựa composite đáp ứng tốt về tiêu chuẩn chất lượng, bền đẹp, màu sắc như mới với thời gian sử dụng lâu hơn nhờ sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cao, quy trình làm việc khoa học và bài bản chắc chắn sẽ đem lại thành phẩm xuất sắc nhất.

Không chỉ cung cấp cửa nhựa gỗ composite mà đơn vị còn cung cấp các loại cửa đa dạng khác. Đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng từ cửa gỗ, cửa nhựa, sàn gỗ, nội thất, phụ kiện cửa cho đến cửa chống cháy đáp ứng được tiêu chuẩn PCCC tốt nhất hiện nay.

Cửa nhựa composite đáp ứng đa dạng mẫu mã và màu sắc cũng như kiểu dáng, kích thước khác nhau. Qua đó đem lại tính thẩm mỹ cao và sự phù hợp với mọi không gian nhà, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Vậy nên nếu có nhu cầu khách hàng hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR

“SaigonDoor.vn, là thương hiệu danh tiếng thuộc Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ Và Kỹ Thuật WIN, Đơn vị có hơn 10 năm chuyên môn về nghiên cứu, sản xuất, phân phối các loại cửa & nội thất tại thị trường Việt Nam. Cùng với sự phát triển của đất nước, trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, đến nay chúng tôi tự hào là một trong số ít đơn vị có sản phẩm đạt được những Tiêu chuẩn chứng nhận ISO, chứng nhận hợp chuẩn hợp quy theo tiêu chuẩn tại Việt Nam và thương hiệu SaigonDoor đã trở thành một trong những thương hiệu danh tiếng hàng đầu.”

Tổng đài tư vấn dịch vụ: 0818.400.400