Đặt banner 324 x 100

Sản phẩm đảm bảo an toàn vì có thể đáp ứng chống cháy tốt


Hiện nay, thời tiết ngày càng nóng lên kéo theo đó là các sự cố hỏa hoạn ngày càng xảy ra nhiều nơi và đem đến những hậu quả vô cùng đáng tiếc. Qua đó, cửa chống cháy được coi là sản phẩm cửa quan trọng không thể thiếu của mọi gia đình cũng như trong các công trình: chung cư, khách sạn, nhà máy, cao ốc văn phòng….

Cửa chống cháy SaigonDoor

Cửa chống cháy đem lại nhiều công dụng thiết thực bằng cách hỗ trợ ngăn chặn việc cháy lan truyền trong công trình xảy ra sự cố. Hỗ trợ nâng cao thời gian thoát hiểm, con người có thể nhanh chóng di chuyển và tránh tài sản.

Sản phẩm đảm bảo an toàn vì có thể đáp ứng chống cháy tốt cùng với khả năng cách âm, cách nhiệt cao.

Cửa chống cháy với tính năng bền bỉ, chắc chắn chịu được những tác động mạnh từ môi trường đem lại.

Sản phẩm dễ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh vì lớp sơn cao cấp được trang bị trên bề mặt.

Giá thành cạnh tranh cao, tối ưu mọi chi phí cho khách hàng.

[IMG] 


Cửa chống cháy hiện nay được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhằm bảo đảm an toàn tính mạng cũng như tài sản. Cũng vì vậy mà đã có rất nhiều đơn vị kinh doanh cửa chống cháy tràn lan trên thị trường hiện nay. Điều này vô hình để khách hàng phân vân và khó tìm được địa chỉ uy tín.

SaiGonDoor chuyên cung cấp cửa chống cháy uy tín chất lượng cao.

Thương hiệu SaiGonDoor đã nghiên cứu sản xuất ra thị trường sản phẩm cửa chống cháy có các cấp độ theo tiêu chuẩn thời gian đa dạng như: 60 phút, 90 phút và 120 phút, cửa thép chống cháy phẳng vân gỗ, cửa thép chống cháy vân gỗ mẫu Pano. 

SaiGonDoor tự hào là nhà sản xuất và chuyên phân phối cửa thép chống cháy vân gỗ hàng đầu tại Việt Nam. Cam kết cung cấp ra thị trường sản phẩm đạt chất lượng cao trải qua kiểm định nghiêm ngặt, tuân thủ chỉ tiêu PCCC. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, hệ thống dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại theo công nghệ và tiêu chuẩn cao. 

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa chống cháy hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được biết thêm chi tiết nhé. Rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho các dự án lớn và nhà thầu nội thất, nhà thầu xây dựng với những điều khoản thanh toán tốt nhất. Đơn vị còn hỗ trợ miễn phí lắp các phụ kiện đi kèm…

Đơn vị thực hiện quy trình bán hàng nhanh chóng, đơn giản, chế độ bảo hành bảo trì chu đáo. Đảm bảo mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất tới quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR

“SaigonDoor.vn, là thương hiệu danh tiếng thuộc Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ Và Kỹ Thuật WIN, Đơn vị có hơn 10 năm chuyên môn về nghiên cứu, sản xuất, phân phối các loại cửa & nội thất tại thị trường Việt Nam. Cùng với sự phát triển của đất nước, trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, đến nay chúng tôi tự hào là một trong số ít đơn vị có sản phẩm đạt được những Tiêu chuẩn chứng nhận ISO, chứng nhận hợp chuẩn hợp quy theo tiêu chuẩn tại Việt Nam và thương hiệu SaigonDoor đã trở thành một trong những thương hiệu danh tiếng hàng đầu.”

Tổng đài tư vấn dịch vụ: 0818.400.400